vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thiên đường đồ ăn vặt đường phố Seoul mê hoặc mọi du khách

Bất kỳ khách du lịch có dịp đến thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đều phải tấm tắc ngợi khen trước hương vị hấp dẫn của vô số các món ăn đường phố nơi đây. Cùng ABAY khám phá ngay những món ngon này và lưu lại để thưởng thức các bạn nhé!

Bánh mì trứng nướng

banh-mi-trung-nuong-han-quoc-min

Đây là món ăn đường phố được nhiều người yêu thích bậc nhất trên đường phố Seoul. Những chiếc bánh mì trứng nướng nhỏ xinh có hình hơi thuôn, bên dưới là lớp bạt bánh ngòn ngọt, mềm xốp và thơm thơm béo ngậy mùi bơ sữa. Và phần hấp dẫn nhiều người nhất chính là topping bên trên có nguyên một quả trứng gà to ụ, thịt xông khói hoặc thịt nguội, rồi rắc thêm dăm ba lá ngò tây, nhúm muối và hạt tiêu thơm lừng. Cắn một miếng thôi bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị béo ngật, ngọt ngào lan tỏa khắp miệng, dư vị quyến rũ đủ để để thôi thúc người ta muốn thưởng thức lại hương vị ấy nhiều lần nữa.

Mandu

Mandu-han-min

Những chiếc bánh Mandu Hàn Quốc có hình dạng giống như bánh màn thầu chiên, đây cũng chính là một món ăn đường phố được nhiều người yêu thích tại Seoul.

Vỏ bánh được làm từ bột mì nhào bằng tay, cán mỏng, nhồi đầy nhân bên trong với thịt lợn băm nhỏ, hành lá, tỏi, gừng và được nặn thành hình chiếc gối rồi chiên chín trên chảo nóng không dầu mỡ. Những chiếc bánh với vỏ ngoài vàng ruộm, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được phần vỏ ròn rụn, phần nhân bên trong lại mềm mại, bùi béo hấp dẫn vô cùng.

Hotteok

Hotteok-min

 

Hotteok hay còn được gọi là bánh rán Hàn Quốc, cũng là một món ăn vặt được bày bán phổ biến trên đường phố Seoul. Chưa cần đến gần hàng bánh Hotteok, chỉ xa xa thôi các bạn cũng sẽ bị cuốn hút ngay bởi hương thơm ngọt ngào, hấp dẫn của món bánh này. Khi lại gần các bạn sẽ thật khó cầm lòng trước những chiếc bánh tròn vàng bắt mắt, cắn ngay một miếng sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào của phần nhân mật ong hoặc hạt dẻ bên trong bánh.

Bánh hành

banh-hanh-han-min

Những chiếc bánh hành cũng có hình tròn được làm từ bột mì, thêm hành lá cùng trứng… sau đó được đem chiên trên chảo nóng. Món bánh này ăn ngon nhất lúc nóng. Thực khách thường dùng tay xé nhỏ miếng bánh chấm cùng tương ớt hoặc ăn kèm kim chi.

Chả cá xiên - một đặc sản ẩm thực đường phố tại Hàn Quốc được bày bán với giá từ 2.000 won (gần 40.000 đồng) một que cũng là một món ngon mà nhiều người thích thú.

Các loại xúc xích chiên kèm phô mai, thanh cua và khoai tây được bày bán với giá từ 4.000 won (gần 80.000 đồng) cũng dễ dàng thu hút được nhiều người vây quanh khi bày bán trên đường phố Seoul.

Hãy lưu lại ngay những món ăn đường phố ngon – bổ - rẻ trên cho chuyến đi Seoul của mình trong thời gian tới các bạn nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá tốt, các bạn đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả các bạn nhé!

 

 

T.Tư, 08/05/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403