vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 5 khu vực nên đặt phòng khách sạn khi du lịch Dubai

Dubai là một trong những thành phố cực kì sôi động và hiện đại với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn lần đầu du lịch Dubai, chắc hẳn sẽ không tránh khỏi sự bối rối bởi sự đa dạng và phong phú của hệ thống nhà nghỉ, khách sạn tại đây. Cùng ABAY khám phá 5 khu vực ở Dubai thường được du khách quan tâm lựa chọn khi du lịch thành phố này bạn nhé.

chon-khu-vuc-dat-phong-o-dubai
 
Bạn đã biết những khu vực nào nên đặt phòng khách sạn khi du lịch Dubai?
 
Khu trung tâm (Downtown)
 
Là khu trung tâm, nơi đây tập trung nhiều tòa nhà chọc trời, các điểm tham quan, mua sắm và hệ thống nhà hàng, quán bar vô cùng đa dạng. Các khách sạn ở đây cũng thuộc loại cao cấp và sang trọng. Chính vì thế, khu trung tâm sẽ phù hợp với các du khách yêu thích ngắm cảnh, muốn trải nghiệm cuộc sống sôi động. Điểm trừ duy nhất là giá phòng khách sạn ở khu vực này rất cao, sẽ không thích hợp nếu bạn đang có dự định tiết kiệm chi phí.
 
Khu vực Palm Jumeirah
 
Palm Jumeirah chính là một quần đáo nhân tạo có hình cây cọ độc đáo làm nên hình ảnh tiêu biểu cho Dubai. Nơi đây cũng quy tụ nhiều khách sạn sang trọng và những khu nghỉ dưỡng cao cấp, đặc biệt phù hợp với du khách muốn trải nghiệm một kì nghỉ dưỡng xa hoa và đẳng cấp. Tuy nhiên, ở Palm Jumeirah, giá phòng rất cao, có thể đánh giá là cao nhất so với tất cả các khu vực khác tại Dubai.
 
Khu vực Bur Dubai
 
Trái ngược với khu Downtown hay Palm Jumeirah, ở Bur Dubai, du khách sẽ tìm thấy nhiều khu chợ truyền thống, các bảo tàng và di tích lịch sử. Nơi đây cực kì phù hợp với du khách yêu thích sự yên tĩnh, thư thái và muốn khám phá văn hóa, lịch sử của Dubai. Ngoài ra, giá phòng khách sạn tại đây cũng rất hợp lý, dễ dàng cho du khách lựa chọn. 
 
Khu bãi biển Jumeirah
 
Nếu bạn du lịch Dubai với mục đích tắm biển thì nên tham khảo khu vực bãi biển Jumeirah – nơi quy tụ những bãi biển đẹp nhất Dubai. Tại đây có hệ thống khu nghỉ dưỡng cao cấp và nhiều khách sạn sang trọng để bạn thỏa sức lựa chọn, phù hợp với du khách muốn trải nghiệm sự đẳng cấp. Tuy nhiên giá phòng ở khu này cũng rất cao. 
 
Khu vực Dubai Marina
 
Đây là một khu vực quy tụ nhiều tòa nhà chọc trời và những khu mua sắm, giải trí hiện đại. Điểm cộng của nơi đây là không khí sầm uất, thuận tiện di chuyển và linh hoạt cho các hoạt động trải nghiệm như mua sắm, ăn uống, tham quan của du khách. Giá phòng tại Dubai Marina cũng được đánh giá là tương đối cao, nhưng không quá cao như các khu vực Palm Jumeirah và bãi biển Jumeirah.
 
Một số lưu ý khi đặt phòng khách sạn ở Dubai
 
- Du khách nên có kế hoạch tham khảo và đặt phòng sớm, đặc biệt vào giai đoạn cao điểm du lịch.
 
- Nên so sánh và cân nhắc giá phòng cũng như chất lượng phòng thật kĩ trước khi quyết định book phòng.
 
- Lựa chọn đặt phòng tại các trang web uy tín như Booking.com, TripAdvisor.com, Traveloka.com…
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ book vé máy bay đi Dubai nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 03/07/2024 15:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403