vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Vạn Lý Trường Thành trong dịp thu

Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh - Trung Quốc được xây dựng hoàn thành và khoảng thế kỷ 16 TCN, là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là lý do nơi này trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay. Tháng 9, tháng 10 ở Trung Quốc đang ...

Vạn Lý Trường Thành ở Bắc Kinh - Trung Quốc được xây dựng hoàn thành và khoảng thế kỷ 16 TCN, là một trong 7 kỳ quan thế giới mới được bình chọn. Nằm ở độ cao 500 - 800m so với mực nước biển, Vạn Lý Trường thành như một con rắn khổng lồ trườn mình trên các dãy núi dài ở Trung Quốc. Đây là lý do nơi này trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất Trung Quốc hiện nay.

Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ và thơ mộng

Vạn Lý Trường Thành hùng vĩ và thơ mộng

Trước khi được đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, du khách dù có tưởng tượng bao nhiêu đi nữa cũng không thể hình dung được sự kỳ vĩ và phi thường của công trình kiến trúc khiến cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ này. Với chiều dài khoảng 21.196 km, Vạn Lý Trường Thành đi qua nhiều tỉnh của Trung Quốc bắt đầu từ Sơn Hải Quan trên bờ Biển Bột Hải ở phía đông, tại giới hạn giữa Trung Quốc bản thổ ("đất Trung Quốc gốc") và Mãn Châu đến Lop Nur ở phần phía đông nam Khu tự trị người Duy Ngô Nhĩ tại Tân Cương. Vì vậy, nếu muốn đến du lịch ở Van lý Trường Thành, bạn chỉ có thể đến một vài địa điểm nổi tiếng như Bát Đạt Lĩnh, Cư Dung Quan, Thủy Quan, Mộ Điền Dụ…

Một trong những cổng thành nổi tiếng ở Bắc Kinh

Một trong những cổng thành của Vạn Lý Trường Thành

Tháng 9, tháng 10 ở Trung Quốc đang độ vào thu, chính vì thế mà cảnh sắc nơi Vạn Lý Trường Thành cũng có nhiều thay đổi. Không còn là sắc xanh của những dãy núi điệp trùng, thay vào đó là màu đỏ ối, màu vàng óng của cây rừng đến mùa thay lá.

Mùa thu Vạn Lý

Mùa thu trên Vạn Lý Trường Thành

Đứng trên Vạn Lý Trường Thành cao ngút và tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ, bạn sẽ thấy được những cảm giác thú vị khi đến miền đất này. Mỗi một đoạn tường thành đều mang dấu ấn lịch sử của Trung Quốc, vì đây là công trình xây dựng trong rất nhiều thế kỷ, được nhiều triều đại tiến hành gây dựng, trùng tu. Nếu bạn là người thích khám phá và tìm hiểu văn hóa lịch sử của các nước trên thế giới, Vạn lý Trường Thành là một cái tên bạn không nên bỏ qua đâu nhé!

Vạn Lý Trường Thành là kỳ quan thế giới có bề dày lịch sử

Vạn Lý Trường Thành là kỳ quan thế giới có bề dày lịch sử

Ngoài ra khi đến với Bắc Kinh, bạn sẽ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường Thiên An Môn, ngắm hoàng hôn hay bình minh trên Tử Cấm Thành, ghé thăm Di Hòa Viên - cung điện mùa hè hay ngắm nhìn sận động Olympic - sân vận động tổ chim nổi tiếng thế giới. Nếu đến với Bắc Kinh trong dịp tết trung thu tới, bạn sẽ được hòa mình vào lễ hội trung thu được tổ chức hoành tráng với hàng vạn chiếc đèn lồng đỏ trang trí khắp phố phường, tham gia lễ hội hoa đăng hay thưởng thức những màn múa lân đặc sắc.

Thả đèn lồng nhân dịp Tết Trung thu ở Bắc Kinh

Thả đèn lồng nhân dịp Tết Trung thu ở Bắc Kinh

Còn rất nhiều điều thú vị khác đang chờ đón bạn khi đến với Thủ đô Bắc Kinh. Vậy tại sao bạn không chọn cho mình một tấm vé máy bay đi Bắc Kinh giá tốt nhất ngay từ bây giờ nhỉ?! Bạn có thể trải nghiệm hành trình Hà Nội - Bắc Kinh cùng với một trong 15 hãng hàng không khai thác hành trình này  như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Cathay Pacific Airways, Singapore Airlines, HongKong Airlines... Nếu bạn bay cùng Vietnam Airlines, giá vé cho hành trình Hà Nội bay thẳng đến Bắc Kinh trong tháng 9 khoảng 220 USD, tương đương với 4.994.000đ (giá vé máy bay một chiều chưa bao gồm thuế và phí).

Truy cập ngay ABAY.vn, bạn sẽ chọn cho mình những tấm vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ nhất và chỉ mất khoảng 3 phút bạn đã có thể đặt vé thành công. Bạn có thể gọi tới tổng đài 1900 6091 để giải đáp và tư vấn về vấn đề làm thủ tục bay. ABAY.vn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn!

T.Sáu, 11/09/2015 16:06

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403