vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại những khách sạn 5 sao “mới nổi” tại Hạ Long

Hạ Long (Quảng Ninh) được biết đến là điểm du lịch nổi bật vào mùa hè ở Miền Bắc thu hút được nhiều người ghé thăm. Chính vì vậy, trong vài năm trở lại đây nhiều khách sạn hạng sang, chất lượng tốt tại Hạ Long được đưa vào hoạt động và nhận được nhiều phản hồi tốt từ du khách. Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình nghỉ dưỡng tại Hạ Long trong mùa hè này, hãy tham khảo ngay những khách sạn 5 sao hàng đầu được ABAY giới thiệu sau đây.

Eastin Phát Linh Hạ Long Hotel - Địa chỉ: số A9 - Lô 1, Đại Lộ Hạ Long Marine, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Eastin-phat-linh-min

Tọa lạc tại khu trung tâm mới tại Hạ Long, Eastin Phát Linh được thiết kế thao phong cách kiến trúc hiện đại và sang trọng dù đi vào hoạt động chưa lâu nhưng vào mùa du lịch cũng liên tục “cháy phòng”.

Eastin Phát Linh sở hữu hơn 300 phòng nghỉ được phân thành các loại như: Superior, Deluxe, Grand Deluxe Ocean View... Phòng nghỉ được thiết kế thoáng và rộng với ban công tầm nhìn ra biển hoặc quang cảnh đường phố. Cùng với đó phòng nghỉ cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại bậc nhất mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Citadines Marina Halong - Địa chỉ: Peninsula 3, Marina Ha Long, P. Hùng Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Citadines-Marina-Halong-min

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, cách Bãi biển Marina Bay 9 phút đi bộ, cách Bãi Cháy 2.6 km và cách Cáp treo Nữ Hoàng 5km… Citadines Marina Halong là địa điểm lưu trú giúp bạn rút ngắn thời gian di chuyển giữa các điểm du lịch hấp dẫn tại Hạ Long.

Citadines Marina Halong sở hữu hơn 200 phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi hiện đại như: điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, két an toàn, TV màn hình phẳng…

Best Western Premier Sapphire Halong - Địa chỉ: Tòa nhà S2 - HH05, Bến Đoan, P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Premier-Sapphire-Halong-min

Best Western Premier Sapphire là khách sạn 5 sao được đầu tư xây dựng với quy mô lớn, hiện đại cũng là địa điểm lưu trú được nhiều người lựa chọn khi đến với Hạ Long.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ được trang bị hiện đại, sạch sẽ, khách sạn này còn có hồ bơi ngoài trời ấm quanh năm, phòng Gym, phòng xông hơi khô và khu vườn xanh tươi để các bạn có thể thoải mái thư giãn.

Wyndham Legend Halong- Địa chỉ: 12 Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Wyndham-Legend-min

Nằm trên con đường biển thơ mộng bậc nhất Hạ Long, Wyndham Legend mang đến không gian nghỉ dưỡng thoải mái, hấp dẫn mà bất kỳ ai dừng chân chắc chắn cũng sẽ cảm thấy hài lòng.

Wyndham Legend cung cấp khoảng 217 phòng nghỉ đa dạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Bên cạnh đó, cung cấp không gian ấm cúng bao gồm: nhà hàng, phòng hội nghị và bể bơi ngoài trời giúp cho các bạn có những traỉ nghiệm tuyệt vời khi lưu trú tại đây.

Nếu có nhu cầu chọn lưu trú tại các khách sạn ở trên, các bạn nên liên hệ đặt sớm để tránh tình trạng “cháy phòng” nhất là vào mùa du lịch. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi Hạ Long của mình các bạn cũng nên đặt vé máy bay sớm thông qua việc liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để có mức giá tốt nhất cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 15/05/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403