vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay 5 điểm đến này vào sổ tay vi vu Vương quốc Anh dịp cuối năm!

Vương quốc Anh nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính đầy lãng mạn, tựa như một cuốn truyện cổ tích đưa bạn đến thế giới thần tiên kì ảo. Mùa thu này, đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân tới một trong những quốc gia xinh đẹp nhất châu Âu bạn nhé.

Xứ sở sương mù gây thương nhớ với du khách bởi biết bao nhiêu danh lam thắng cảnh, những địa danh du lịch đẹp nức tiếng. Đó là những nơi nào nhỉ? Cùng ABAY điểm danh ngay dưới đây nào.
 

Cung điện Buckingham 

 
cung-dien-buckingham
 
Cung điện Buckingham nổi tiếng về vẻ đẹp kiến trúc và nghệ thuật
 
Nước Anh sở hữu một khối lượng đồ sộ các cung điện, lâu đài nguy nga và tráng lệ. Có thể nói, đặt vé máy bay đi Anh mà chưa từng ghé thăm một cung điện hay lâu đài nổi tiếng nào thì quả là thiếu sót không hề nhỏ. Cung điện Buckingham hay cung điện Hoàng gia Anh là một gợi ý cho lịch trình khám phá xứ sở sương mù của bạn. Nơi đây được xem như niềm tự hào của người Anh, cũng là địa điểm thu huets hàng triệu du khách thế giới tham quan mỗi năm. Tọa lạc ở thủ đô London, cung điện Buckingham là sự hội tụ của kiến trúc, nội thất và những giá trị nghệ thuật tráng lệ, tỉ mỉ, tinh xảo nhất. Du khách sẽ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi được đặt chân tới cung điện nguy nga và xinh đẹp này. 
 

Thành phố York

 
Được mệnh danh là thành phố cổ tích tại nước Anh, York sở hữu vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, là điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến vi vu xứ sở sương mù của bạn. Nếu như London nổi tiếng bởi vẻ đẹp của nhịp sống đô thị, thì York chính là “bảo tàng” của nền văn minh cổ xưa tới hiện đại. Nơi đây có những tòa lâu đài lộng lẫy, thành cổ và không khí bình yên, thôn quê như bước ra từ trang sách cổ tích mà bạn từng biết đến thời thơ ấu. 
 

Lâu đài Howard

 
lau-dai-howard
 
Lâu đài Howard cũng là một trong những địa danh cổ kính và lãng mạn của nước Anh
 
Đây là một lâu đài nằm ở miền Bắc Yorkshire của nước Anh, cách thành phố York khoảng 24km về phía bắc. Mặc dù lâu đài này được tu sửa từ một phần của tòa lâu đài cổ Henderskelfe, về bản chất không phải một tòa lâu đài thực sự từ xa xưa, nhưng cũng là một trong những lâu đài rất nổi tiếng của nước Anh về tuổi đời và cả vẻ đẹp kiến trúc, lịch sử. Lâu đài cũng sở hữu khá nhiều câu chuyện kì bí xung quanh nó, và cũng từng là bối cảnh cho một số bộ phim nổi tiếng. 
 

Tháp Big Ben

 
Cũng giống như Paris có tháp Eiffel thì nước Anh cũng có niềm tự hào là tháp đồng hồ Big Ben. Dù bạn có tham quan biết bao nhiêu địa danh nổi tiếng đi nữa, thì cũng không nên bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng tháp đồng hồ nổi tiếng và độc đáo này. Đặc biệt, đừng quên ghi lại một bức hình thật ấn tượng với background tháp Big Ben sau lưng nữa nhé. 
 

Bãi đá cổ Stonehenge

 
bai-da-co-stonehenge
 
Bãi đá cổ Stonehenge gây ấn tượng bởi những câu chuyện xung quanh chưa có lời giải đáp
 
Đây là một bãi đá cổ tọa lạc tại khu đồng hoang thuộc khu vực phía tây làng Amusbawn, đồng bằng Salisbury của miền Nam nước Anh. Nơi đây cách thủ đô London khoảng 137km về phía tây nam. Địa danh này có những cột đá với đủ kích cỡ, cùng nhiều câu chuyện xung quanh chưa có lời giải đáp. Và chính sự kì bí này đã làm nên sự quyến rũ cho địa danh bãi đá cổ Stonehenge. Nếu bạn yêu thích trải nghiệm và khám phá thì có thể thực hiện một chuyến ghé thăm địa danh thú vị này. 
 
Mùa thu năm nay, chuyến vi vu Vương quốc Anh hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều điều hay ho và hấp dẫn. Hãy xách vali lên để đi, và chia sẻ cùng ABAY nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Anh nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 09/10/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403