vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Oxford – thành phố nổi tiếng với vẻ đẹp tri thức và văn hóa của nước Anh

Không chỉ có thủ đô London, Vương quốc Anh còn vô cùng tự hào khi hội tụ nhiều thành phố xinh đẹp và hấp dẫn. Trong số đó, Oxford là cái tên nổi tiếng khắp thế giới bởi sự độc đáo và nổi bật về tri thức, văn hóa, nghệ thuật.

Thành phố Oxford ở đâu?
 
Oxford nằm cách thủ đô London khoảng 80km về phía đông nam của nước Anh, là trung tâm hành trính của Oxfordshire và cũng là một trong những thành phố phát triển nhanh, đa dạng nhất khu vực này. Chắc hẳn khắp mọi nơi trên thế giới đều biết tới Oxford với trường đại học cùng tên danh giá và cổ kính – trường đại học Oxford. Nhưng không chỉ có vậy, thành phố này còn mang vẻ đẹp quyến rũ, là nơi hội tụ nét hiện đại và truyền thống đan xen mà bất kì du khách nào đặt chân tới cũng phải ngỡ ngàng và mê đắm. 
 
du-lich-oxford
 
Oxford là thành phố nổi tiếng về tri thức, văn hóa và nghệ thuật của nước Anh
 
Thời điểm đẹp nhất để du lịch Oxford là khi nào?
 
Ở Oxford, thời tiết 4 mùa rất rõ rệt. Trong đó, mùa xuân (từ tháng 3 đến tháng 5), mùa hè (từ tháng 5 đến tháng 9) được coi là 2 thời điểm tốt nhất để bạn đặt vé máy bay đi Oxford bởi tiết trời khá ấm áp, dễ chịu, đồng thời cũng có nhiều sự kiện và hoạt động hấp dẫn diễn ra. Mùa thu cũng là thời điểm vô cùng hấp dẫn bởi vẻ đẹp lãng mạn như cổ tích của thiên nhiên và cảnh vật. Riêng mùa đông, Oxford rất lạnh giá, nhưng sẽ phù hợp với du khách muốn trải nghiệm cái lạnh của  mùa đông châu Âu với tuyết phủ trắng, đặc biệt là dịp Giáng sinh lung linh và rực rỡ.
 
Một số điểm tham quan nổi tiếng ở Oxford
 
- Trường Đại học Christ Church: Đây là một trong những trường đại học lớn và nổi tiếng lâu đời nhất tại Oxford với tuổi đời gần 500 năm. Không chỉ có bề dày về lịch sử và tri thức, nơi đây còn hội tụ nét đẹp kiến trúc độc đáo và tinh tế, đồng thời có khuôn viên vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trường Christ Church từng là bối cảnh cho bộ phim Harry Potter nổi tiếng đấy bạn ạ.
 
- Thư viện Bodleian: Là một trong những thư viện lâu đời nhất tại châu Âu, đến Oxford thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham quan thư viện Bodleian, không chỉ bởi kho tàng khổng lồ về sách và tư liệu, mà còn bởi nơi đây sở hữu kiến trúc độc đáo với mái vòm tròn đặc biệt và những cảnh quan ấn tượng xung quanh. 
 
- Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Oxford: Nếu bạn yêu thích lịch sử và thiên nhiên thì hãy ghé thăm Bảo tàng Lịch sử tự nhiên Oxford – nơi bảo tồn các bộ sưu tập về mẫu vật địa chất và động vật. Ấn tượng nhất trong số đó là những con khủng long Oxfordshire. Đặc biệt bảo tàng này còn miễn phí vé vào cửa cho khách tham quan nữa đấy.
 
- Cung điện Blenheim: Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km, cung điện Blenheim sẽ đưa bạn đến với khung cảnh nguy nga tráng lệ và cổ kính như trong những trang sách cổ tích. Cung điện này hiện nay đóng vai trò như một viện bảo tàng với khu vườn xinh đẹp và nhà kính nuôi bướm rất ấn tượng. 
 
- Khu chợ Converd Market: Đây là một khu chợ cổ kính có tuổi đời từ năm 1770. Du khách có thể tới đây để dạo chơi, thưởng thức một số món ăn đặc sản địa phương ngon rẻ. Đây là địa điểm thú vị mà những du khách thích khám phá không nên bỏ qua.
 
thu-vien-bodleian
 
Bên trong thư viện Bodleian - một trong những thư viện lâu đời nhất châu Âu
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên có thể gợi ý cho bạn một kế hoạch vi vu “đổi gió” tại thành phố Oxford đầy hấp dẫn của nước Anh. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 04/01/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403