vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lạc lối ở Dubai với 5 điểm đến cực chất này!

Nhắc tới Dubai là nhắc đến một thành phố xa hoa, sang trọng và sở hữu nhiều điều độc đáo. Nơi đây có thể đưa du khách đến với những trải nghiệm bất ngờ và ngoạn mục. Cùng điểm danh những điểm đến cực chất không thể bỏ lỡ khi đến với Dubai bạn nhé.

Quần đảo Cây Cọ - quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới
 
Khi tìm thông tin về Dubai trên Internet, chắc hẳn bạn đã rất quen thuộc với hình ảnh cây cọ, đó chính là quần đảo nhân tạo nổi tiếng của Dubai, được đánh giá là quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới. Quần đảo này bao gồm 3 hòn đảo là Palm Jumeirah, Palm Deira và Palm Jebel Ali. Nơi đây tập trung vô số khách sạn và khu nghỉ dưỡng cùng những biệt thự xa hoa, sang trọng. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi bước tới đây bởi vẻ đẹp lung linh, tráng lệ tựa cổ tích. 
 
quan-dao-cay-co-dubai
 
Quần đảo Cây Cọ nổi tiếng ở Dubai
 
Burj Khalifa – tòa tháp cao nhất thế giới
 
Burj Khalifa là tòa cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai, sở hữu chiều cao gần 830 mét bao gồm 163 tầng. Tính đến thời điểm hiện tại, Burj Khalifa là tòa tháp cao nhất và là công trình đắt thứ 3 toàn thế giới. 
 
Dynamic Tower Hotel – Tòa nhà với kiến trúc độc lạ nhất thế giới
 
Tòa nhà Dynamic Tower ở Dubai được thiết kế với kiến trúc vô cùng độc lạ, đó là có thể tự xoay quanh trục 360 độ theo mệnh lệnh con người và có các tầng tự quay riêng. Tòa nhà sở hữu độ cao 300 mét với 80 tầng. Do khả năng xoay 360 độ nên tầm nhìn của cư dân trong tòa nhà sẽ thay đổi liên tục. Đặc biệt hơn, người cư trú còn có thể kiểm soát các căn hộ thông qua hệ thống chỉ huy bằng giọng nói. Có thể nói, tòa tháp này là một công trình kiến trúc độc đáo hàng đầu thế giới. 
 
Dubai Mall – khu trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
 
Du lịch Dubai, du khách không thể bỏ qua lịch trình tham quan tại Dubai Mall – một khu trung tâm mua sắm vô cùng rộng lớn và xa hoa với diện tích gần 550.000 mét vuông, trong đó gồm hơn 1.200 gian hàng, rạp chiếu phim cùng nhiều tiện ích giải trí, mua sắm, ẩm thực sôi động và tấp nập. Dubai Mall là khu mua sắm có diện tích lớn nhất thế giới hiện nay. 
 
dubai-mall
 
Bên ngoài Dubai Mall - trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
 
Các spa dát vàng và kim loại quý
 
Đến với Dubai, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm làm đẹp tại các spa sang trọng và hiện đại, với phương pháp phục hồi da hoàn hảo. Trong đó có một số liệu pháp sử dụng đến nguyên liệu là vàng để giúp trẻ hóa da mặt cực kì hấp dẫn và hiệu quả. 
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có thêm thông tin để chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu Dubai sắp tới. Đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Dubai nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Tư, 03/07/2024 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403