vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có nên du lịch London vào dịp Tết Nguyên Đán 2024?

Bạn muốn “đổi gió” cho kì nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay bằng một chuyến vi vu tận trời Âu, và điểm đến bạn chọn là thủ đô của xứ sở sương mù – thành phố London xinh đẹp và cổ kính. Cùng ABAY lưu ý một số thông tin hữu ích dưới đây để chuẩn bị cho hành trình khám phá của mình thêm trọn vẹn bạn nhé.

Năm 2024, kì nghỉ Tết Nguyên Đán của người Việt sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 dương lịch. Thời điểm này tại châu Âu nói chung và nước Anh nói riêng là giai đoạn cuối đông. Lúc này nhiệt độ còn khá thấp, có thể còn tuyết và sương mù. Tuy nhiên với những ai muốn trải nghiệm mùa đông châu Âu thì sẽ là cơ hội tuyệt vời đấy. 
 
london-thang-2
 
Thủ đô London trong mùa đông vẫn mang vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn
 
Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch London
 
Nói đến thủ đô London là nói đến một thành phố cổ kính, lãng mạn và xinh đẹp, gắn liền với hình ảnh như bước ra từ cổ tích, nhưng cũng không kém phần hiện đại và sôi động. Dường như tại đây, quá khứ và hiện tại luôn đan xen một cách hấp dẫn và quyến rũ nhất, mang đến cho du khách những cảm nhận thật khó quên. 
 
Cùng ABAY điểm danh một vài địa chỉ nổi bật nhất mà bạn nên tranh thủ ghé thăm khi có dịp đặt chân tới London nhé.
 
- Tháp London: Đây chính là cung điện và pháo đài của nữ hoàng Anh. Ngọn tháp nằm ngay sông Thames thơ mộng và từng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. 
 
- Tháp đồng hồ Big Ben: Nhắc đến London, chắc hẳn không ai là không biết hình ảnh tháp đồng hồ Big Ben – một trong những biểu tượng nổi tiếng của thủ đô nước Anh. Tháp Big Ben có tuổi đời từ năm 1859 và tồn tại đến ngày nay, trải qua bao thăng trầm, biến đổi của lịch sử và quá khứ. 
 
- Cung điện Buckingham: Là một cung điện nổi tiếng nhất nước Anh, là nơi làm việc của nữ hoàng Elizabeth II. 
 
- Thế giới Harry Potter: Những du khách là fan hâm mộ của series truyện và phim về cậu bé phù thủy Harry Potter thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này trong lịch trình. Nơi đây sẽ giúp bạn trải nghiệm từng khung cảnh đã xuất hiện trong phim, giúp bạn như sống trong thế giới phép thuật đầy hư ảo và sắc màu kì diệu của tuổi thơ. Nếu bạn đưa con nhỏ đi cùng thì đây sẽ là điểm đến mà các bé vô cùng yêu thích đó. 
 
du-lich-harry-potter-london
 
Thế giới Harry Potter là một trong những điểm dừng chân đầy thú vị cho du khách đến London
 
Chuyến vi vu thủ đô London của Vương quốc Anh trong dịp năm mới 2024 sẽ là làn gió mới giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Hãy liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi London nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 04/01/2024 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403