vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cơ hội bay Hà Nội – Bắc Kinh chỉ 250 USD từ HongKong Airlines

Vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ từ TP Hồ Chí Minh của HongKong Airlines chỉ có 250 USD. Với mức giá cạnh tranh từ hãng đưa ra, bạn sẽ tiết kệm được một khoản chi phí đáng kể cho chuyến du lịch của mình. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay. Theo thống kê của chúng tôi, HongKong Airlines là hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ cho chặng bay Hà Nội – Bắc Kinh.

Vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ từ TP Hồ Chí Minh của HongKong Airlines chỉ có 250 USD. Với mức giá cạnh tranh từ hãng đưa ra, bạn sẽ tiết kệm được một khoản chi phí đáng kể cho chuyến du lịch của mình. Còn chờ gì nữa mà không đặt vé ngay.

Vé máy bay đi Bắc Kinh chỉ 250 USD

Vé máy bay đi Bắc Kinh chỉ 250 USD

Theo thống kê của chúng tôi, HongKong Airlines là hãng hàng không thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi bán vé máy bay giá rẻ cho chặng bay Hà Nội – Bắc Kinh. Tuy nhiên, vào mùa du lịch cao thì hầu như lại không nằm trong khung thời gian khuyến mãi của hãng. Vì vậy, việc săn những tấm vé máy bay giá rẻ từ HongKong Airlines trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Theo khảo sát mới nhất được thực hiện trên hệ thống đặt vé ABAY.vn, mới đây HongKong Airlines âm thầm tung ra 1 loạt vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ, khởi hành từ thủ đô Hà Nội. Cụ thể, với ngày bay 12/7, lựa chọn 1 trong 3 chuyến bay đi Bắc Kinh của hãng này bạn sẽ tìm thấy mức giá 250 USD. Cả 3 chuyến bay giá rẻ đểu khởi hành lúc 17:35, transit ở Hongkong sau đó bay thẳng tới Bắc Kinh trong vòng 15 giờ. Có 1 nghịch lý rằng, những chuyến bay giá rẻ thời gian bay thường dài gấp đôi những chuyến bay giá cao. Bởi thế tùy theo mục đích của chuyến đi của mình để bạn lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

Lưu ý rằng tránh đặt gần ngày bay giá vé cao và không có nhiều sự lựa chọn.

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Vietnam Airlines khai thác vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ

Nếu không chọn được chuyến bay phù hợp thì Vietnam Airlines cũng là lựa chọn không tồi cho hành trình này. Với 6 chuyến bay khởi hành vào 3 khoảng thời gian cố định là 10:10; 12:30 và 16:15 bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được chuyến bay thích hợp. Hơn nữa Vietnam Airlines còn là hãng hàng không duy nhất khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Bắc Kinh. Chỉ với 3 giờ 35 phút bạn đã có mặt tại thủ đô lịch sử của đất nước Trung Hoa. Thật tuyệt vời phải không nào.

Tử Cấm Thành - địa danh du lịch nổi tiếng ở Bắc Kinh

Tử Cấm Thành - địa danh du lịch nổi tiếng ở Bắc Kinh

Đặt mua vé máy bay đi Bắc Kinh, bạn có cơ hội ghé thăm thành cổ lịch sử, văn hóa nổi tiếng thế giới, chiêm ngưỡng và chinh phục Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ; tham quan khu phố cổ Hutong với những mái nhà cũ rêu phong; khám phá Tử Cấm Thành với cung vàng lầu ngọc; Quảng trường Thiên An Môn rộng lớn và nghỉ chân tại cung điện mùa hè Di Hòa Viên lớn và lâu đời nhất tại Trung Quốc.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ vào đúng dịp nghỉ hè, bạn chỉ cần truy cập ABAY.vn, hệ thống của chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp cho bạn những tấm vé máy giá tốt phù hợp với lịch trình của mình.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để canh vé thì chỉ cần liên lạc ngay với Abay.vn theo số hotline 1900 6091 để nhân viên của chúng tôi hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay đi Bắc kinh giá rẻ. Ngoài ra, Abay cũng thường xuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước. Nhanh tay đặt vé sớm để được giá tốt nhất.

T.Sáu, 19/06/2015 13:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403