vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những khách sạn 4 sao ở Hạ Long luôn được lòng du khách

Dễ hiểu vì sao ngày càng có nhiều người chọn đến với Hạ Long (Quảng Ninh) với mục đích du lịch hay nghỉ dưỡng. Bởi, nơi đây không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, độc đáo mà còn hội tụ các dịch vụ du lịch hàng đầu. Minh chứng cho điều này là top những khách sạn 4 sao ở Hạ Long luôn được lòng du khách được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

Paradise Suites Hạ Long - Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, phường Tuần Châu, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Paradise-Suites-min

Một “địa chỉ vàng” nằm trong top khách sạn 4 sao ở Hạ Long được nhiều người lựa chọn lưu trú và đánh giá cao bậc nhất chính là Paradise Suites. Khách sạn cung cấp hơn 180 phòng nghỉ được phân bổ khoa học trong các tòa nhà cao 3 tầng với tầm nhìn ra biển và đảo Tuần Châu thơ mộng.

Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, tận dụng không gian và ánh sáng tự nhiên đem đến cho các bạn cảm giác thoải mái khi chọn nghỉ lại tại đây.

Khách sạn Mường Thanh Quảng Ninh - Địa chỉ: Tổ 1, khu vực 2, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Được biết đến là chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng có thương hiệu, nên cũng dễ hiểu vì sao Mường Thanh Quảng Ninh luôn được lòng du khách. Tọa lạc ngay tại khu du lịch Bãi Cháy sôi động và nổi bật với không gian tiện nghi, sang trọng Mường Thanh với hệ thống phòng nghỉ được bài trí hiện đại, quy mô mang đến không gian sống lý tưởng cho bất kỳ ai khi vui chơi tại Quảng Ninh. Bên cạnh đó, từ khách sạn Mường Thanh bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn bậc nhất tại Quảng Ninh.

Novotel Hạ Long - Địa chỉ: 160 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Novotel-min

Đề cập đến những khách sạn xa hoa, đáng để nghỉ bậc nhất tại Hạ Long các bạn không thể nào bỏ qua cá tên Novotel đình đám.

Khách sạn cung cấp hơn 200 phòng nghỉ với tiêu chuẩn và phòng Suite được bài trí tiện nghi và sang trọng. Đặc biệt, các phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra biển tạo nên cảnh quan thơ mộng vô cùng.

Dragon Legend Hạ Long - Địa chỉ: Đại Lộ Hạ Long Marine, tổ 9, khu 9, phường Bãi Cháy, Tp Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Dragon-min

Được xây dụng theo phong cách tân cổ điển độc đáo, Dragon Legend cung cấp khoảng 135 phòng nghỉ view hướng biển thơ mộng và trang bị đầy đủ tiện nghi, dịch vụ chuẩn 4 sao cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng xuyên suốt khoảng thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khách sạn có không gian sân vườn là địa điểm các bạn có thể thưởng trà, thư giãn, ngắm nhìn cảnh biển khi bình minh hoặc hoàng hôn vô cùng lộng lẫy tại đây.

Bên cạnh đó, nhà hàng tại khách sạn cũng được đánh giá là luôn phục vụ đồ ăn ngon, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. 

Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Vân Đồn Quảng Ninh trong thời gian tới, các bạn có thể liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Tư, 17/01/2024 16:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403