vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn đã biết những điểm đến siêu ấn tượng ở thành phố Daegu (Hàn Quốc)?

Nhắc đến xứ sở kim chi Hàn Quốc, chắc hẳn bạn sẽ ngay lập tức nghĩ tới những cái tên nổi tiếng như Seoul, Busan hay đảo Jeju, Nami… mà ít ai biết rằng, Daegu cũng là một trong những thành phố xinh đẹp và hấp dẫn của đất nước này. Dịp du xuân năm nay, bạn hãy lên kế hoạch để ghé thăm Daegu và có những trải nghiệm thật mới mẻ tại đây nhé.

Daegu nằm ở vùng Đông Nam Hàn Quốc. Thành phố này gây ấn tượng với du khách bởi nhiều cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Không chỉ vậy, bạn sẽ được mãn nhãn rất nhiều công trình văn hóa với tuổi đời lên tới hàng ngàn năm. Những du khách yêu thích khám phá lịch sử và văn hóa còn được ghé thăm những ngôi đền cổ có kiến trúc độc đáo, hay hòa mình vào không gian sự kiện, lễ hội mang đậm màu sắc truyền thống. 
 
Cùng ABAY khám phá 5 thắng cảnh nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt vé máy bay đi Daegu nhé. 
 

Núi Palgonsan

 
nui-palgonsan
 
Vẻ đẹp thơ mộng của núi Palgonsan vào mùa thu
 
Núi Palgonsan tọa lạc ở vùng đông bắc thành phố Daegu. Để lên tới đỉnh núi, du khách có thể chọn đi cáp treo hoặc leo bộ đường mòn, tùy sở thích của du khách. Nơi đây sẽ rất thích hợp với những ai yêu thích chốn tâm linh bởi sở hữu nhiều chùa nhỏ, vách đá Phật, tượng Phật… tha hồ cho bạn khám phá và tìm hiểu. Không chỉ vậy, nếu bạn thuộc team mê không gian xanh của thiên nhiên hay đơn giản bạn đang tìm một nơi để ngắm lá vàng lá đỏ mùa thu Hàn Quốc thì đây quả là một địa danh lý tưởng. Tại núi Palgonsan, không khí luôn trong lành và dễ chịu, đặc biệt vô cùng lãng mạn với những con đường mòn rợp lá vàng rơi siêu đẹp và ấn tượng. 
 

Đền Donghwasa

 
Ngay dưới chân núi Palgonsan, bạn sẽ được vãn cảnh đền Donghwasa – một ngôi đền cổ kính được xây dựng từ năm 493 trước Công nguyên. Không gian kiến trúc của ngôi đền vô cùng độc đáo và sống động, được kết hợp hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài thật phong phú và lãng mạn. Nếu bạn yêu thích nơi thư giãn, ngắm cảnh nhẹ nhàng và bình an thì một chuyến leo núi Palgonsan và vãn cảnh đền Donghwasa sẽ vô cùng tuyệt vời đó. 
 

Công viên Apsan 

 
cong-vien-apsan
 
Không gian xanh mướt và trong lành ở công viên Apsan
 
Đây là công viên lớn nhất Daegu với lượng khách ghé thăm rất đông mỗi ngày. Không gian nơi đây tươi mát và vô cùng lãng mạn với những hàng cây thẳng tắp. Công viên Apsan đẹp nhất vào mùa thu và mùa xuân khi khoác lên mình chiếc áo rực rỡ và đầy màu sắc theo mùa. Nơi đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn đi dạo thả hồn vào thiên nhiên, hay rủ bạn bè tụ họp dã ngoại, hoặc đơn giản là nơi bạn muốn thư giãn, chạy bộ sau một ngày làm việc mệt mỏi. 
 

Làng Otgol

 
Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống của Hàn Quốc thì hãy ghé thăm ngôi làng Otgol – một địa điểm khá tách biệt với đô thị Daegu nhộn nhịp. Ngay từ những bước chân đầu tiên tới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những ngôi nhà Hanok mang đậm phong cách truyền thống Hàn Quốc. Ngoài ra là khung cảnh thiên nhiên mùa xuân với tràn ngập sắc hoa mai, hoa đào… cùng nhiều loài hoa xinh đẹp khác, tạo nên một không gian vô cùng quyến rũ và thơ mộng. 
 

Chợ Seomun

 
cho-seomun
 
Chợ Seomun - một ngôi chợ nổi tiếng lâu đời tại thành phố Daegu
 
Ghé chơi Hàn Quốc thì không thể bỏ lỡ những khu chợ truyền thống được phải không bạn? Và chợ Seomun ở Daegu là một trong những ngôi chợ như thế. Đây là một ngôi chợ khá lâu đời, còn lưu giữ lại từ triều đại Joseon của Triều Tiên. Ngày nay, đây vẫn là một nơi để giao thương, mua sắm, và còn là nơi tái hiện không gian truyền thống cổ kính một thời của Hàn Quốc. Điểm nổi bật của khu chợ chính là những món ngon của ẩm thực xứ kim chi. Team mê ăn uống chắc chắn không thể bỏ lỡ khu chợ này đâu nhé. 
 
Một chuyến ghé chơi Hàn Quốc và thành phố Daegu xinh đẹp, bình yên chắc chắn sẽ là làn gió mới cho bạn trong dịp xuân về. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 27/11/2023 16:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403