vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé đỉnh Phượng Hoàng (Quảng Ninh) – nơi bình yên nối tiếp bình yên!

Được ví như là Đà Lạt thu nhỏ của tỉnh Quảng Ninh, đỉnh Phượng Hoàng những ngày thu khiến người ta mê say bởi những bãi cỏ xanh mướt, những đồi núi hùng vĩ và những khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên phóng khoáng.

dinh-phuong-hoang-1-min

Đỉnh Phượng Hoàng còn có tên gọi khác là núi Ba Tầng, sở hữu độ cao hơn 500m nằm trên địa phận xóm 12 Khe, phường Bắc Sơn, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Dù được các tín đồ du lịch “phát hiện” ra chưa lâu, nhưng đỉnh núi hoang sơ này đã nhanh chóng trở thành điểm đến hấp dẫn mà ai ai đến Quảng Ninh cũng tìm đến thăm thú, khám phá và dành cho địa danh này niềm yêu thích đặc biệt.

Đỉnh Phượng Hoàng có hai mùa hoa đẹp nhất là mùa cỏ cháy và mùa cỏ xanh. Mùa cỏ cháy thường vào khoảng từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Mùa cỏ xanh thường vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm.

Vì vậy, lựa chọn ghé đến đỉnh Phượng Hoàng trong những ngày thu tháng 10, tháng 11 này bạn sẽ không khỏi bị choáng ngợp và sau đó là bị cuốn hút bởi sự bao la của cảnh quan với đồi cỏ trập trùng và không gian bao la mênh mông.

dinh-phuong-hoang-2-min

Từ trên đỉnh núi, thu vào tầm mắt mình toàn bộ thiên nhiên bao la với những khoảng không vô tận bạn sẽ có cảm giác nhẹ bẫng, được buông thả, được hòa vào với đất trời, vô cùng thư thái và tự do.

Đắm mình trong khung ảnh yên bình, mát mắt của những thảm cỏ xanh trải dài như vô tận mọi âu lo cũng nhưng bận rộn của cuộc sống dường như theo gió tan biến hết. Các bạn có thể thoải mái dạo chơi trên bãi cỏ rộng, ngắm bình minh hay hoàng hôn rực rỡ, tận hưởng không gian bình yên nối tiếp bình yên hoà vào đường nét cong ngọn núi. Bạn cũng có thể trải nghiệm cắm trại, ngắm sao và tận hưởng không khí trong lành nơi đây.

Đỉnh Phượng Hoàng là một điểm du lịch hấp dẫn của Quảng Ninh, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Đến đây ngoài ngắm cảnh các bạn có thể cắm trại, nghỉ lại qua đêm cùng bạn bè, người thân hàn huyên bao câu chuyện thú vị.

dinh-phupng-hoang-3-min

Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 125km các bạn có thể dễ dàng đến với đỉnh Phượng Hoàng (Quảng Ninh) bằng xe máy, ô tô tự lái hoặc xe khách.

Nếu đi xe khách, bạn có thể đón xe tại bến xe Mỹ Đình sau đó đến Uống Bí. Từ thành phố Uông Bí bạn có thể thuê xe ôm hoặc xe máy để đi đến đỉnh Phượng Hoàng. Nếu bạn ở các tỉnh thành phía Trung hoặc miền Nam mà muốn ghé thăm đỉnh Phượng Hoàng đẹp nổi tiếng thì có thể đặt vé máy bay đi Vân Đồn (Quảng Ninh), đến sân bay thì bạn có thể bắt xe khách, xe ôm,... để đến Phượng Hoàng.

Để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhé!

 

T.Sáu, 20/10/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403