vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những bảo tàng đẹp và miễn phí ở London (Anh): Bạn đã biết?

Thủ đô London nổi tiếng là trung tâm về kinh tế tài chính và văn hóa, nghệ thuật, lịch sử của nước Anh. Nơi đây cũng tự hào khi sở hữu nhiều bảo tàng nổi tiếng nhất trên thế giới. Đặc biệt hơn cả, trong số vô vàn các bảo tàng thú vị này, rất nhiều nơi không thu phí vào cửa. Những du khách yêu thích khám phá và lại muốn tiết kiệm chi phí nhất định không nên bỏ qua nhé.

Bảo tàng British (British Museum)
 
british-museum
 
Bảo tàng British là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử loài người cổ đại
 
Bảo tàng British hay Bảo tàng Anh là Bảo tàng quốc gia đầu tiên trên thế giới mở cửa cho công chúng. Đây cũng là một trong những bảo tàng đẹp nhất nước Anh với thiết kế độc đáo và vô cùng cuốn hút. Tòa nhà của bảo tàng sở hữu trần nhà bằng kính cùng thép hình vòm để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Các phòng trưng bày rộng lớn được bố trí khoa học, hợp lý để du khách dễ dàng khám phá và tìm hiểu. Bạn sẽ tìm thấy ở đây vô số các tư liệu, hình ảnh và hiện vật về văn hóa Ai Cập, Hy Lạp cũng như La Mã cổ đại. những du khách yêu thích tìm hiểu về lịch sử văn hóa loài người thì nên đưa ngay bảo tàng hấp dẫn này vào lịch trình của mình. 
 
Bảo tàng Thiết kế (Design Museum)
 
Đây là nơi diễn ra các cuộc triển lãm đương đại tiên tiến, đa dạng với các lĩnh vực thời trang, đồ họa, kiến trúc, thậm chí là thiết kế sản phẩm và công nghiệp. Không chỉ có các sản phẩm hiện đại, những buổi triển lãm tại Bảo tàng còn giới thiệu đến công chúng những thiết kế từ quá khứ và cả tương lai.
 
Bảo tàng Lịch sử tự nhiên (Natural History Museum)
 
bao-tang-lich-su-tu-nhien
 
Kiến trúc bên trong đầy độc đáo và cuốn hút của Bảo tàng Lịch sử tự nhiên
 
Bảo tàng Lịch sử tự nhiên sở hữu kiến trúc Gothic rất độc đáo và khác lạ khiến bạn lầm tưởng đây là một nhà thờ lớn với những khung cửa sổ hình vòm và các chi tiết chạm trổ tinh tế, cùng màu sắc không gian vô cùng cổ kính. Bảo tàng trưng bày và lưu giữ các bộ sưu tập khổng lồ về loài khủng long trong lịch sử. Bảo tàng Lịch sử tự nhiên là điểm đến thú vị và phù hợp cho mọi du khách ở mọi độ tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích khám phá văn hóa, lịch sử và thiên nhiên. 
 
Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia
 
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu và kĩ hơn về lịch sử Hoàng gia và quân đội Anh trong quá khứ, hãy ghé Bảo tàng Chiến tranh Hoàng gia – tọa lạc trong khuôn viên của Bệnh viện Hoàng gia Bethlem cũ. Nơi đây, những hiện vật, tư liệu được lưu giữ và tái hiện lại về những hình ảnh, ký ức trong quá khứ để du khách có thể hình dung rõ nét nhất mọi thăng trầm, biến cố và những sự kiện quan trọng.
 
Bảo tàng Victoria & Albert (V&A Museum) 
 
v-a-museum
 
Bảo tàng Victoria & Albert mang đậm hơi thở nghệ thuật và sáng tạo
 
Được xem là một trong những bảo tàng nghệ thuật và thiết kế lớn nhất, quyến rũ nhất thế giới, bảo tàng Victoria & Albert sở hữu kiến trúc vô cùng tráng lệ với các chi tiết điêu khắc tỉ mỉ, sàn lát gạch lộng lẫy cùng những bức bích họa mang đậm hơi thở nghệ thuật. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều bộ sưu tập theo các chủ đề khác nhau như thời trang, nhà hát, nội thất, kiến trúc. V&A Museum thực sự là điểm đến tuyệt vời cho những ai đang và sẽ có ý định tham gia vào lĩnh vực thời trang và thiết kế. 
 
Hi vọng rằng những gợi ý thú vị trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên lịch trình khám phá London trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 28/12/2023 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403