vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Giá vé máy bay Tết đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines dịp Tết Nguyên Đán 2016

Bắc Kinh là một trong những thành phố Châu Á cũng đón Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam. Bởi lẽ đó mà cứ mỗi dịp Tết đến xuân về lượng người đặt vé máy bay đi Bắc Kinh lại tăng cao. Với hơn 14 hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay từ Việt Nam đi Bắc Kinh bạn có thể lựa chọn bất cứ hãng nào. Thế nhưng vé máy bay Vietnam Airlines có lẽ vẫn cứ là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt. Bởi lẽ Vietnam ...

Bắc Kinh là một trong những thành phố Châu Á cũng đón Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam. Bởi lẽ đó mà cứ mỗi dịp Tết đến xuân về lượng người đặt vé máy bay đi Bắc Kinh lại tăng cao. Với hơn 14 hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay từ Việt Nam đi Bắc Kinh bạn có thể lựa chọn bất cứ hãng nào. Thế nhưng vé máy bay Vietnam Airlines có lẽ vẫn cứ là lựa chọn hàng đầu của du khách Việt.

Du lịch Bắc Kinh dịp Tết Nguyên Đán

Du lịch Bắc Kinh dịp Tết Nguyên Đán 2016

Cập nhật giá vé máy bay Tết đi Bắc Kinh của hãng Vietnam Airlines

Bởi lẽ Vietnam Airlines luôn nhận được sự ủng hộ và lựa chọn của nhiều du khách nên hôm nay ABAY.vn xin phép cập nhật bảng giá vé máy bay đi Bắc Kinh dịp Tết Nguyên Đán của riêng hãng hàng không Vietnam Airlines.

Bảng giá vé Tết đi Bắc Kinh

Lưu ý: Giá vé cho ngày bay mùng 5 Tết (tức ngày 12/02/2016).

Giá vé trên đây là giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí.

Giá vé có thể thay đổi tùy thời gian đặt vé cũng như hạng vé. Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay vui lòng liên hệ ABAY.vn hoặc gọi 1900 6091.

So với các hãng hàng không khác, Vietnam Airlines không phải là hãng đưa ra mức giá vé máy bay rẻ nhất đi Bắc Kinh. Nếu muốn lựa chọn những chuyến bay giá rẻ bạn có thể đặt vé máy bay của hãng Jetstar Pacific với mức giá vé chỉ 381 USD cho chuyến bay Tp Hồ Chí Minh – Bắc Kinh hay hãng China Eastern Airlines từ Hà Nội đi Bắc Kinh chỉ với 381 USD.

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh

Có rất nhiều lựa chọn cho bạn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh

Do quãng đường từ Việt Nam tới khá xa nên chưa có đường bay thẳng. Hầu hết các chuyến bay từ Việt Nam tới Bắc Kinh đều phải qua ít nhất 1 đến 2 trạm trung chuyển, do đó thời gian bay của các hành trình này trong cùng một hãng cũng khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay bạn nên chọn chuyến bay có giá rẻ; còn nếu muốn tiết kiệm thời gian nên chọn chuyến bay có tổng thời gian bay ngắn.

Mới đây Vietnam Airlines được bình chọn là một trong 60 hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2015. Đây là đánh giá của Trung tâm đánh giá dữ liệu tai nạn hàng không Đức (JACDEC) dựa trên tính an toàn, ổn định và hiệu quả trong hoạt động bay cùng thế hệ các đội máy bay mới như 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900XWB… của Vietnam Airlines. Như vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đòng hành cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam rồi đó.

Tìm hiểu nét văn hóa trong Tết Nguyên Đán ở Bắc Kinh

Cũng tương tự như Việt Nam, Tết Nguyên Đán được coi là sự kiện quan trọng nhất trong năm đối với người Trung Quốc. Dịp Tết không chỉ ở Bắc Kinh mà khắp các thành phố khác của Trung Quốc đều rất nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi, giải trí sôi động.

Người Bắc Kinh rất chuộng màu đỏ

Người Bắc Kinh rất chuộng màu đỏ

Tết Nguyên Đán của người Trung Quốc cũng tính theo lịch âm. Tuy nhiên người Trung Quốc ăn Tết sớm hơn người Việt. Họ bắt đầu tết từ mùng 8 tháng chạp tới 15 tháng Giêng. Vào dịp này người dân sẽ dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị quần áo mới và trang hoàng nhà cửa, đường phố để đón Tết. Hầu hết các nhà ở Bắc Kinh đều dán chữ Phúc màu đỏ ở cửa nhà tượng trưng cho sự may mắn.

Nếu người Việt coi bánh chưng là đặc trưng của ngày Tết thì đối với người Trung có rất nhiều món ăn như cá, mì Trung Hoa, hạt dưa, bánh cảo…

Bánh cảo là món ăn không thể thiếu ngày Tết

Bánh cảo là món ăn không thể thiếu ngày Tết

Tết cũng là thời điểm bạn được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc như đánh võ, múa rồng… cùng các lễ hội ẩm thực hay các chương trình tuyên truyền văn hóa truyền thống khá thú vị. Người Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung thường có tục đi Miếu hội đầu năm để cầu bình an. Nếu có thể bạn cũng đừng bỏ qua tục lệ này để cầu may mắn và hạnh phúc cho cả năm nhé.

Lệ đi chùa cầu bình an của người Bắc Kinh dịp đầu năm mới

Lệ đi chùa cầu bình an của người Bắc Kinh dịp đầu năm mới

Bạn sẽ có một cái Tết thú vị và trọn vẹn tại thủ đô xinh đẹp của xứ sở Trung Hoa trong dịp Tết Nguyên Đán 2016 này. Đừng quên “bỏ túi” những tấm vé máy bay giá rẻ để có một chuyến đi tiết kiệm nhé.

Hãy cùng ABAY đón Tết thú vị và may mắn tại Bắc Kinh nhé. 

T.Sáu, 22/01/2016 13:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403