vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 homestay độc đáo ở Quan Lạn có giá dưới 500.000 đồng

Quan Lạn là một trong những hòn đảo đẹp nổi tiếng ở Quảng Ninh, sở hữu không gian hoang sơ, yên bình và lãng mạn. Đây cũng chính là lý do mà trong nhiều năm gần đây, các homestay mang phong cách đơn giản nhưng độc đáo được xây dựng để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách. Ở homestay hoàn toàn khác các khách sạn đắt tiền, khi mà bạn vẫn đảm bảo được các tiện nghi thiết yếu nhưng có thể hòa mình cùng thiên nhiên và biển trời.

Villa Hoa Giấy
 
Địa chỉ: Làng Liễu, Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh.
 
Mức giá phòng: 200.000 – 500.000 đồng/ đêm.
 
Villa Hoa Giấy là một homestay mang phong cách vô cùng độc đáo khi lấy cảm hứng từ hơi thở Địa Trung Hải, với tông màu chính là xanh-trắng, tạo nên không gian rộng thoáng và phóng khoáng. Homestay có khoảng sân vườn cực rộng, có ban công, phù hợp với những nhóm bạn hoặc gia đình đông người có nhu cầu nướng BBQ. Đúng như cái tên của mình, villa sở hữu những giàn hoa giấy tuyệt đẹp để bạn thoải mái chill hay sống ảo tạo ra nhiều bức ảnh xịn sò. Ngoài ra, ở bất kì góc nào, villa cũng được decor vô cùng bắt mắt và đáng yêu.
 
villa-hoa-giay-quan-lan
 
Không gian cực "chill" ở villa Hoa Giấy với tông màu xanh-trắng mang đậm hơi thở Địa Trung Hải
 
Mai Homestay
 
Địa chỉ: Thôn Đông Nam, xã Quan Lạn, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh.
 
Mức giá phòng: 150.000 – 400.000 đồng/ đêm.
 
Được lấy cảm hứng từ vùng thôn quê yên bình của miền Bắc, Mai Homestay sẽ đưa bạn đến với không gian lý tưởng của sự mộc mạc, tránh xa khói bụi ồn ào, xô bồ của chốn thị thành. Nhưng không phải vì thế mà các tiện nghi thiết yếu nơi đây bị xem nhẹ. Trái lại, ở Mai Homestay, bạn sẽ không thiếu vật dụng hay tiện nghi gì. Bạn có thể thoải mái thư giãn tại các phòng nghỉ tổ chim với giường lớn và nội thất hiện đại, đầy đủ. Đặc biệt, ở đây bạn cũng có thể trải nghiệm tiệc nướng BBQ trên bãi biển hay karaoke, đạp xe… rất thư giãn và thú vị nữa đó. 
 
mai-homestay
 
Một góc không gian phòng nghỉ ở Mai Homestay
 
Nhím Homestay
 
Địa chỉ: Bãi biển Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh.
 
Mức giá phòng: Từ 340.000 đồng/ đêm.
 
Lợi thế của Nhím Homestay là chỉ nằm cách bãi biển Minh Châu khoảng 400 mét. Homestay cũng có xe đưa đón bạn ra bãi biển miễn phí bất cứ lúc nào. Phòng nghỉ của homestay được thiết kế rộng rãi, hòa mình với thiên nhiên nhưng cũng rất hiện đại và tiện nghi. Ở Nhím Homestay, bạn có thể tổ chức các bữa tiệc BBQ hay thuê xe đạp dạo chơi. Đặc biệt là khu homestay này rất phù hợp với các gia đình bởi sở hữu không gian sân vườn cực rộng, thoáng mát và có các tiện ích thú vị như xích đu để vui chơi hay sống ảo. 
 
nhim-hometay
 
Nhím Homestay sở hữu nhiều không gian sân vườn rộng rãi
 
Du lịch biển và trải nghiệm ở homestay thay vì các khách sạn hiện đại, cao cấp cũng là một việc rất đáng thử trong dịp hè này, để vừa tiết kiệm chi phí mà lại được hòa mình trọn vẹn cùng thiên nhiên, biển trời. Bạn có dự định book phòng ở homestay tại Quan Lạn trong chuyến vi vu sắp tới không? Hãy cùng ABAY tham khảo những gợi ý trên, hoặc chia sẻ cùng chúng tôi những kinh nghiệm lưu trú mà bạn từng trải qua nhé.
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 03/05/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403