vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món mì nức tiếng của ẩm thực xứ kim chi

Các món mì tại Hàn Quốc nổi tiếng là món ăn được lòng du khách, bởi không chỉ ngon và dễ ăn, chúng còn có nhiều hương vị đa dạng và màu sắc bắt mắt. Có rất nhiều loại mì ở xứ kim chi ngon nức tiếng, và dưới đây là 5 loại mì nổi bật nhất. Cùng ABAY thưởng thức bạn nhé.

Mì tương đen Jajangmyeon

 
mi-tuong-den-hq
 
Mì tương đen Jajangmyeon - món mì đơn giản nhưng ấn tượng của ẩm thực xứ Hàn
 
Trong nhiều năm gần đây, ẩm thực Việt đã “du nhập” thêm món mì tương đen của Hàn Quốc, cuốn hút bao thực khách đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu có cơ hội đặt chân tới xứ kim chi thì bạn nhất định không thể bỏ qua món mì này để cảm nhận hết hương vị tuyệt vời của nó. Thực chất, món này cực kì đơn giản với 2 gia vị quan trọng nhất là mì và sốt tương đen, có thể thêm thịt, rau và hải sản thái nhỏ. 
 

Mì lạnh Naengmyeon

 
Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì chắc chắn không thể không biết món mì lạnh Naengmyeon. Món ăn không chỉ nổi tiếng ở xứ kim chi mà còn rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia khác. Món mì này được nấu từ các sợi mì nhỏ làm từ bột khoai tây hoặc kiều mạch. Khi ăn, mì sẽ đựng trong bát kim loại, nước dùng đã được ướp lạnh trước, có kèm thêm các loại rau, trứng luộc, thịt bò, thêm mù tạt và giấm. Món ăn mang đến hương vị rất khác biệt và hấp dẫn đấy bạn ạ. 
 

Mì trộn kim chi (Kimchi Bibim Guksu)

 
mi-tron-kim-chi
 
Mì trộn kim chi là sự kết hợp hoàn hảo giữa mì và hương vị cay nồng đặc trưng của kim chi
 
Kim chi là món ăn kèm không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa mì và hương vị cay nồng đặc trưng của kim chi sẽ mang đến cho bạn một món ăn hoàn hảo và khó quên. Mì được trộn cùng kim chi cay, một chút dưa chuột và các loại rau thơm. Món ăn này thường được người dân xứ Hàn ưa chuộng vào mùa hè. 
 

Mì lạnh kim chi (Kimchimari guksu)

 
Cũng là một món mì kết hợp với kim chi, nhưng là mì có nước, khác với món mì trộn kim chi kể trên. Mì sẽ được trộn cùng nước dùng đã được ướp qua với đá lạnh, thêm kim chi, rong biển, dưa chuột và một số gia vị rất đặc trưng của Hàn như dầu mè, hạt vừng. Mặc dù là món ăn cay nhưng lại có thêm vị lạnh hòa quyện, tạo nên một món ăn nhẹ vô cùng độc đáo và khác biệt. Bạn nhất định nên thử nhé. 
 

Mì hải sản cay Jjamppong

 
mi-hai-san-cay-hq
 
Jjamppong là món mì thử thách với những tín đồ thích ăn cay
 
Là một fan hâm mộ của hải sản thì bạn hãy tìm địa chỉ để thưởng thức món mì hải sản cay Jjamppong với sự kết hợp đặc biệt giữa hải sản tươi và vị cay nồng chủ đạo. Mì sẽ được trộn cùng súp hải sản siêu cay cùng topping là các loại hải sản tươi sống như tôm, mực, ngao… Đây là món ăn thử thách với những người thích ăn cay bởi trải nghiệm duy nhất mà món này mang lại chính là cảm nhận vị cay bỏng rát cổ họng. 
 
Dịp cuối năm nay, nếu bạn đặt vé máy bay đi Hàn Quốc, bên cạnh vô số các món ăn ngon thì đừng quên thưởng thức một vài loại mì nức tiếng này để có thêm những trải nghiệm ẩm thực khó quên nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 01/11/2023 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403