vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thử thách vị giác với những món cay nồng giữa ngày đông Hàn Quốc

Trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc với những cung điện phủ đầy tuyết, lễ hội ánh sáng rực rỡ… là một hành trình khám phá đầy thú vị với bất kỳ tín đồ du lịch nào. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu mùa đông xứ Hàn mà bạn bỏ qua việc thưởng thức những món ăn cay ngon bậc nhất để đánh bay cái lạnh.

Kimchi-Jjigae – Kim chi hầm

kim-chi-ham-1-min

Người Hàn ăn kim chi vào tất cả các ngày quanh năm, tuy nhiên vào mùa đông thì món kim chi hầm quả là đặc sản mà bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức giữa tiết trời lạnh giá.

Món ăn quốc dân vào mùa đông xứ Hàn này là sự kết hợp thú vị giữa kim chi cải thảo, hầm với đậu phụ, mì, thịt lợn và rau. Bạn hãy ăn món ăn này theo đúng kiểu Hàn để có thể cảm nhận được trọn vẹn nhất vị ngon của món ăn. Đó là, múc một tô canh nóng ngay khi vừa nấu xong, thêm một bát cơm nóng,sau đó bạn hãy xúc một thìa cơm, nhúng vào canh rồi đặt các topping khác lên trên. Cơm nóng quyện cùng kim chi xào đậm đà, nước dùng nóng hổi cay tê, đánh bay ngay cái lạnh của băng tuyết, khiến bạn ấm ngay lập tức.

Dak-Galbi – Gà xào cay

Trên bất kỳ con đường nào tại thủ đô Seoul – Hàn Quốc bạn cũng có thể dễ dàng tìm được các hàng bán món gà xào cay và cũng thật dễ hiểu khi bạn được chứng kiến các quán này thu hút được rất nhiều thực khách, bởi đây là món ăn mùa đông được yêu thích bậc nhất tại xứ Hàn.

Món gà xào cay là sự kết hợp của khá nhiều loại gia vị như: rau, bánh gạo, tương ớt và gia vị khác, có thể thêm mì và phô mai kéo sợi, xào trên chảo lớn tại bàn. Vị cay của ớt, vị thơm ngọt của gà, vị béo ngậy của phô mai… hòa quện khiến ai ai cũng thích thú khi thưởng thức món ăn này.

Cơm trộn trong bát đá

com-tron-bat-da-min

Sẽ không còn gì hấp dẫn hơn khi trong những ngày đông, đi từ đường về nhà mà bạn được thưởng thức ngay một to cơm trộn trong bát đá nóng hổi vừa thỏa mãn chiếc bụng đói vừa làm ấm cơ thể một cách nhanh chóng. Chiếc bát đá được làm nóng, cho thêm vào đó cơm nóng xuống dưới, sau đó tiếp tục xếp lên dưa leo, cà rốt, cải bó xôi, giá, nấm, thịt bò, nước sốt, thêm một quả trứng sống… sau đó tất cả trộn đều lên nhau… đảm bảo bạn sẽ ăn đến hạt cơm cuối cùng bởi độ ngon không ai phủ nhận của món ăn này.

Súp há cảo Mandu-Guk

Món món ăn mùa đông hấp dẫn bậc nhất xứ Hàn phải kể đến chính là món súp há cảo Mandu-Guk. Những chiếc há cảo nhỏ với nhân kim chi, thịt hoặc hải sản được nấu nóng cùng nước dùng, thêm rau, nấm… tạo nên một món ăn nóng hổi, hấp dẫn mời gọi bất kỳ ai cũng muốn thưởng thức ngay.

Mì hải sản cay Jjamppong

mi-hai-san-cay-min

Tô mì hải sản cay Jjamppong với phần nước súp đỏ vô cùng bắt mắt, sợi mì dày, topping có hải sản như nghêu, tôm, mực, đôi khi có cả thịt heo… ăn tới đây bạn có thể cảm nhận ngay được vị cay tê tê, vị ngọt thanh của hải sản, đây quả là món ăn khoái khẩu của bất kỳ ai đã từng thưởng thức.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình ghé thăm Hàn Quốc trong mùa đông này hãy lưu ngay những món ngon trên và dành thời gian thưởng thức nhé! Ngoài ra, nếu muốn có cho mình những chuyến đi tiết kiệm, đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay với mức giá tốt nhất.

 

T.Ba, 23/01/2024 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403