vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 4 ghé Hàn Quốc không chỉ có hoa anh đào

Tháng 4 hoa anh đào phủ lên Hàn Quốc một màu hồng rực lãng mạn khiến các tín đồ du lịch lại được phen đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, ghé thăm xứ Kim Chi dịp này còn có nhiều điều thú vị hơn nữa đang đón chờ bạn!

Đắm mình trong sắc hoa anh đào lãng mạn ở nhiều nơi tại Hàn Quốc

anh-dao-han-quoc-thang-4-2-min

Tháng 3, tháng 4 hoa anh đào ở khắp mọi nơi trên đất nước Hàn Quốc đều đồng loạt bung nở tạo nên cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, cuốn hút đến vô cùng. Đi cùng mùa hoa anh đào Hàn Quốc là hãng loạt các trải nghiệm ấn tượng và thú vị mà các bạn không thể bỏ lỡ như:

Cùng người thân, bạn bè hay nửa còn lại của mình dạo bước dưới những tán hoa anh đào rực rỡ dọc bờ sông Hàn thơ mộng. Sau đó các bạn hãy ghé đến ngôi làng Hanok truyền thống để đắm mình trong những đường nét cổ kính, không gian thanh bình, tĩnh lặng và mải mê với sắc hồng quấn trên những mái ngói nâu vương bóng thời gian. Cách đó không xa, các bạn hãy dừng chân lại tại cung điện Gyeongbokgung để mà đăm say trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ và có phần thoát tục giữa sắc hoa anh đào. Đi xa hơn một chút để chiêm ngưỡng những vách đá hùng vĩ và khung cảnh biển thơ mộng hòa cùng màu sắc hồng trắng dịu dàng của anh đào tại công viên Taejongdae cũng là một trải nghiệm khó quên.

Khám phá làng tranh tường Ihwa

Ihwa-Seoul-min

Ngôi làng nhỏ bé nằm giữa Seoul tấp nập thời gian gần đây được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích bởi nét đẹp bình yên cùng sự xuất hiện của nhiều bức tranh tường và tác phẩm sắp đặt thú vị.

Ihwa được biết đến là ngôi làng cổ bậc nhất xứ Hàn, ngôi làng năm trên một ngọn đồi thấp với địa thế vô cùng thơ mộng tạo nên cảnh quan hấp dẫn. Đặc biệt, tất cả các bức tường trong làng đều được khoác lên mình những tác phẩm nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp, mỗi tác phẩm đều có nhiều màu sắc và độc đáo hơn những tác phẩm khác.

Đến với ngôi làng Ihwa trải nghiệm đầu tiên mà nhiều du khách chọn lựa chính là đi khắp các hang cùng ngõ hẻm của làng để ngắm nhìn và kiếm tìm cho mình những background chụp hình ưng ý nhất. Khi mỏi chân, các bạn có thể ghé nhiều quán cà phê nhỏ xinh trong làng để thưởng thức những món đồ uống tuyệt ngon vừa ngắm nhìn bức tranh sinh hoạt bình dị của người dân nơi đây.

Ngắm nhìn thành phố lung linh từ đài quan sát Seoul Sky

Seoul-Sky-min

Một trải nghiệm về đêm đáng giá mà nhiều du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm thủ đô của xứ Kim Chi – đó chính là ngắm nhìn khung cảnh lung linh từ đài quan sát Seoul Sky.

Đài quan sát bầu trời Seoul là đài quan sát cao thứ ba trên thế giới nhưng có sàn kính cao nhất thế giới, nằm trong Tháp Lotte World. Từ đài quan sát này bạn có thẻ thu vào tầm mắt của mình toàn bộ khung cảnh tráng lệ của Seoul về đêm. Đặc biệt, vào những ngày trời trong, du khách có thể nhìn xa tới tận Songdo, Inch.

Trên đây là những trải nghiệm mới mẻ và thú vị được ABAY gợi ý thêm cho chuyến đi Seoul (Hàn Quốc) trong những ngày sắp tới của bạn. Ngoài ra, đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình nhé!

 

 

T.Tư, 28/02/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403