vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé Vietnam Airlines chặng Hà Nội – Bắc Kinh tháng 5/2016

Là thủ đô của một đất nước rộng lớn, có thế mạnh về kinh tế, Bắc Kinh cũng là nơi hội tụ của vô số các thắng cảnh đẹp, những trung tâm mua sắm lớn và đặc biệt là nền văn hóa mang bề dày lịch sử lâu đời.

bac-kinh-thanh-pho-thu-do-xinh-dep-va-quyen-ru-cua-trung-quoc

Bắc Kinh - thành phố thủ đô xinh đẹp và quyến rũ của Trung Quốc

Tư vấn đặt vé Vietnam Airlines chặng Hà Nội – Bắc Kinh tháng 5/2016

Với chặng bay Hà Nội – Bắc Kinh, bạn sẽ bay trên hãng hàng không Vietnam Airlines khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài và hạ cánh tại sân bay quốc tế Thủ đô Bắc Kinh (Capital Apt).

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Bắc Kinh của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 5/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-ha-noi-di-bac-kinh-thang-5-2016

Lưu ý: Trên đây là giá vé một chiều, giá chưa bao gồm thuế và phụ phí

Điểm danh những thắng cảnh nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh

Bắc Kinh tụ hội rất nhiều thắng cảnh đẹp. Nếu thời gian lưu lại Bắc Kinh hạn hẹp, bạn chỉ nên tới những điểm tham quan nổi bật nhất.

- Di Hòa Viên là cung điện được xây dựng từ đời nhà Thanh của Trung Quốc với nghệ thuật hoa viên truyền thống vô cùng nổi tiếng. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi kiến trúc rộng lớn của cung điện và điểm chủ đạo chính là phong cảnh cây cối, non nước tuyệt đẹp. Di Hòa Viên có tuổi đời trên 800 năm với diện tích khoảng 290 hecta. Hai phong cảnh nổi bật nhất tại đây là Vạn Thọ Sơn và hồ Côn Minh.

- Quảng trường Thiên An Môn không chỉ là điểm tham quan mà còn là nơi diễn ra nhiều sự kiện chính trị quan trọng của Trung Quốc. Quảng trường bao gồm hai cổng cổ kính, đồ sộ là Thiên An Môn và Tiền Môn. Quảng trường cũng nằm ngay cạnh con đường Vương Phủ Tỉnh rất sầm uất ở Bắc Kinh.

- Tử Cấm Thành – Nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc và được xuất hiện trong hầu hết các bộ phim lịch sử Trung Hoa, Tử Cấm Thành được xem là quần thể kiến trúc bằng gỗ cổ đại quy mô lớn và hoàn chỉnh nhất được lưu giữ trên thế giới. Với diện tích rộng lớn và kiến trúc nghệ thuật tinh xảo, đến với Tử Cấm Thành, chắc chắn bạn sẽ như lạc vào mê cung.

- Vạn Lý Trường Thành – Có lẽ chỉ cần nhắc tới cái tên của bức tường thành nổi tiếng này, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ tới Trung Quốc nói chung và thủ đô Bắc Kinh nói riêng. Với độ dài hơn 6.000 km cùng những bậc cầu thang dựng đứng, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm cảnh núi non mây trời từ trên cao với một cảm nhận vô cùng tuyệt vời.

toan-canh-di-tich-tu-cam-thanh-nhin-tu-ben-ngoai

Toàn cảnh di tích Tử Cấm Thành nhìn từ bên ngoài

Những địa chỉ mua sắm nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh

- Khu mua sắm ở Oriental Plaza với tổng diện tích 130.000 mét vuông là điểm mua sắm cực kỳ phổ biến và được người dân địa phương cũng như khách du lịch rất yêu thích.

- Shin Kong Place là địa chỉ dành cho khách du lịch đam mê hàng hiệu. Nơi đây tụ hội khoảng hơn 900 nhãn hàng quốc tế cao cấp. Bên cạnh đó, cũng có một số nhãn hiệu bình dân hơn. Ngoài ra, tại đây cũng có khu vực đồ ăn nhanh và cà phê để phục vụ khách đến mua sắm.

- Trung tâm Bắc Kinh Anh Đài là một khu phức hợp mua sắm bao gồm 3 tòa nhà chính là Park Hyatt Beijing, Park Hyatt Penthouses và Park Hyatt Residences với diện tích tổng cộng khoảng 350.000 mét vuông. Bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Hermes…

- Solana Lifestyle Shopping Park lôi cuốn khách du lịch bởi phong cách riêng, cách sắp đặt và bài trí mô phỏng hình ảnh một thị trấn nhỏ châu Âu. Solana sở hữu hơn 1.000 nhãn hàng quốc tế từ cao cấp tới bình dân, các cửa hàng bán lẻ cùng khu ẩm thực, giải trí sôi động.

shin-kong-place-dia-chi-mua-sam-danh-cho-khach-du-lich-dam-me-hang-hieu

Shin Kong Place - địa chỉ mua sắm dành cho khách du lịch đam mê hàng hiệu

Để có cơ hội chiêm ngưỡng các thắng cảnh đẹp cũng như trải nghiệm mua sắm thú vị tại thủ đô Bắc Kinh, bạn hãy đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ nhất đi Bắc Kinh tại ABAY.

Tổng đài tư vấn 1900 6091 của ABAY luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về hành trình bay, giá vé và các thủ tục đặt vé máy bay

Cuối cùng, ABAY xin kính chúc bạn có một chuyến du lịch thật sự vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình!

T.Sáu, 27/05/2016 15:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403