vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Hong Kong, nhất định phải trải nghiệm những điều siêu hấp dẫn này!

Xứ Cảng thơm vốn nổi tiếng với nhiều cảnh quan đẹp và những danh lam thắng cảnh lay động lòng người. Mùa hè này, nếu có cơ hội đặt chân tới nơi đây, du khách nhất định đừng bỏ lỡ vô số các trải nghiệm siêu hấp dẫn tại Hong Kong bạn nhé.

Thưởng thức ẩm thực
 
Nếu bạn thuộc team ăn uống thì chắc hẳn sẽ không thể làm ngơ trước thiên đường ẩm thực đầy màu sắc tuyệt vời tại xứ Cảng thơm. Dù là hàng quán vỉa hè hay nhà hàng sang trọng, nơi đâu cũng có đầy đủ các món đặc sản trứ danh của Hong Kong với hương vị thơm ngon và cách trình bày cuốn hút. Một số món ăn làm nên thương hiệu ẩm thực xứ Cảng mà bạn nên lưu ngay vào sổ tay du lịch của mình như: Dimsum, bánh củ cải chiên, bánh bao xá xíu, cà ri cá viên, lẩu khô, bao tử bò…
 
am-thuc-hong-kong
 
Thiên đường ẩm thực Hong Kong đầy màu sắc
 
Đi bộ đường dài
 
Hong Kong là một đất nước rất thú vị khi sở hữu cảnh quan đô thị hiện đại, nhưng xen lẫn là những sườn vách đá và những hòn đảo xa xôi, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kết hợp thành phố vô cùng sống động. Đặc biệt, không khí trong lành nơi đây cũng khiến bạn cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Chính vì thế, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thực hiện những chặng đi bộ đường dài ở Hong Kong để có thể một lần sống chậm, đi chậm lại, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đầy sức sống nhưng cũng rất dịu dàng, bình yên của nơi đây. 
 
Khám phá cuộc sống về đêm nhộn nhịp
 
Hong Kong được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”, đủ để thấy được cuộc sống về đêm xứ Cảng thơm sôi động và tấp nập đến nhường nào. Dù là vào thời điểm nào của ban đêm thì Hong Kong cũng không bao giờ vắng bóng người, thậm chí luôn tấp nập du khách và người bản địa vui chơi, mua sắm giữa ánh đèn đêm lấp lánh và hoa lệ. Những tụ điểm mà mọi người thường lui tới vào ban đêm tại Hong Kong có thể kể tới các tòa nhà chọc trời, quán bar, pub, karaoke…
 
cuoc-song-ve-dem-hk
 
Hong Kong - thành phố không bao giờ ngủ
 
Tham quan các tượng Phật lớn ở Hong Kong
 
Du khách mê khám phá tâm linh, chắc chắn không thể bỏ qua hành trình hành hương đầy thử thách nhưng xứng đáng đến những bức tượng Phật lớn và nổi tiếng ở Hong Kong bằng đường bộ. Ấn tượng nhất chính là Tượng Phật Thiên Đàn – một bức tượng Phật bằng đồng cao 34 mét với quãng đường bộ 268 bước. Gần đó là Thiền viện Bảo Liên cũng vô cùng độc đáo.
 
Các công viên giải trí dành cho du khách đam mê cảm giác mạnh
 
Hong Kong nổi tiếng với thiên đường giải trí phong phú và đa dạng. Trong đó, các công viên giải trí theo chủ đề ở xứ Cảng thơm luôn rất hấp dẫn du khách bởi không gian rộng lớn và có sự đầu tư chỉn chu, quy mô. Có thể kể tới các công viên giải trí nổi tiếng như Disneyland Hong Kong, Ocean Park… với các trò chơi đầy ấn tượng, các khu vui chơi trải nghiệm đầy màu sắc. 
 
cong-vien-giai-tri-ocean-park-hk
 
Công viên giải trí Ocean Park với không gian rộng lớn và các trải nghiệm vui chơi đa dạng
 
Hi vọng rằng, những gợi ý thú vị trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hong Kong nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 02/05/2024 15:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403