vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 5 – Thời điểm lý tưởng để vi vu xứ sở kim chi

Nếu bạn còn đang lăn tăn có nên chọn Hàn Quốc là điểm dừng chân cho chuyến vi vu dịp hè này hay không, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của ABAY để có quyết định đúng đắn nhất nhé.

Thời tiết tháng 5 ở Hàn Quốc như thế nào?
 
Tháng 5 là thời điểm cuối xuân ở xứ sở kim chi, hay nói cách khác là giai đoạn giao mùa khi chuyển từ xuân sang hè tại nước này. Chính vì thế, thời tiết sẽ có nhiều biến động. Tuy nhiên nhìn chung nhiệt độ tháng này cũng khá ôn hòa, dao động trong khoảng 15 – 25 độ C. Đôi khi một số vùng cũng có thể có mưa, nhưng thường bất chợt và cũng không kéo dài, không quá lớn nên gần như không ảnh hưởng đến lịch trình của bạn. Để cẩn thận nhất thì bạn vẫn nên chuẩn bị thêm các vật dụng đi mưa như áo mưa, ô, mũ… và nhất định không nên quên 1-2 chiếc áo khoác nhẹ kẻo nhiễm lạnh nhé. 
 
Có thể nói, về thời tiết thì tháng 5 ở Hàn Quốc là hoàn toàn có thể đi du lịch được. Nền nhiệt trung bình không quá nóng, cũng không quá lạnh sẽ giúp chuyến đi của bạn dễ chịu và thoải mái hơn so với mùa đông lạnh giá hay mùa hè nóng bức. 
 
du-lich-han-thang-5
 
Tháng 5 ở Hàn Quốc là thời điểm giao mùa từ xuân sang hè với nền nhiệt độ khá ôn hòa, phù hợp cho du lịch
 
Những trải nghiệm đầy thú vị ở Hàn Quốc khi du lịch vào tháng 5
 
Ngắm hoa anh đào cuối xuân
 
Hoa anh đào ở Hàn Quốc thường nở rộ và kéo dài trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 5. Chính vì thế, nếu có cơ hội tới đây thì bạn vẫn kịp ngắm hoa anh đào vô cùng rực rỡ. Các điểm ngắm hoa siêu nổi tiếng có thể kể tới như: đại lộ Yeouido ở Seoul, công viên Jinhae ở thành phố Jinhae, đảo Jeju… đều là những nơi bạn không nên bỏ qua trong lịch trình. 
 
Hòa mình vào không khí lễ hội sôi động
 
Tháng 5 là thời điểm ở Hàn Quốc diễn ra nhiều lễ hội địa phương rất đặc sắc như: Lễ hội hoa anh đào ở Seokchonhosu, lễ hội hoa Azalea ở Goryeong…
 
Tham quan và chiêm ngưỡng các địa điểm mang tính lịch sử
 
Hàn Quốc là một đất nước hiện đại và văn minh, nhưng vẻ đẹp của nơi đây còn là sự kết hợp hài hòa với nét truyền thống, cổ kính của các di tích lịch sử, kiến trúc độc đáo từ thời xa xưa. Vì thế, ghé thăm Hàn Quốc thì bạn nhất định không thể bỏ lỡ những địa điểm vô cùng thú vị này như: Lâu đài Gyeongbokgung (Seoul), lăng mộ Taejong (thành phố Gyeongju), lăng mộ Seonjeongneung (quận Gangnam)…
 
Khám phá thiên đường ẩm thực Hàn Quốc
 
Tiết trời giao mùa tháng 5 sẽ mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức đủ các loại đặc sản của xứ Hàn. Bạn hãy thử những món ăn đã làm nên thương hiệu của ẩm thực Hàn Quốc như: thịt nướng Bulgogi, bánh mì trứng gimbap, bún riêu tương đen jjajangmyeon… 
 
cac-dia-diem-du-lich-han-quoc
 
Hàn Quốc tháng 5 chào đón bạn với nhiều trải nghiệm đầy hấp dẫn
 
Hãy nhanh chân để kịp tận hưởng không gian mùa xuân đầy màu sắc và rực rỡ ở xứ sở kim chi bạn nhé. Và đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Hàn Quốc nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Năm, 11/04/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403