vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thế giới giải trí về đêm rực rỡ ở Bắc Kinh "đốn tim" du khách

Bắc Kinh được biết đến là thủ đô của Trung Quốc với hơn 3.000 năm tuổi cùng bộ sưu tập các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Bắc Kinh còn “đốn tim” khách du lịch bởi thế giới giải trí về đêm đầy màu sắc. Hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay và những thông tin cần thiết trước khi tới Bắc Kinh nhé. Khu phố Ghost Street ở Bắc Kinh về đêm. - Phố Quỷ (Ghost Street) nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực tế đây là con ...

Bắc Kinh được biết đến là thủ đô của Trung Quốc với hơn 3.000 năm tuổi cùng bộ sưu tập các danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Bắc Kinh còn “đốn tim” khách du lịch bởi thế giới giải trí về đêm đầy màu sắc. Hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay và những thông tin cần thiết trước khi tới Bắc Kinh nhé.

Ghost Street Bắc Kinh

Khu phố Ghost Street ở Bắc Kinh về đêm.

Những khu phố giải trí về đêm nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh

- Phố Quỷ (Ghost Street) nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực tế đây là con phố ẩm thực đêm vô cùng náo nhiệt và thú vị với dãy dài khoảng hơn 150 nhà hàng, quán ăn đêm mang đậm hương vị Trung Hoa mà giá cả lại rất phải chăng.

- Nhà hát lớn quốc gia Bắc Kinh tọa lạc tại phía Tây quảng trường Thiên An Môn, ngay cạnh Tử Cấm Thành với kiến trúc độc đáo khiến cho nhà hát này còn có cái tên khác là “quả trứng” hay “ốc đảo pha lê”. Tại đây thường diễn ra các buổi hòa nhạc, nhạc kịch được đầu tư công phu, trình diễn bởi các nghệ sỹ hàng đầu quốc gia và thế giới.

- Phố cổ Nan Luo Gu Xiang là một trong những quần thể kiến trúc cổ được lưu giữ tương đối nguyên vẹn ở Bắc Kinh. Tới đây vào buổi tối, bạn sẽ choáng ngợp bởi vô vàn các gian hàng đồ lưu niệm truyền thống, quán cà phê, bar và các hàng ăn vặt truyền thống. Đặc biệt, khu phố còn có chợ đêm rất sầm uất, nhộn nhịp.

- Khu phố đêm Hậu Hải là một trong những khu phố có hoạt động giải trí về đêm sầm uất nhất Bắc Kinh với các cửa hàng đồ lưu niệm, các nhà hàng ăn uống, café, bar. Ngoài ra, du khách còn có thể chèo thuyền, đạp vịt để thưởng thức cảnh sắc về đêm của khu phố.

- Sanlitun Bar Street – dãy phố với hàng loạt quán bar sầm uất nằm gần trung tâm thủ đô Bắc Kinh. Đây là điểm vui chơi nổi tiếng của du khách nước ngoài về đêm.

nhà hát lớn quốc gia Bắc Kinh

Nhà hát lớn quốc gia Bắc Kinh với thiết kế kiến trúc độc đáo.

Hành trình Việt Nam – Bắc Kinh cùng Vietnam Airlines

Bạn có thể bay từ Việt Nam tới Bắc Kinh từ 3 cảng hàng không quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Hiện tại, chỉ có hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines phục vụ đường bay từ Việt Nam tới Bắc Kinh. Bạn sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh nằm cách trung tâm thủ đô 20 km về phía Đông Bắc. Từ đây, bạn sẽ di chuyển vào trung tâm thành phố bằng taxi, ô tô, xe buýt… 

Mời Quý khách tham khảo bảng giá vé máy bay đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines cập nhật thời điểm cuối tháng 12/2015 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Bắc Kinh tháng 12 Vietnam Airlines

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Tư vấn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh giá tốt nhất

Tháng 6-8 là mùa du lịch cao điểm ở Bắc Kinh. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì mùa thu mới là mùa đẹp nhất ở thủ đô của Trung Hoa. Mùa đông – xuân từ tháng 12 đến tháng 2 là thời điểm Bắc Kinh giá rét. Tuy nhiên mùa lạnh với tuyết rơi cũng là những ưu điểm nếu bạn thích trải nghiệm cảm giác mới. Cần phải lưu ý rằng tháng 12 và tháng 1, ở Trung Quốc có khá nhiều lễ hội, giá cả chắc chắn sẽ tăng cao. Vì thế bạn nên:

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Để trải nghiệm thế giới về đêm sôi động ở Bắc Kinh, bạn hãy mua vé máy bay Vietnam Airlines tại ABAY.vn.

Hãy liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn và đặt vé máy bay sớm với giá tốt nhất. 

T.Sáu, 11/12/2015 15:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403