vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá một Bình Liêu xinh đẹp và mộng mơ qua cả bốn mùa

Nổi tiếng với vẻ đẹp của những cột mốc biên giới thiêng liêng, không gian núi rừng hùng vĩ nhưng vẫn không kém phần dịu dàng, tinh khôi với sắc trắng cỏ lau hay sắc vàng của đồng lúa chín, Bình Liêu đủ sức “đốn tim” bất kì du khách nào, và dù vào mùa nào trong năm.

Bình Liêu là một huyện miền núi thuộc phía đông bắc tỉnh Quảng Ninh với đường biên giới giáp tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Địa hình đặc trưng của Bình Liêu là núi cao hùng vĩ, tạo nên khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và nên thơ vô cùng. Đặc biệt, nơi đây là địa điểm sinh sống của đồng bào các dân tộc thiểu số như Tày, Dao, Sán Chỉ… nên du khách sẽ có cơ hội được tìm hiểu và trải nghiệm nền văn hóa đặc sắc và phong phú. 
 
Có lẽ chính vì thế, Bình Liêu được team mê xê dịch truyền tai nhau về một địa điểm vi vu xinh đẹp, nên thơ và hấp dẫn, và tự hào được mệnh danh là “Sa Pa thu nhỏ của vùng Đông Bắc”. 
 
du-lich-binh-lieu
 
Có một Bình Liêu đẹp mộng mơ qua cả bốn mùa
 
Vậy du lịch Bình Liêu mùa nào đẹp nhất? Do ở địa hình núi cao nên khí hậu ở Bình Liêu mang đặc trưng là mát mẻ, không khí trong lành, mùa hè thường không quá nóng nhưng mùa đông lại rất lạnh. Cùng khám phá Bình Liêu qua bốn mùa trong năm bạn nhé. 
 
Tháng 1, 2, 3 – Mùa xuân, mùa lễ hội ở Bình Liêu
 
Mùa xuân ở Bình Liêu mang đến cho du khách bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng tinh khôi, thơ mộng. Đặc biệt, vào mùa xuân thì du khách còn có cơ hội trải nghiệm rất nhiều lễ hội đầu năm thú vị và nhộn nhịp. Có thể kể tới Lễ hội Đình Lục Nà (16 đến 18 tháng Giêng âm lịch), Hội hát Soóng Cọ giao duyên (ngày 16 tháng 3 âm lịch), ngày “Kiêng gió” (ngày 4 tháng 4 âm lịch)… Ngoài ra, tháng 3 ở Bình Liêu là mùa hoa trẩu trắng với vẻ đẹp như chốn thần tiên, giúp bạn có thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ và ấn tượng. 
 
Tháng 4, 5, 6, 7 – Mùa hè ở Bình Liêu
 
Khoảng cuối tháng 4, Bình Liêu bắt đầu bước vào mùa hè, khí hậu đã bớt lạnh giá và có những tia nắng mới. Du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí ấm áp nhưng dễ chịu, trong lành và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tháng 4 – tháng 5 ở Bình Liêu là mùa hoa dã quỳ, hoa ban bắt đầu nở rộ. Ngoài ra, mùa hè cũng là thời điểm rất lý tưởng cho những ai yêu thích chinh phục các cung đường uốn lượn, chinh phục “sống lưng khủng long” hay ghé thăm thác Khe Vằn. 
 
Tháng 8 đến tháng 12 – Mùa thu, đông và dịp cuối năm
 
Có thể nói, giai đoạn tháng 8 đến tháng 12 là thời điểm Bình Liêu đắt khách nhất trong năm, bởi lúc này có mùa vàng và mùa cỏ lau cực kì ấn tượng. Tháng 9, Bình Liêu bắt đầu bước vào mùa vàng, khi những cánh đồng lúa chín chuyển sang sắc vàng ruộm, óng ánh dưới nắng thu, vẽ nên khung cảnh đẹp tuyệt vời. Bước sang tháng 10, bạn sẽ có cơ hội tham gia lễ hội mùa vàng ở Bình Liêu kéo dài trong khoảng 10 ngày với nhiều hoạt động và trải nghiệm rất đặc sắc. Tiếp đó tháng 11, Bình Liêu lại đón mùa cỏ lau, những cánh đồng hoa cỏ lau trắng muốt, gây thương nhớ cho bất kì tín đồ xê dịch nào đặt chân tới đây. Riêng tháng 12, khi các lễ hội qua đi, Bình Liêu lại trở về với không gian yên bình, thư giãn vốn có, đúng nghĩa là một nơi để bạn tạm tránh những ồn ào, náo nhiệt thường ngày của chốn thị thành. 
 
mua-vang-o-binh-lieu
 
Bình Liêu vào mỗi mùa trong năm đều có một vẻ đẹp riêng vô cùng ấn tượng
 
Hi vọng rằng, với những gợi ý trên thì bạn sẽ chọn được một khoảng thời gian phù hợp và ưng ý để lên kế hoạch khám phá mảnh đất Bình Liêu xinh đẹp, thơ mộng. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 23/08/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403