vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, bạn đã tới đảo Cù Lao Xanh ở Quy Nhơn chưa?

Thành phố biển Quy Nhơn nổi tiếng với nhiều cảnh sắc thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Trong đó có một điểm dừng chân rất được lòng du khách, chính là đảo Cù Lao Xanh – viên ngọc xanh của biển cả, cũng là niềm tự hào của người dân xứ Nẫu. Mùa hè này, bạn đã lên kế hoạch khám phá hòn đảo xinh đẹp tuyệt vời này chưa nhỉ?

Đảo Cù Lao Xanh nằm ở đâu?
 
Cù Lao Xanh còn có tên gọi khác là đảo Vân Phi, là một hải đảo nằm gần vịnh Xuân Đài, thuộc xã Nhơn Châu (Tp Quy Nhơn, Bình Định). Đảo Cù Lao Xanh nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 24km, cách bờ biển tỉnh Phú Yên khoảng 22km. 
 
Cù Lao Xanh hiện lên là một hòn đảo xanh mướt nằm giữa biển khơi. Nơi đây có làng chài của ngư dân, có bờ cát trắng trải dài, có đỉnh núi với ngọn hải đăng sừng sững nổi bật giữa biển trời. Từ xa, bạn có thể chiêm ngưỡng Cù Lao Xanh giữa khung cảnh thiên nhiên vô cùng bình yên và hấp dẫn. 
 
dao-cu-lao-xanh-quy-nhon
 
Đảo Cù Lao Xanh được mệnh danh là viên ngọc xanh của biển cả
 
Di chuyển đến Cù Lao Xanh như thế nào?
 
Để tới đảo Cù Lao Xanh, trước hết du khách cần đặt vé máy bay đi Quy Nhơn. Sau đó, bạn sẽ chọn di chuyển đến đảo bằng các phương tiện như tàu gỗ hoặc cano. 
 
Nếu đi tàu gỗ thì bạn sẽ đi từ cảng Hàm Tử ra đảo Nhơn Châu. Mỗi ngày có 2 chuyến ra đảo và 2 chuyến từ đảo về đất liền. Sau khi tới đảo Nhơn Châu thì du khách cần đi tiếp đò nhỏ để trung chuyển vào đảo. 
 
Trong khi đó, để tiết kiệm thời gian di chuyển, bạn có thể chọn phương tiện cano sẽ nhanh hơn. Với cano thì bạn chỉ mất khoảng 25 phút để ra đến đảo. Điểm trừ của phương tiện này là giá vé cao hơn rất nhiều lần so với tàu gỗ. 
 
Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch đảo Cù Lao Xanh
 
Có thể nói, mùa hè chính là thời điểm đẹp nhất để bạn ghé thăm đảo Cù Lao Xanh. Ngoài ra du khách có thể cân nhắc đi tới đây vào thời điểm sau Tết từ tháng 2 trở đi cũng rất đẹp. Khoảng sau Tết đến mùa hè thì thời tiết trên đảo vô cùng lý tưởng cho các hoạt động tham quan, tắm biển và trải nghiệm. Bạn không nên tới đây vào mùa mưa bão khoảng từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau bởi lúc này mưa nhiều, sóng lớn, biển động.
 
cu-lao-xanh-mua-he
 
Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để khám phá đảo Cù Lao Xanh
 
Những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ghé thăm đảo Cù Lao Xanh
 
Đến đảo Cù Lao Xanh, còn gì hấp dẫn hơn được đắm mình trong làn nước biển xanh như ngọc bích để cảm nhận trọn vẹn hương vị của mùa hè và tận hưởng không gian trong lành, bình yên của hòn đảo hoang sơ. 
 
Ngoài ra, bạn đừng quên những trải nghiệm đầy lý thú chỉ ở Cù Lao Xanh mới có như: Lặn ngắm san hô, câu mực đêm, cắm trại ở bãi biển… Ở Cù Lao Xanh còn tụ hội nhiều điểm tham quan hấp dẫn như: Cột cờ thanh niên, hải đăng Plogam Bir, bãi Gala, mũi  Hoàn Bằng… Đặc biệt, bạn nhất định phải thưởng thức thật nhiều món ăn tuyệt ngon trên đảo như cua đá, ốc biển, bánh xèo hải sản, canh rong biển…
 
Mùa hè này, không thể bỏ lỡ chuyến khám phá đảo Cù Lao Xanh với thật nhiều điều thú vị và đặc sắc phải không bạn? Nhanh tay liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được hỗ trợ book vé máy bay đi Quy Nhơn bạn nhé. 

T.Sáu, 12/07/2024 15:16

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403