vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch đảo Cô Tô (Quảng Ninh), đừng quên thưởng thức 5 món đặc sản ngon nức tiếng này!

Cô Tô (Quảng Ninh) được đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng của vùng vịnh Bắc Bộ, sở hữu thiên nhiên mê hoặc lòng người và đặc biệt là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn ngon. Nếu có dịp ghé chơi đảo Cô Tô, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá và thưởng thức 5 món ăn ngon nức tiếng dưới đây bạn nhé.

Nộm sứa Cô Tô
 
Chắc hẳn bạn đã chẳng còn xa lạ gì với món nộm sứa, thậm chí là bạn có thể tự mua về để chế biến đúng không nào? Thế nhưng, nộm sứa Cô Tô lại là một món ăn ngon siêu ấn tượng, bởi hương vị sứa biển nơi đây vô cùng thơm ngon, giòn mát và không hề giống với sứa ở bất kì nơi nào khác. Món nộm sứa Cô Tô thường được kết hợp cùng thịt gà, giò lụa, tôm nõn, xoài xanh cùng các loại rau gia vị để tạo nên một món ăn vừa thanh mát lại nhiều màu sắc bắt mắt. 
 
dac-san-nom-sua-co-to
 
Nộm sứa Cô Tô với hương vị thanh mát và màu sắc bắt mắt
 
Ốc móng tay
 
Cũng giống như tu hài, ốc móng tay ở Cô Tô là một loại hải sản không thể thiếu, được nhiều du khách đặc biệt yêu thích. Khoảng tháng 5 – tháng 6 dương lịch là thời điểm ốc móng tay béo và ngon nhất. Bạn có thể thưởng thức loài ốc này với nhiều món ăn được chế biến thơm ngon và hấp dẫn như: xào rau muống, hấp, nấu canh chua, xào dứa, nướng mỡ hành…
 
Hải sâm
 
Là một trong những món ăn bổ dưỡng và quý hiếm, được đánh giá là “sơn hào hải vị”, hải sâm có rất nhiều công dụng trong việc chữa bệnh và tẩm bổ cơ thể. Bạn có thể tìm đến các nhà hàng ở Cô Tô để thưởng thức hải sâm được chế biến thành vô vàn món ăn như hải sâm xào thập cẩm, hải sâm hầm thuốc bắc, gỏi hải sâm, súp hải sâm…
 
hai-sam-co-to
 
Hải sâm Cô Tô được mệnh danh là nhân sâm của biển
 
Tu hài
 
Thiên đường hải sản ở Cô Tô không thể không nhắc đến tu hài hay ốc vòi voi – một loại hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn như nướng mỡ hành, hấp sả, nấu cháo… Đặc biệt các món ăn từ tu hài không chỉ thơm ngon mà còn có giá trị cao về dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. 
 
Mực ống Cô Tô
 
Vùng biển Cô Tô nổi tiếng với nhiều loại mực tươi ngon, trong đó mực ống được đánh giá rất cao. Bạn có thể thưởng thức mực khô một nắng hoặc mực tươi được chế biến thành các món khác nhau như hấp, chiên, xào, nướng… Mực có thớ thịt dày, dai và đặc biệt là vị ngọt thuần khiết của biển cả, sẽ khiến bạn mê mẩn quên lối về đó. 
 
muc-ong-co-to
 
Không thể bỏ lỡ những món ngon với mực ống Cô Tô
 
Thiên đường hải sản ở Cô Tô quả là phong phú và đa dạng phải không nào? Không chỉ có nhiều cảnh đẹp và các điểm tham quan thú vị, Cô Tô còn sở hữu thật nhiều món ngon hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến vi vu dịp hè này của bạn đấy. 
 
Đừng quên, liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Ba, 18/06/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403