vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch thủ đô Bắc Kinh: Kinh nghiệm bạn nên biết

Thủ đô của đất nước Trung Quốc nổi tiếng là một trong những thành phố du lịch hàng đầu ở châu Á cũng như thế giới. Sở hữu vô vàn những cảnh quan đẹp, những công trình lịch sử, kiến trúc in đậm dấu ấn thời gian cùng nền văn hóa truyền thống đặc sắc, Bắc Kinh luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong mỗi hành trình tới Trung Quốc.

bac-kinh-luon-la-lua-chon-hang-dau-cua-du-khach-khi-toi-trung-quoc

Bắc Kinh luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi tới Trung Quốc

Bạn nên tới Bắc Kinh vào thời gian nào?

Bắc Kinh có đủ 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mỗi mùa lại mang một vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, để vừa được tận hưởng thời tiết đẹp mà lại không sợ tình trạng quá đông khách du lịch cũng như tiết kiệm chi phí, bạn nên tránh mùa hè là mùa cao điểm du lịch mà nên đặt vé máy bay đi Bắc Kinh vào mùa thu.

Đến Bắc Kinh như thế nào?

Khách du lịch muốn tới Bắc Kinh có thể lựa chọn các hình thức di chuyển sau:

- Bằng đường sắt: Bạn có thể đi tàu liên vận từ Hà Nội tới Bắc Kinh. Bạn sẽ làm thủ tục xuất cảnh ở Đồng Đăng (Lạng Sơn) và khởi hành đi Bắc Kinh từ ga Hà Nội. Lưu ý trước đó bạn cần phải làm visa Trung Quốc tại Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội.

- Bằng máy bay: Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tới Bắc Kinh bằng máy bay. Hiện tại chỉ có Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác đường bay tới Bắc Kinh. Bạn sẽ mua vé Vietnam Airlines khởi hành từ các sân bay quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh.

Sau đây là bảng giá vé Vietnam Airlines đi Bắc Kinh áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 8/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-bac-kinh-thang-8-2016

Lưu ý: Giá vé trên là của một chiều, chưa bao gồm các loại thuế, phí và phụ thu

Phương tiện di chuyển tại Bắc Kinh

Khi du lịch ở Bắc Kinh, bạn có thể sử dụng các phương tiện phổ biến nhất là xe điện ngầm, xe buýt, xe đạp, vừa thuận tiện lại tiết kiệm chi phí. Ngoài ra bạn cũng có thể đi taxi, giá cước cũng không quá đắt, tuy nhiên hầu hết lái xe taxi ở Bắc Kinh đều không nói được tiếng Anh. Đây cũng là một điểm hạn chế và khó khăn nếu bạn sử dụng taxi.

Những điểm tham quan nổi tiếng ở Bắc Kinh

Mua vé máy bay tới Bắc Kinh, bạn nhất định nên ghé thăm những điểm đến nổi tiếng như: Vạn Lý Trường Thành, Tử Cấm Thành, Quảng trường Thiên An Môn, Di Hòa Viên, Ngự Hoa Viên, công viên Bắc Hải, Vườn bách thú và công viên thủy sinh Bắc Kinh, bảo tàng không quân Trung Quốc…

thang-canh-di-hoa-vien-noi-tieng-o-bac-kinh

Thắng cảnh Di Hòa Viên nổi tiếng ở Bắc Kinh

Mua sắm và ẩm thực ở Bắc Kinh

Đến Bắc Kinh, bạn nên mua sắm tại những địa chỉ sau: Trung tâm thương mại điện tử Trung Quan Thôn, Trung tâm thương mại ChinaWorldMall, chợ Hồng Kiều, phố Vương Phủ Tỉnh…

Thế giới ẩm thực Bắc Kinh chắc chắn sẽ khiến cho bạn phải choáng ngợp. Bạn sẽ không thể hững hờ trước những món ăn với hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt như vịt quay Bắc Kinh, sủi cảo, mỳ xào nước tương, hay các món ăn “sang chảnh” được nấu theo phong cách triều đại nhà Thanh xưa như sò điệp, bào ngư, nhân sâm… Thế giới đồ ăn đường phố ở Bắc Kinh cũng rất đáng để bạn trải nghiệm như các loại bánh, đồ xiên nướng, sữa đậu xanh, gan lợn xào…

mon-an-noi-tieng-vit-quay-bac-kinh

Món ăn nổi tiếng vịt quay Bắc Kinh

Tháng 8 đã tới và mùa thu đã gõ cửa từng nhà, len lỏi vào từng góc phố. Để tô điểm cho mùa thu thêm phần tươi vui và rộn rã, bạn hãy thực hiện chuyến du lịch khám phá thủ đô Bắc Kinh ngay trong tháng 8 này nhé. ABAY chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều điều bất ngờ và thú vị đấy.Vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 6091 của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về hành trình bay, giá vé cũng như cách thức đặt vé nhanh nhất.

T.Sáu, 23/09/2016 15:07

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403