vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Các địa điểm bạn nên ghé để chiêm ngưỡng sắc thu đẹp nao lòng khi đến London!

Vùng Cotswolds, cánh rừng Cardinham, The Lake District, thành phố Cambridge… chính là những địa điểm mà các bạn nên ghé đến để chiêm ngưỡng sắc thu đẹp đến tuyệt vời khi dừng chân ở London.

Vùng Cotswolds

Cotswolds-mua-thu-min

Cách trung tâm thủ đô London khoảng chừng 2 giờ đi tàu điện, Cotswolds là vùng nông thôn điển hình của nước Anh. Vào bất kỳ mùa nào trong năm, vùng Cotswolds đều mang nét đẹp yên bình, êm đềm với những con đường sạch sẽ, những ngôi nhà được xây bằng đá cổ kínhnhững bức tường đá thấp dọc theo con đường quanh co hay những cây cầu nhỏ được xây bằng gạch đỏ nổi bật.

Tuy nhiên, vào thu Cotswolds lại mang nét quyến rũ nổi bật hơn bao giờ hết khi khắp nơi đều được nhuộm màu cam và đỏ thẫm rực rỡ của những hàng thường xuân, những gốc phong cổ thụ.

Ghé qua công viên Cotswolds bạn hãy chọn ngồi trên một chiếc ghé gỗ, ngắm nhìn từng chiếc lá vàng rơi, cảm nhận không gian yên bình sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư thái tuyệt vời.

Rừng Cardinham

Nằm ở vùng Cornwall thuộc Tây Bắc nước Anh, cánh rừng Cardinham rộng lớn với vẻ đẹp tĩnh lặng mà quyến rũ khiến ai một lần đặt chân tới đây cũng phải vỡ òa cảm xúc.

Đặc biệt, những ngày sang thu, toàn bộ khu rừng khoác lên mình tấm áo vàng, đỏ rực rỡ vô cùng bắt mắt. Nhiều gia đình hoặc du khách chọn đến viwus khu rừng để tận hưởng bầy không khí thoáng đãng, trong lành cùng những tán lá tuyệt đẹp.

Quận Hồ The Lake District

 

mua-thu-nuoc-anh

Nằm ở vùng Cumbria, Quận Hồ The Lake District là một địa điểm du lịch nổi tiếng và luôn đón được lượng lớn khách du lịch vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, vào mùa thu với cảnh sắc quyến rũ của mình, nơi đây đón nhiều khách ghé thăm hơn cả. Vào mùa thu, những cung đường đi bộ dài tại The Lake District ngập tràn sắc màu rực rỡ của mùa cây thay lá cùng với đó là cảnh sắc nên thơ của núi non, những cánh rừng và thác nước đan xen cũng thật tuyệt vời.

Cambridge

Nếu bạn e ngại Lodon đông đúc và ồn ào, thì đến với Cambridge bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí yên bình hiếm có. Bên cạnh đó Cambridge của Anh được mệnh danh là “thành phố đại học” nhờ có Đại học Cambridge nổi danh.

Cambridge-mua-thu-min

Chính vì vậy, đại học Cambridge là một trong những địa điểm bạn nên dừng chân tham quan khi đến đây. Dạo bước giữa không gian kiến ​​trúc tuyệt đẹp của công trình nổi tiếng này giữa tiết thu dịu dàng, lãng đãng hay ngồi thư giãn trên thảm cỏ xanh trong khuôn viên để ngắm nhìn những cây lá đang chuyển màu đỏ rực rỡ khi vào thu cũng là trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, Bảo tàng Fitzwilliam và Phòng thí nghiệm Cambridge Gin cũng chính là những địa điểm bạn nên ghé thăm tại Cambridge.

Để không lỡ mất mùa thu tuyệt vời tại London, trong thời gian sớm nhất, các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Năm, 05/09/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403