vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, lên kế hoạch khám phá bãi tắm Minh Châu tuyệt đẹp ở Quảng Ninh

Vùng biển Quảng Ninh nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp. Không chỉ có vịnh Hạ Long, nơi đây còn sở hữu nhiều cái tên siêu “hot” như Quan Lạn, Cô Tô… và đáng chú ý trong số đó chính là bãi tắm Minh Châu – nơi được mệnh danh là “hòn ngọc quý” của Quảng Ninh.

Bãi tắm Minh Châu ở đâu? Di chuyển thế nào?
 
Bãi tắm Minh Châu nằm tại đảo Quan Lạn – một hòn đảo vô cùng nổi tiếng của Quảng Ninh. Bãi tắm nằm ở khu phía Đông vịnh Bái Tử Long, cách biển Quan Lạn khoảng 15km. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được nét hoang sơ, kì bí và tạo nên sức hút riêng. 
 
Nếu di chuyển từ Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc, du khách có thể lựa chọn đi ô tô, xe khách hoặc xe máy đến cảng Cái Rồng (Quảng Ninh), sau đó di chuyển bằng tàu cao tốc ra bãi tắm Minh Châu. Đối với du khách từ các tỉnh miền Trung hoặc miền Nam thì cần đặt vé máy bay đi Vân Đồn, hoặc sử dụng các phương tiện đường bộ như ô tô, xe khách, tàu hỏa để di chuyển tới Quảng Ninh, sau đó cũng tiếp tục đến cảng Cái Rồng và đi tàu cao tốc ra bãi Minh Châu. 
 
bai-tam-minh-chau
 
Bãi tắm Minh Châu thuộc đảo Quan Lạn, được mệnh danh là "viên ngọc quý" của vùng biển Quảng Ninh
 
Những trải nghiệm đầy hấp dẫn ở bãi tắm Minh Châu
 
- Đắm mình trong làn nước biển xanh mát: Trải nghiệm đầu tiên mà du khách không thể bỏ lỡ chính là hòa mình trong làn nước biển xanh mát, tươi đẹp và bầu không khí trong lành vô cùng của bãi tắm Minh Châu. 
 
- Chiêm ngưỡng cảnh quan lãng mạn ở bãi Minh Châu: Minh Châu sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, kì vĩ nhưng cũng vô cùng nên thơ và lãng mạn. Đó là sự kết hợp của mặt nước biển trong xanh với bãi cát vàng mịn màng, không thể thiếu đi những mỏm đá nhấp nhô và hình bóng những hòn đảo xa xa. Quả là một bức tranh thiên nhiên tuyệt sắc phải không bạn?
 
- Thỏa sức sống ảo với background biển trời mênh mông: Không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp, đây là một background không thể tuyệt vời hơn để bạn thỏa sức ghi lại vô số các bức hình ấn tượng và xịn sò đó. 
 
- Thưởng thức ẩm thực đặc sắc: Tại Minh Châu, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê hải sản bởi nơi đây có vô số món hải sản tươi ngon nhất, được chế biến với hương vị hấp dẫn vô cùng. Bạn có thể tìm và thưởng thức tại nhà hàng hoặc đơn giản là ghé chợ hải sản tươi sống mua về và tự chế biến theo sở thích. 
 
- Tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng: Không chỉ có bãi tắm đẹp cùng cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, gần Minh Châu còn có một số điểm tham quan hấp dẫn như: Bãi tắm Robinson, Eo Gió Quan Lạn, đồng cỏ cháy Minh Châu… rất xứng đáng để bạn ghé thăm và khám phá. 
 
trai-nghiem-bai-tam-minh-chau
 
Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến với bãi tắm Minh Châu trong dịp hè này
 
Hi vọng rằng, bài viết này sẽ là một gợi ý thú vị cho bạn trong mùa du lịch hè năm nay. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Vân Đồn nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 03/05/2024 15:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403