vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Quảng Ninh lãng mạn và huyền bí trong những ngày đầu đông

Không chỉ sôi động và hấp dẫn vào mùa hè, vùng đất mỏ Quảng Ninh bước vào đông cũng chiếm được tình cảm của nhiều người bởi nét đẹp lãng mạn, huyền bí rất riêng.

Công viên Sun World Park Quảng Ninh

Sun-World-min

Sun World Park được biết đến là khu vui chơi, giải trí lớn bậc nhất Miền Bắc và cũng là điểm dừng chân mà các bạn không nên bỏ qua khi đến với Quảng Ninh. Sun World Park Quảng Ninh sở hữu nhiều trò chơi mạo hiểm và khu công viên nước với diện tích rộng lớn cùng nhiều hạng mục hấp dẫn đáng để các bạn trải nghiệm.

Đến với Sun World Park Quảng Ninh bạn cũng có thể ngắm cảnh Vịnh Hạ Long từ trên cao bằng tuyến cáp treo Nữ hoàng cao nhất thế giới, hoặc tham gia vào các sự kiện văn hóa đặc sắc như lễ hội âm nhạc, lễ hội ánh sáng, lễ hội hoa đăng… chắc chắn những trải nghiệm hấp dẫn này sẽ lưu lại cho chuyến đi của bạn nhiều dấu ấn khó quên.

Đảo Tuần Châu

dao-tuan-chau-min

Là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Quảng Ninh, Tuần Châu là địa điểm tham quan du lịch luôn sôi động và tấp nập. Tuần Châu sở hữu khu bãi biển nhân tạo hiện đại, khu nghỉ dưỡng sang trọng và nhiều hoạt động giải trí độc đáo.

Với diện tích rộng lớn, đảo Tuần Châu phù hợp cho chuyến đi không chỉ của các bạn trẻ mà còn phù hợp với các gia đình có con nhỏ. Vì ở đây có nhiều hoạt động nhất dẫn như: trình diễn cá heo, nhạc nước, ảo thuật, hoặc thử sức với các môn thể thao dưới nước như lướt sóng, lặn biển, kayak…

Chùa Yên Tử

yen-tu-min

Sẽ thật đáng tiếng nếu như các bạn đến Quảng Ninh mà ko ghé thăm chùa Yên Tử - điểm đến tâm linh nổi tiếng và cũng chính là cái nôi phật giáo Trúc Lâm Yên Tử. Bạn có thể đi bộ hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi, chiêm ngưỡng những ngôi chùa cổ kính, những tượng Phật khổng lồ và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp ở nơi đây.

Bảo tàng Quảng Ninh

bao-tang-quang-ninh-ep-min

Nằm trong top các điểm đến quan trọng trong các tour du lịch Quảng Ninh, bảo tàng Quảng Ninh khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng nếu lần đầu đến đây bởi sở hữu không gian kiến trúc đồ sộ, hoành tráng với vốn đầu tư lên đến hơn 900 tỉ đồng.

Bên trong bảo tàng khá rộng lớn được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau. Trong đó các khu trưng bày các hiện vật liên quan đến hệ sinh thái biển, khu trưng bày các hiện vật liên quan đến hầm lò, than đá - đặc trưng của vùng đất Quảng Ninh và tại đây cũng không thiếu những góc "sống ảo" long lanh dành cho team ưa thích check-in nhé!

Để khám phá Quảng Ninh ngay cho chuyến đi cuối năm này, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt và có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình của mình nhé!

 

T.Sáu, 24/11/2023 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403