vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến vi vu Hàn Quốc mùa thu

Có thể nói, mùa thu chính là lúc xứ sở kim chi khoác lên mình chiếc áo xinh đẹp, rực rỡ đầy chất thơ, cũng là lúc nơi đây “đốn tim” du khách bởi những khung cảnh thiên nhiên trữ tình và lãng mạn nhất. Nếu có cơ hội ghé thăm Hàn Quốc vào dịp thu về, nhất định đừng bỏ lỡ 5 điểm dừng chân cực cuốn hút dưới đây bạn nhé.

Đảo Nami

 
dao-nami-mua-thu
 
Đảo Nami mùa thu với vẻ đẹp siêu lãng mạn
 
Nằm trong top những danh lam thắng cảnh được yêu thích nhất tại Hàn Quốc, đảo Nami bước vào mùa thu sở hữu cảnh sắc tuyệt đẹp, với những tán cây và con đường ngập lá vàng cùng dòng nước êm đềm lững lờ trôi. Khung cảnh thiên nhiên đậm chất trữ tình này sẽ khiến bất kì du khách nào đều phải thổn thức và rung động. Đó cũng là lí do vì sao, đảo Nami luôn được ưu tiên làm bối cảnh cho những thước phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. 
 

Đảo Jeju

 
Cũng là một hòn đảo siêu nổi tiếng của Hàn Quốc, đảo Jeju là điểm dừng chân cho những ai yêu thích biển. Du lịch biển mùa thu, lại là một trong những biển đảo nổi tiếng của xứ Hàn thì quả là độc đáo và thú vị phải không nào? Đảo Jeju vào mùa thu trở nên thơ hơn, xinh đẹp hơn và dịu dàng hơn rất nhiều, với những cánh đồng lau hồng, những hàng cây phong đỏ rực… Nếu bạn yêu thích sống ảo, nơi đây hẳn sẽ giúp bạn có thêm một album ảnh vô cùng ấn tượng đấy. 
 

Công viên hồ Seokchon

 
Vào mùa xuân, công viên hồ Seokchon ngập trong sắc hoa anh đào tươi thắm. Còn khi thu về thì nơi đây lại khoác lên mình tấm áo màu vàng, cam, đỏ cực kì lãng mạn và mộng mơ. Chỉ là một con đường ven hồ vòng quanh, là những tán cây rợp bóng, nhưng cảnh sắc vô cùng cuốn hút và làm ngất ngây biết bao con tim lữ khách. Đây cũng lầ điểm tham quan, cắm trại giúp bạn hòa mình với thiên nhiên rất hoàn hảo đấy. 
 

Công viên Olympic Seoul

 
Nhắc đến những công viên nổi tiếng ở Hàn Quốc thì không thể thiếu công viên Olympic Seoul, đặc biệt vào mùa thu thì cảnh sắc của nơi đây càng thêm ấn tượng. Sở hữu diện tích rộng lớn, nên để tham quan khám phá hết công viên này, bạn sẽ mất tới 3 tiếng đồng hồ. Bên trong công viên là hệ sinh thái đa dạng, gồm Công viên thể thao giải trí, Công viên Văn hóa nghệ thuật, Công viên Sinh thái môi trường và Công viên Trải nghiệm lịch sử, giúp du khách thỏa sức tìm hiểu, chiêm ngưỡng. Công viên này sẽ là điểm đến cực kì lý tưởng cho bạn trong lịch trình ghé chơi Hàn Quốc dịp thu về. 
 
congvien-olympic-seoul
 
Một góc của công viên Olympic Seoul - một trong những công viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc
 

Rừng bạch quả Hongcheon

 
Đây là một địa điểm mà có thể nhiều du khách còn chưa biết tới. Rừng bạch quả Hongcheon sở hữu diện tích rộng lớn với hơn 2.000 cây bạch quả vàng, vẽ nên bức tranh cực kì ngoạn mục vào mùa thu, khi sắc vàng bao phủ khắp nơi. Dạo bước nơi đây, bạn sẽ được mãn nhãn vẻ đẹp phong cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình và cảm nhận trọn vẹn bầu không khí trong trẻo của thiên nhiên. 
 
Trên đây là 5 trong số rất rất nhiều các điểm dừng chân siêu lãng mạn ở Hàn Quốc vào dịp thu về. Bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu trong những tháng mùa thu năm nay chưa? Nhất định đừng bỏ lỡ xứ kim chi với thật nhiều địa danh nổi tiếng và ấn tượng nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 14/09/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403