vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cận cảnh những khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” đình đám bậc nhất đất Quy Nhơn

Là thành phố du lịch rất phát triển ở Miền Trung, chính vì vậy mà ở Quy Nhơn không thiếu những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp dành cho du khách. Dưới đây là một số cái tên danh tiếng bậc nhất, các bạn có thể lưu tâm chọn lựa cho chuyến đi của mình trong thời gian sắp tới.

Avani Quy Nhơn – địa chỉ: Ghềnh Ráng, bãi Dại, Quy Nhơn

Avani-min

Nằm dọc theo Bãi Dại riêng, khu nghỉ dưỡng Avani Quy Nhon Resort được các chuyên trang du lịch, nghỉ dưỡng của nước ngoài đánh giá cao về tiện nghi cũng như chất lượng dịch vụ.

Avani Quy Nhơn sở hữu hơn 63 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Việt Nam thời Trung cổ với không gian mở cùng ban công nhìn ra biển vô cùng thơ mộng. Bên cạnh đó, các căn phòng nghỉ còn được trang bị tiện nghi vô cùng hiện đại, đáp ứng cho nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Ngoài ra, tại Avani Quy Nhơn còn có đầy đủ các tiện ích khách như: nhà hàng, spa, hồ bơi, tổ chức hội nghị và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác.

Nghỉ tại Avani Resort, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn những đặc trưng của vùng biển Quy Nhơn nói riêng và ẩm thực phong phú của mảnh đất Bình Định nói chung.

FLC Luxury Quy Nhơn – địa chỉ: Khu 4, bãi biển Nhơn Lý - Cát Tiến, xã Nhơn Lý, Quy Nhơn

Luxury-quy-nhon-min

Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn sở hữu 323 căn hộ với các tiện nghi đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Đình. Khu nghỉ dưỡng này nằm ở vị trí đắc địa ôm trọn 3km bờ biển cùng Eo Gió vốn được mệnh danh là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, chính vì vậy chọn nghỉ lại tại đây bạn sẽ bắt trọn những khoảng khắc tuyệt vời của khung cảnh và thiên nhiên.

FLC Luxury Quy Nhơn cung cấp các biệt thự theo phong cách hiện đại với máy lạnh, khu vực tiếp khách kèm TV màn hình phẳng và tủ quần áo. Bên cạnh các tiện nghi phòng nghỉ, chọn nghỉ lại tại FLC Luxury Quy Nhơn các bạn có thể xả hơi trong phòng xông hơi khô hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa chuyên nghiệp. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí tại khu vực xung quanh như chơi gôn và lặn với ống thở.

FLC Luxury Quy Nhơn nằm ở vị trí trung tâm nối các điểm du lịch nổi tiếng của Quy Nhơn như Đảo Kỳ Co, Cồn Chim, Bãi biển Nhơn Hội, Cát Tiến… rất tiện cho việc di chuyển, vui chơi của các bạn.

Crown Retreat - Khu phố Trung Lương, Thị trấn Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định

Crown-Retreat-min

Tọa lạc tại thành phố Quy Nhơn, cách Bãi biển Trung Lương chỉ vài phút đi bộ, Crown Retreat Quy Nhon Resort được thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều tiện ích hấp dẫn như: bể bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, vườn và sân hiên thoáng rộng. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.

Các phòng nghỉ tại Crown Retreat được thiết kế tối giản và hiện đại với: bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, ti vi màn hình phẳng, ban công và phòng tắm riêng.

Casa Marina Resort – địa chỉ: Khu 1 Ghềnh Ráng, Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định

Casa-Marina-Resort-min

Tọa lạc tại Ghềnh Ráng thơ mộng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng chừng 10km Casa Marina Resort cung cấp hơn 56 phòng nghỉ và biệt thự tiện nghi hiện đại được nhiều khách hàng đánh giá cao khi chọn lưu trú lại tại đây.

Casa Marina Resort được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh, các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi với ban công riêng tư sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió.

Nếu có dịp ghé thăm Quy Nhơn trong thời gian tới, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên để có cho mình hành trình du lịch và nghỉ dưỡng trọn vẹn. Ngoài ra, để có thể đặt cho mình vé máy bay tiết kiệm nhất trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

 

T.Tư, 23/08/2023 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403