vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gọi tên 4 hòn đảo ấn tượng nhất xứ sở kim chi!

Nếu bạn đang có dự định ghé chơi xứ sở kim chi Hàn Quốc trong mùa hè, hãy tham khảo ngay một số hòn đảo nổi tiếng để có cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây nhé.

Đảo Jeju
 
Đứng đầu bảng những hòn đảo đẹp ấn tượng ở Hàn Quốc chắc chắn phải là Jeju rồi phải không nào? Đặt chân tới Jeju, hòn đảo thiên đường này sẽ đón bạn với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đặc biệt nếu là mùa hè thì thiên nhiên ở Jeju vô cùng lãng mạn với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những thác nước mát lành êm đềm nên thơ. Tại Jeju, bạn cũng sẽ được trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn vô cùng thơ mộng hay giải trí ở các sân golf đẳng cấp. Chẳng phải ngẫu nhiên mà hòn đảo này đã xuất hiện trong vô số các bộ phim nổi tiếng xứ kim chi như Secret Garden, Over Flowers hay Dae Jang Geum. 
 
dao-jeju-trong-mua-he
 
Đảo Jeju - hòn đảo thiên đường của xứ kim chi
 
Đảo Nami
 
Cũng là một hòn đảo trứ danh của Hàn Quốc, đảo Nami nằm cách thủ đô Seoul khoảng 50km, nổi tiếng với khung cảnh lãng mạn từng xuất hiện trong bộ phim Bản tình ca mùa đông vang bóng một thời. Không xa hoa rực rỡ, đảo Nami gây ấn tượng với du khách bởi chính vẻ đẹp thiên nhiên bình yên, giản dị và nhẹ nhàng với những bãi cỏ rộng lớn xanh mướt, những hàng cây dẻ, cây bạch dương đầy sức hút. 
 
Đảo Ulleungdo
 
Nếu muốn có những trải nghiệm khác biệt, bạn có thể ghé chơi đảo Ulleungdo để được tham gia bắt cá đêm bằng thuyền ngư dân, hay tham quan làng chài Hàn Quốc và được thưởng thức vô số món ăn độc đáo. Hòn đảo sở hữu thảm thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, nên sẽ rất thích hợp với những du khách yêu thích khám phá thiên nhiên đấy. 
 
hon-dao-ulleungdo
 
Đảo Ulleungdo sẽ đưa du khách đến với nhiều trải nghiệm thật khác biệt
 
Đảo Jukdo
 
Trải nghiệm thu hút nhất khi bạn đến với đảo Jukdo, đó là hành trình thử thách leo cầu thang xoắn ốc gần 400 bậc. Khi lên tới đỉnh, bạn sẽ được phóng tầm mắt xuống dưới để ngắm trọn vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ của những vách đá, những cánh đồng rộng  mênh mông. Đây không chỉ là cảm giác của sự chiến thắng bản thân mà còn là cái nhìn đầy ngoạn mục ở một góc khác về thiên nhiên, đất trời, cảm nhận được vẻ đẹp hoang sơ, bình dị tại Jukdo. 
 
Trong chuyến ghé thăm Hàn Quốc mùa hè năm nay, bạn đã lên lịch trình cho điểm đến là một hòn đảo nào chưa? Nếu chưa thì nhất định hãy tham khảo những gợi ý từ ABAY để có nhiều trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 27/06/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403