vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa hè này, lên kế hoạch khám phá thủ đô London (Anh)!

Mùa hè này, bạn muốn “đổi gió” cho chuyến vi vu của mình bằng điểm đến tại trời Âu – thủ đô London của xứ sở sương mù. Sự khác biệt về khí hậu, ngôn ngữ và văn hóa tại London có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng và băn khoăn. Cùng ABAY tham khảo một số thông tin rất quan trọng dưới đây nhé.

Mùa hè có phải thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch London?
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, mùa hè ở London thường bắt đầu từ tháng 5 và kéo dài đến tháng 9. Lúc này thời tiết vô cùng mát mẻ, dễ chịu với nền nhiệt trung bình khoảng 15 – 23 độ C. Đây là nhiệt độ cực kì lý tưởng vào những ngày hè, khác hẳn với mùa hè nắng nóng gay gắt ở Việt Nam phải không nào? Nếu bạn muốn tránh nóng thì chuyến du lịch London mùa hè sẽ rất tuyệt vời đấy.
 
Ngoài mùa hè thì những thời điểm khác trong năm cũng rất phù hợp cho chuyến khám phá London. Đó là mùa đông tháng 12, mặc dù thời tiết giá lạnh nhưng lại mang đến cho bạn không khí lễ hội cực kì nhộn nhịp với đủ sắc màu rực rỡ và lung linh của dịp Giáng sinh, Tết dương lịch. Đặc biệt khoảng tháng 9 đến tháng 11 sẽ là lúc London đón mùa thu vàng lãng mạn và bình yên. Những du khách yêu thích vẻ đẹp hoài niệm của mùa thu châu Âu thì nhất định đừng bỏ qua khoảnh khắc quyến rũ này tại London nhé. 
 
du-lich-london-mua-he
 
Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 9 là thời điểm vô cùng lý tưởng cho chuyến khám phá London
 
Đến London thì chụp ảnh ở đâu đẹp nhất?
 
Một trong những trải nghiệm không thể thiếu của các tín đồ xê dịch khi đến một địa điểm mới, đó chính là ghi lại những bức hình ấn tượng nhất. Nếu có cơ hội đến London thì bạn lại càng không thể bỏ lỡ dịp chụp thật nhiều ảnh đẹp. Vậy nên chụp ảnh ở đâu thì hợp lý nhỉ? Có thể liệt kê một số địa điểm đẹp và nổi tiếng như: Cầu Tháp, Đài phun nước Buckingham, Cung điện Westminster, Nhà hát Shakespeare Globe, khu phố Notting Hill… 
 
Tuy nhiên bạn nên lưu ý, những điểm tham quan đẹp thì sẽ thu hút rất đông du khách tới chụp ảnh, đặc biệt vào cuối tuần hay các giai đoạn cao điểm du lịch. Vì thế hãy có kế hoạch cụ thể và chi tiết từ trước để tránh phải chờ đợi nhé. 
 
Bạn nên du lịch London trong mấy ngày?
 
Dĩ nhiên, nếu có điều kiện thì bạn ở London được nhiều ngày sẽ có nhiều thời gian để khám phá thành phố được đầy đủ, thoải mái hơn. Nhưng nếu không có nhiều thời gian thì ABAY khuyên bạn nên lưu trú tại đây 2 ngày là ít nhất. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để bạn trải nghiệm và tận hưởng những điều cơ bản nhất ở thành phố xinh đẹp này. Bạn có thể tham khảo London City Tour để có một ngày khám phá thành phố trọn vẹn, đầy đủ. Ngoài ra, bạn có thể tranh thủ ngày còn lại để đến một số khu vực khác gần thủ đô như Bath, York City, Windsor Castle, Stonehenge… đều là những điểm tham quan vô cùng nổi tiếng của nước Anh. 
 
diem-checkin-noi-tieng-london
 
Ở London, có những địa điểm "must-see" mà du khách không nên bỏ lỡ
 
Một số địa điểm “must-see” khi du lịch London
 
London là một thành phố rộng lớn và phong phú. Để có thể khám phá trọn vẹn tất cả điểm đến đẹp ở đây, có lẽ là điều khó thực hiện với du khách nước ngoài. Bạn hãy tham khảo và cân nhắc một số điểm đến “must-see” không thể bỏ qua khi nhắc tới London như: Cầu Tháp London (Tower Bridge), Warner Bros. Studio Tour London – điểm đến dành cho những ai yêu mến series Harry Potter, Tháp London (Tower of London), Đu quay khổng lồ Coca-Cola London Eye, Cung điện Buckingham (Buckingham Palace)…
 
Hi vọng rằng với bài viết này, các khách hàng của ABAY sẽ có đủ tự tin để hiện thực hóa giấc mơ chạm tay xứ sở sương mù trong dịp hè 2024. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi London nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 17/07/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403