vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé thăm “thành phố ma thuật” Edinburgh vào những ngày chính thu

Mùa thu ở Edinburgh (Scotland) thường bắt đầu vào tháng 9 với nền trời xanh trong, bầu không khí dễ chịu cùng với thảm lá vàng hút mắt khiến du khách đắm say khi chạm mắt nơi này.

Edinburgh-mua-thu-min

Edinburgh được biết đến là một trung tâm chính trị lâu đời của châu Âu, một vùng đất có bề dài lịch sử đáng ngưỡng mộ, hơn hết thành phố này còn là địa chỉ du lịch hấp dẫn bậc nhất thế giới. Các tín đồ du lịch yêu thích Edinburgh bởi thành phố mang trong mình vẻ đẹp của thiên nhiên cùng vô số các công trình kiến trúc cổ kính.

Hành trình khám phá Edinburgh trong mùa thu này của bạn sẽ thực sự trọn vẹn khi bạn dành thời gian để ghé thăm những địa chỉ du lịch nổi tiếng như:

Vườn Princes Street

Vườn Princes Street chính là địa điểm du lịch mà bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm khi đến với Edinburgh vào mùa thu. Vào những ngày thu khu vườn rộng lớn này như một bức tranh sơn dầu khổng lồ tuyệt đẹp. Khu vườn gói gém cho mình những sắc hoa thu ngập sắc màu, cùng với đó là những thảm lá vàng, lá đỏ… khiến cho mọi du khách dừng chân đều phải trầm trồ.

Tượng đài Scott

Scott-min

Tượng đài Scott là một công trình mang tính biểu tượng được nhiều người chọn dừng chân check-in khi đến Edinburgh. Đặc biệt, khung cảnh tại đây trở nên đẹp mắt và hấp dẫn nhất là vào mùa thu. Từ tháng 10 trở đi, cây cối xung quanh tượng đài cũng chuyển sắc, hòa cùng màu của các tòa nhà cổ xunh quanh tạo nên khung cảnh như trong một bộ phim vậy.

Giáo xứ St Cuthberts

Giáo xứ St Cuthberts mang vẻ đẹp huyền bí đầy sức hút vào những ngày mùa thu, khi những cây cổ thụ xung quanh đồng loạt trút lá lên mặt đất. Cầu thang được phủ lá cam, qua những cành cây rủ xuống là hình ảnh lâu đài, thật sự rất nên thơ.

Lâu đài Edinburgh

Lâu đài nằm tọa lạc trên vùng đá núi lửa rộng lớn tại tòa thành cổ Castle Rock. Từ trên lâu đài, bạn có thể bao quát toàn bộ khung cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố với nét mơ màng vào những ngày thu sang.

Đài phun nước Ross

Ross-min

Nằm bên trong Princes Street Gardens, Đài phun nước Ross là một trong những góc đẹp nhất mà bạn sẽ tìm thấy về lâu đài Edinburgh. Vào những ngày thu, cây cối và những khóm hoa xunh quanh đài phun nước như dệt nên tấm áo mới cho nơi này. Khung cảnh ảo diệu và đầy sức hút khiến cho ai ai cũng phải dừng chân để ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Đồi Calton

Từ đỉnh đổi Calton, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của phố Princes và Arthurs Seat, không gì tuyệt hơn khi ngồi trên đỉnh đồi, nhâm nhi cà phê nóng và thưởng thức cảnh sắc mùa thu.

Làng Dean

lang-Dean-min

Khi lá thu hòa quyện với các tòa nhà màu vàng đất trong làng, bạn có thể đi bộ dọc bờ sông, cầm ly cà phê nóng, nghe tiếng nước chảy và ngắm cảnh, thật thư giãn.

Khám phá Edinburgh trong mùa thu kỳ diệu chắc chắn sẽ là chuyến đi mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng ABAY lên lịch và liên hệ sớm đến 1900 6091 để chốt vé máy bay giá tốt, chuẩn bị mọi hành trang cần thiết cho chuyến đi của mình các bạn nhé!

 

T.Năm, 19/09/2024 15:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403