vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những thành phố du lịch an toàn và hấp dẫn nhất trên thế giới chờ bạn trải nghiệm trong năm 2024!

Từ nét đẹp hào hoa, lãng mạn của thủ đô xứ sương mù đến đắm chìm trong đường nét quyến rũ vượt thời gian nơi thành Venice hay đến với Dubai xa hoa… tất cả đều là những thành phố an toàn và hấp dẫn bậc nhất, đáng để bạn trải nghiệm trong năm 2024 này!

London (Vương quốc Anh)

du-lich-an-toan-London-min

Thủ đô xinh đẹp của nước Anh được đánh giá là điểm đến hàng đầu về sự an toàn. Không những thế, nơi đây còn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi nét đẹp cổ kính, lãng mạn, sự nhiệt thành của người dân.

Du lịch London, bạn nên ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng bậc nhất của nơi đây như: Đài thiên văn Hoàng gia Greenwich, Tower of London, Cung điện Buckingham, London Eye…

Venice (Ý)

Mang trong mình nét đẹp đầy hào hoa và lãng mạn, thành phố Venice cũng là địa điểm du lịch an toàn được nhiều người yêu thích.

Bạn sẽ có một chuyến đi thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại đây khi: ngồi du thuyền gondola qua những con kênh đẹp như tranh vẽ, lang thang trên những con phố lịch sử của Quảng trường St. Mark, đến thăm khu ttung tâm để chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc hàng trăm năm tuổi…

Amsterdam (Hà Lan)

du-lich-an-toan-Amsterdam-min

Nổi tiếng với sự phong phú về văn hóa và xếp hạng an toàn, hàng năm thủ đô Amsterdam của Hà Lan thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch quốc tế.

Thành phố không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, nhịp sống yên mình mà đây còn là nơi có lịch sử vô cùng phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, đến Amsterdam đừng quên ghé thăm Vườn Keukenhof vào mùa xuân để thưởng thức bức tranh thiên nhiên tuyệt mĩ với trăm hoa đua nở.

Sydney (Úc)

Tận hưởng khung cảnh yên bình của thành phố, tham quan nhà hát Opera Sydney độc đáo hay kiếm tìm những phút thư giãn tuyệt vời tại bãi biển Bondi… sẽ là những trải nghiệm bạn không nên bỏ qua khi đến với Sydney.

Seoul (Hàn Quốc)

du-lich-an-toan-Seoul-min

Một đại diện đến từ châu Á từ lâu đến nay luôn được nhiều người yêu thích chính là thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Thủ đô Seoul được ví như một bức tranh đa màu sắc đỏ, vừa mang vẻ đẹp cổ kính, vừa mang hơi thở và sức sống của cuộc sống hiện đại.

Một số địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất tại đây có thể kể đến như: Cung điện Gyeongbokgung, Phố cổ Bukchon Hanok, chùa Jogyesa, N Seoul Tower…

Dubai (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất)

Không chỉ được các đánh giá cao vì độ an toàn, Dubai còn mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời như: mua sắm sang trọng tại Dubai Mall và chiêm ngưỡng Burj Khalifa, săn sa mạc rộng lớn bậc nhất thế giới, hay khám phá những bãi cát đỏ nằm ngay bên ngoài thành phố… tất cả đều là những dấu ấn khó phai trên hành trình du lịch của bạn.

Dù lựa chọn đâu là điểm đến cho chuyến du lịch xa trong năm 2024 của mình, các bạn cũng đừng quên liên hệ đến ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 trước thời gian khởi hành để đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Tư, 24/04/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403