vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá văn hóa Hàn thông qua những lễ hội truyền thống độc đáo

Không chỉ là điểm du lịch hấp dẫn nhiều người bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo… đất nước Hàn Quốc với nền văn hóa lâu đời gắn liền với những lễ hội truyền thống đặc sắc cũng sẽ mang đến cho hành trình của bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Seollal – Lễ chúc mừng năm mới

le-Seollal-min

Cũng giống như ở Việt Nam, người Hàn Quốc cũng đón năm mới âm lịch với nhiều hoạt động hấp dẫn và nổi bật nhất chính là tết cổ truyền Seollal.

Trước ngày Tết này người dân Hàn Quốc sẽ dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, đường phố, chuẩn bị thực phẩm với những món ăn đặc trưng của ngày Tết và mua những món quà để tặng cho bạn bè, người thân…

Vào ngày Tết, người Hàn từ giài đến trẻ đều mặc trang phục truyền thống hanbok, ăn những món ăn truyền thống, chơi các trò chơi dân gian và quân quần bên nhau nói những câu chuyện vui vẻ. Với người Hàn, Seollal không chỉ đánh dấu năm mới mà còn là dịp đoàn tụ cùng gia đình, tỏ lòng thành kính với tổ tiên, người lớn tuổi.

Lễ hội hoa xuân Yeouido

Yeouido-min

Yeouido là lễ hội mùa xuân lớn nhất Hàn Quốc, thường được tổ chức vào giữa tháng 4 hàng năm tại thủ đô Seoul. Vào khoảng thời gian nay trên khắp các cung đường hay công viên lớn nhỏ của xứ Hàn đều ngập tràn hướng sắc tuyệt vời, quyến rũ của nhiều loài hoa như: anh đào, đỗ quyên, liên kiều…

Không gian rực rỡ và bình yên của lễ hội hoa thu hút nhiều du khách dừng chân trải nghiệm và không quên ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Lễ hội đèn lồng Jinju

Lễ hội đèn lồng Jinju được biết đến là một trong những lễ hội lâu đời nhất của Hàn Quốc. Lễ hội thường diễn ra vào tháng 2 hàng năm, vào ngày chính diễn ra lễ hội, người dân sẽ cùng nhau đến bên bờ sông Nam, cùng nhau thắp và thả những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc. Việc thả đèn lồng trong lễ hội, người dân Hàn tin rằng đây chính là lời nguyện cầu mà họ gửi đến thần linh, cầu mong bình an, may mắn đển cho mình và gia đình.

Lễ hội bùn Boryeong

Boryeong-min

Vào khoảng thời gian giữa tháng 7 hàng năm, người dân Hàn Quốc và du khách sẽ đổ về thị trấn Boryeong để cùng hòa vào không gian tuyệt vời của lễ hội bùn Boryeong độc đáo.

Tại lễ hội sẽ được bố trí những bể bùn rộng, người dân sẽ thi đấu vật, trượt bùn và ngâm mình trong bồn tắm bùn khổng lồ ngắm pháo hoa rất thú vị.

Lễ hội đồ ăn lạnh Hansik

Lễ hội Hansik được người Hàn xưa tổ chức nhằm đánh dấu sự bắt đầu của mùa trồng trọt và những người nông dân cũng rải hạt giống từ trang trại để bắt đầu canh tác. Vào ngày này, người dân địa phương có thói quen nấu ăn không dùng lửa và ăn đồ lạnh cả ngày. Tham dự lễ hội sẽ là cơ hội để bạn có dịp thưởng thức hương vị tuyệt vời của nhiều món ăn truyền thống Hàn Quốc.

Xứ Kim Chi hấp dẫn với nền văn hóa đa sắc để thể hiện một cách ấn tượng qua các lễ hội truyền thống, sẽ luôn ngóng chờ các bạn đến khám phá. Và nếu có dự định đến với Hàn Quốc vào thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ ABAY qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

 

T.Tư, 13/12/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403