vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh online giá rẻ nhất

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Sài Gòn đi Bắc Kinh : Qatar Airways , Korean Airlines , Singapore Airlines , Việt Nam Airlines , China Southern Airlines ,  Cathay Pacific , Air France , Thai Airways , Japan Airlines , China Eastern Airline , Asiana Airlines , Air China , Philippine Airlines , Malaysia Airlines . - Bắc Kinh nằm ở đỉnh của tam giác Bình nguyên Hoa Bắc. Những ngọn núi ở phía bắc ...

Kiểm tra, so sánh giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Bắc Kinh - dịch vụ tốt, giá cạnh tranh cùng ABAY.VN

Ve may bay Sai Gon di Bac Kinh    Bac Kinh    Bac Kinh 1

ABAY.VN Website số 1 Việt Nam vế bán vé máy bay online bạn có thể kiếm tra và đặt vé máy bay trực tuyến tại vé máy bay đi Bắc Kinh

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay đi từ Sài Gòn đi Bắc Kinh :Qatar Airways , Korean Airlines , Singapore Airlines , Việt Nam Airlines , China Southern Airlines ,  Cathay Pacific , Air France , Thai Airways , Japan Airlines , China Eastern Airline , Asiana Airlines , Air China , Philippine Airlines , Malaysia Airlines .

Một vài lưu ý khi đến Bắc Kinh :

- Bắc Kinh nằm ở đỉnh của tam giác Bình nguyên Hoa Bắc. Những ngọn núi ở phía bắc, tây bắc và tây ngăn cách Bắc Kinh với các thảo nguyên sa mạc. Phần phía tây bắc của thành phố, đặc biệt là huyện Diên Khánh và quận Hoài Nhu bị bao phủ bởi dãy núi Quân Đô, trong khi phần phía tây của thành phố được hình thành bởi dãy núi Tây Sơn. Vạn lý trường thành, bức tường nổi tiếng chạy dọc đoạn phía bắc thành phố, được xây dựng nhằm lợi dụng địa hình ghồ ghề này để bảo vệ trước các cuộc xâm lăng của các bộ tộc thảo nguyên phía bắc. Núi Đông Lăng ở dãy Tây Sơn và giáp với Hà Bắc là đỉnh cao nhất của thành phố, với độ cao 2.030 m. Các con sông lớn chảy qua thành phố bao gồm sông Vĩnh Định và sông Triều Bạch, một phần của hệ thống sông Hải Hà và chảy theo hướng nam. Bắc Kinh cũng là điểm cuối cùng phía bắc của Đại Vận Hà, một con kênh được xây dựng dọc bình nguyên Hoa Bắc tới Hàng Châu. Bể chứa nước Mật Vân, được xây dựng ở nhánh trên của sông Triều Bạch, là nguồn cung cấp nước quan trọng cho thành phố.

Khí hậu của Bắc Kinh là dạng khí hậu lục địa ẩm chịu ảnh hưởng của gió mùa, đặc điểm là mùa hè nóng và ẩm ướt do tác động của gió mùa Đông Á, mùa đông thì lạnh, khô và nhiều gió phản ánh ảnh hưởng của áp thấp vùng Siberi. Nhiệt độ cao ban ngày trung bình tháng Một là 1,6 °C (34,9 °F), trong khi thông số tương tự cho tháng Bảy 30.8 °C (87 °F). Lượng mưa hàng năm vào khoảng 580 mm (22,8 in), trong đó phần lớn mưa vào các tháng mùa hè. Nhiệt độ cao nhất từng đo được là 42 °C (108 °F) và thấp nhất là −27 °C (−17 °F).

Du lịch Bắc Kinh : Du khách nên sử dụng giày thể thao để tránh đau chân do phải đi bộ nhiều. Phụ nữ không nên mang giày cao gót. Ở Bắc Kinh ít có hướng dẫn viên rành tiếng Việt và các điểm tham quan ít bán sách hướng dẫn hay tài liệu bằng tiếng Anh. Nếu có điều kiện, du khách nên tìm hiểu tư liệu về địa phương mình sẽ tới khi còn ở Việt Nam.

Tại các điểm du lịch như Cố Cung, chùa, đền tưởng niệm… việc giữ gìn vệ sinh được quản lý chặt chẽ. Nếu khách khạc nhổ, bỏ rác xuống đường, tiểu tiện không đúng nơi quy định sẽ bị phạt rất nặng. Bắc Kinh là thành phố đầu tiên ở Trung Quốc cấm hút thuốc tại tất cả các nơi công cộng. Ngoài ra, trong giao tiếp, du khách nên tránh nói chuyện hay đề cập đến các vấn đề “nhạy cảm” liên quan đến chính trị, những vấn đề về biên giới, lịch sử chiến tranh. Người Bắc Kinh rất thích bạn hỏi về nền văn hóa của họ.

Khách cần đổi nhân dân tệ trước khi đến Bắc Kinh. Nếu không, bạn phải photo sẵn hộ chiếu để đổi tiền ở các ngân hàng thương mại hay ngoài quốc doanh. Vì việc mua sắm bằng tiền USD ở Bắc Kinh không phổ biến, trừ những nơi chuyên bán hàng cho khách du lịch.

Tại Bắc Kinh, du khách có thể tìm thấy bất kỳ thứ hàng hóa, đặc sản nào của Trung Quốc. Tuy nhiên, nói đến Bắc Kinh phải nói đến đồ đồng Cảnh Thái Lam, ngọc, sản phẩm điêu khắc sơn mài. Ngoài ra, các loại đồ chơi, đồ thủ công mỹ nghệ, mặt nạ… cũng là những sản phẩm truyền thống. Cảnh Thái Lam là loại bình được chế tác từ đồng với công nghệ rất độc đáo có từ đời vua Cảnh Thái (nhà Minh). Những chiếc bình với hoa văn độc đáo có đặc điểm là không phai. Ngọc ở Bắc Kinh nổi tiếng về chất lượng cũng như sự đa dạng. Quý nhất là ngọc Phỉ Thúy. Nếu muốn mua ngọc, bạn nên đi cùng hướng dẫn viên để tránh nhầm lẫn. Nếu không, bạn cũng có thể mua tại cửa hàng Kim Tứ Vị gần Vạn Lý Trường Thành. Tuy nhiên, giá tại đây khá đắt.

Hệ thống dat ve may bay trực tuyến www.abay.vn luôn cập nhật và cung cấp ve may bay gia re. Khách hàng có thể so sánh gia ve may bay của hơn 100 hãng hàng không và đặt vé máy bay trực tuyến một cách nhanh chóng qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất và đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng phục vụ 24/7.

Hotline : (+08) 35 47 1122 - Sài Gòn ; (+04) 35 33 5558 - Hà Nội

T.Năm, 06/03/2014 11:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403