vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lên lịch cho kỳ nghỉ hè mê ly tại thiên đường biển Anguilla (Caribe)

Anguilla là một hòn đảo nhỏ bé thuộc vùng biển Caribe, nơi đây được ví như thiên đường biển khiến ai ai cũng bị mê hoặc bởi làn nước biển xanh trong đặc trưng, những bờ cát trắng trải dài như vô tận, không gian bình yên, trong lành sẽ níu bạn dừng chân ở nơi này thật lâu.

dao-Anguilla-1-min

Anguilla là một quốc đảo thuộc lãnh thổ hải ngoại của Anh nằm tại vùng Caribe. Nơi đây cũng là địa điểm nghỉ dưỡng thuộc top “xa xỉ”, tuy nhiên điều đó hoàn toàn xứng đáng cho một chốn thiên đường và mọi điều ở đây đều tuyệt vời từ thiên nhiên, không khí cho đến các khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ.

Khoảng thời gian lý tưởng nhất để các bạn ghé thăm Anguilla là từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau. Lúc này nhiệt độ trung bình tại đây chỉ khoảng 25 – 26 độ C, có nắng nhẹ, ít mưa, rất thích hợp để trải nghiệm các hoạt động ngoài trời như tắm biển, lướt sóng hay lênh đênh trên du thuyền để ngang qua các vùng vịnh lớn nhỏ.

Một số điểm dừng chân hấp dẫn bậc nhất Anguilla mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm có thể kể đến như:

dao-Anguilla-2-min

Vịnh Shoal: vùng vịnh này có thể được xem như là điểm nhấn của du lịch Anguilla, bởi nơi đây sở hữu những ấn tượng bậc nhất. Ấn tượng về bãi biển xanh trong, bờ cát trắng tinh khôi, trên bờ biển còn có những hàng dừa thẳng tắp. Tại đây bạn có thể mặc sức vẫy vùng trong làn nước mát, thảnh thơi tắm nắng trên bờ cát hoặc lặn biển ngắm san hô và khám phá lòng đại dương cũng là một trải nghiệm hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ lỡ.

dao-Anguilla-3-min

Island Harbour: ngôi làng chài nhỏ gây ấn tượng với du khách với khung cảnh yên bình, giản dị cũng là điểm dừng chân thú vị trên đảo Anguilla. Trên những con đường nhỏ của ngôi làng hay những chiếc cầu xây hướng ra biển bạn có thể thảnh thơi  ngắm nhìn từng chiếc thuyền đánh cá đến và đi mỗi đợt, các đoàn ngư dân nối tiếp nhau ra khơi… tất cả thật yên bình và nhẹ nhàng quá đỗi.

Công viên quốc gia Fountain Cavern: nơi đây được biến đến là hang động nghi lễ lâu đời nhất tại Caribe. Điểm nhấn hấp dẫn nhất tại khu công viên này chính là măng đá cao 16 feet được chạm khắc hình đấng tối cao Jocahu của người dân da đỏ Taino.

dao-Anguilla-4-min

Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lãng mạn, ẩm thực thơm ngon, hấp dẫn tên đảo Anguilla cũng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Trong số đó hấp dẫn bậc nhất chính là các món ăn được chế biến từ tôm hùm. Tôm hùm tại Anguilla tươi ngon, chắc thịt và thường được chế biến bằng cách luộc lên hoặc nướng phô mai để giữ được độ ngọt tự nhiên.

Các bạn nên lưu ý rằng, xin visa đi Anguilla cũng không hề đơn giản, bởi đòi hỏi bạn phải cung cấp nhiều loại giấy tờ, chứng minh tài chính… nên nếu có kế hoạch đi nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp này các bạn nên chủ động chuẩn bị cho chuyến đi của mình từ sớm. Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình các bạn nên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 sớm để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 22/05/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403