vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vietnam Airlines và Pacific Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột

Từ nay, xuất phát chuyến bay của mình từ sân bay Buôn Mê Thuột với các chuyến bay của Vietnam Airlines và Pacific Airlines các bạn có thể tiết kiệm thời gian hơn với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online).

check-in-online-tai-san-bay-buon-me-thuot

Các bạn có thể tiết kiệm thời gian khi check-in online cùng Vietnam Airlines và Pacific Airlines

Theo đó, từ ngày 25/10/2022, Vietnam Airlines và Pacific Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Bằng việc áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột, Vietnam Airlines và Pacific Airlines đã nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 20 trên tổng số 22 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế hiện hãng đang khai thác.

Bên cạnh đó, việc triển khai thêm dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) tại sân bay Buôn Mê Thuột, Vietnam Airlines và Pacific Airlines đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay Hãng khai thác đường bay đến. Việc này ghi nhận những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Như vậy, hiện nay bay nội địa các bạn có thể dễ dàng hoàn tất các thủ tục bay với dịch vụ check-in online tại hàng loạt các sân bay lớn nhỏ như: sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Cát Bi, Vinh, Chu Lai, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Điện Biên, Cần Thơ, Thọ Xuân, Pleiku, Phù Cát, Phú Bài, Đồng Hới và Tuy Hòa.

Khi làm thủ tục check-in online các bạn cần lưu ý:

- Điều kiện để check-in online khi bay cùng Vietnam Airlines và Pacific Airlines là các bạn cần có mã đặt chỗ, thông tin của người bay. Sau đó, các bạn lên website của hãng (trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến)  để tiến hành điền thông tin, in thẻ lên máy bay trước chuyến đi.

- Khi đã hoàn tất các bước làm thủ tục trực tuyến, tại sân bay các bạn chỉ cần đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Trường hợp bạn có mang theo hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay. Với chặng quốc tế: dù có ký gửi đồ hay không, hành khách cần xuất trình thẻ lên máy bay và các loại giấy tờ tùy thân tại quầy làm thủ tục tại sân bay.

- Vietnam Airlines và Pacific Airlines KHÔNG áp dụng làm thủ tục online với các trường hợp: hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới hai tuổi; yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt). Mỗi lần làm thủ tục trực tuyến chỉ thực hiện được tối đa cho 9 hành khách trong cùng một mã đặt chỗ. Nếu nhiều hơn cần làm thủ tục thành nhiều lần.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thông tin về các chuyến bay, hành trình bay hoặc muốn tham khảo giá, đặt vé máy bay trên các hành trình bất kỳ, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

 

T.Ba, 25/10/2022 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403