vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 homestay siêu “chất” cho chuyến vi vu đảo Cô Tô hè này!

Đảo Cô Tô (Quảng Ninh) nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và là một trong những điểm dừng chân hút khách nhất miền Bắc vào mùa hè. Đến Cô Tô, bỏ qua những khách sạn hay resort sang chảnh, bạn hãy trải nghiệm lưu trú tại các homestay để tận hưởng trọn vẹn hơi thở của thiên nhiên và biển trời phóng khoáng nơi đây nhé.

Cùng ABAY điểm danh 5 homestay đẹp, chất và vô cùng hút khách tại Cô Tô.
 
Hồng Vàn Homestay
 
Đây là một dãy nhà gỗ hướng ra biển Hồng Vàn với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại cùng gam màu trung tính để mang lại cho du khách cảm giác thư thái và nhẹ nhõm nhất. Homestay này gồm 10 phòng riêng biệt, chia làm 2 loại: phòng đôi cho 4 khách và phòng 3 dành cho 6 khách. Bên trong phòng được trang bị đầy đủ thiết bị và các vật dụng cá nhân, không gian cũng rất rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, lợi thế của Hồng Vàn Homestay là vị trí sát biển nên bạn có thể từ trong phòng ngắm biển, đón bình minh hay hoàng hôn vô cùng thú vị đấy. 
 
hong-van-home
 
Bên trong phòng nghỉ ở Hồng Vàn Homestay
 
Coto Life
 
Coto Life có tên đầy đủ là Coto Life Mini Resort với thiết kế và tiện ích tương đương với một khu nghỉ dưỡng quy mô nhỏ. Tuy nhiên, điều ấn tượng của Coto Life không phải đến từ những dịch vụ, thiết bị và nội thất của nơi đây, mà chính là vị trí cực kì đắc địa khi sau lưng là rừng xanh mát, còn trước mặt là biển trời phóng khoáng. Tất cả các bungalow của Coto Life đều được làm bằng gỗ tự nhiên, mái tranh là làm từ cỏ trên đảo, mang đến cho du khách cảm giác hòa mình trọn vẹn với thiên nhiên mà khó có resort hay homestay nào có được. 
 
Coto Gardens
 
Nếu bạn đi du lịch Cô Tô theo đoàn đông người thì có thể cân nhắc Coto Gardens với số lượng khoảng 28 căn bungalow và được thiết kế rất đặc biệt hình toa tàu gỗ sơn màu bắt mắt. Một bên của Coto Gardens là núi rừng xanh mướt, còn một bên là bờ biển rộng lớn với làn gió biển thổi suốt đêm ngày. Từ Coto Gardens, du khách cũng có thể dễ dàng tới 2 bãi tắm đẹp nhất đảo là Vàn Chảy và Hồng Vàn. Một điểm khá thú vị là tại Coto Gardens, mỗi phòng được trang bị thêm 3 chiếc xe đạp hoàn toàn miễn phí để bạn có thể tự di chuyển tới bãi tắm mà không phải đi bộ. 
 
coto-gardens
 
Coto Gardens với thiết kế phòng nghỉ hình toa tàu gỗ vô cùng độc đáo
 
Coto Eco Lodge
 
Nằm cách trung tâm thị trấn Cô Tô khoảng 6km, Coto Eco Lodge là một khu nhà nghỉ khá mới với 18 căn nhà gỗ hướng biển. Không gian nơi đây được thiết kế đặc biệt phù hợp với du khách yêu thích nghỉ dưỡng và sống ảo. Đến với Coto Eco Lodge, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng và hài lòng khi chiêm ngưỡng tông màu trắng chủ đạo cùng những chi tiết nội thất, trang trí tỉ mỉ, tinh tế. 
 
Homestay Container Thủy Hoàng
 
Điểm ấn tượng ở homestay này là các phòng đều trưng dụng từ những thùng container cũ, được thiết kế và sơn lại với màu sắc rực rỡ và sinh động. Bên trong mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi, nội thất được bố trí đơn giản nhưng vẫn rất tiện dụng. Homestay này có vị trí sát biển, xen kẽ hàng phi lao xanh mướt, tạo không gian thoáng đãng nhưng vẫn vô cùng lãng mạn và thơ mộng. Nơi này đặc biệt phù hợp với các nhóm bạn trẻ, sinh viên bởi vị trí rất thuận lợi để tổ chức các hoạt động vui chơi bãi biển như đốt lửa trại, tiệc nướng hải sản…
 
homstay-thuy-hoang
 
Homestay Container Thủy Hoàng có không gian rộng rãi, phù hợp với các hoạt động vui chơi bãi biển
 
Trên đây là 5 homestay có vị trí cũng như không gian nổi bật tại đảo Cô Tô. Mùa hè này, bạn hãy lên kế hoạch khám phá hòn đảo xinh đẹp của Quảng Ninh và trải nghiệm thêm những homestay ấn tượng khác để chia sẻ cùng ABAY nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 22/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403