vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Hong Kong – điểm chạm mùa xuân xinh đẹp

Hong Kong được gắn liền với vẻ đẹp hiện đại, kiêu sa của những tòa nhà chọc trời và nhịp sống hối hả, sôi động. Nhưng xứ Cảng thơm đâu chỉ có thế. Thành phố không ngủ còn nổi tiếng bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và đây đích thực là điểm đến mùa xuân trong mơ của bất kì tín đồ mê xê dịch nào.

Cùng ABAY tham khảo những điểm đến siêu lý tưởng để trải nghiệm mùa xuân tại Hong Kong xinh đẹp và quyến rũ nhé. 
 
- Đỉnh Lion Rock:
 
Lion Rock là khối đá với độ cao 495m nằm giữa Kowloon và Tai Wai của vùng lãnh thổ mới Hong Kong. Lion Rock được đặt tên khi mang hình dáng một con sư tử dũng mãnh và đây cũng được mệnh danh là điểm leo núi đẹp nhất xứ Cảng thơm. Từ Lion Rock, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố hiện đại và vịnh Victoria với tàu thuyền ngược xuôi tấp nập. 
 
lion-rock-hongkong
 
Lion Rock - điểm leo núi đẹp nhất Hong Kong
 
- Đỉnh Lantau: 
 
Đỉnh Lantau có tên tiếng Anh là Phoenix Mountain hay còn được gọi là Phượng Hoàng Sơn, sở hữu độ cao 934m và là đỉnh núi cao thứ 2 của Hong Kong, chỉ đứng sau đỉnh Tai Mo Shan với độ cao 957m. Thử thách chinh phục đỉnh Lantau và chiêm bái bức tượng Phật lớn là một trong những trải nghiệm đáng nhớ và không thể bỏ lỡ khi bạn tới Hong Kong vào tiết trời xuân. Đỉnh Lantau mang vẻ đẹp thiên nhiên ngỡ ngàng, đặc biệt là phong cảnh hoàng hôn trên đỉnh núi. Thành quả sau một chặng trekking đường dài vất vả là không gian trong trẻo, mát lành cùng bức tranh tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng cho nơi đây, chắc chắn sẽ là kỉ niệm không thể quên cho bạn trong mùa xuân này. 
 
dinh-lantau
 
Đỉnh Lantau với bức tượng Phật lớn ấn tượng
 
- Đảo Lamma:
 
Lamma – hòn đảo nằm không xa đảo Hong Kong nhưng mang vẻ đẹp của sự thanh bình, yên ả, có phần trái ngược với nhịp sống hối hả và tấp nập nơi trung tâm đô thị xứ Cảng. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm một không gian nghỉ ngơi và thư giãn đúng nghĩa thì Lamma chắc chắn là điểm đến không thể bỏ lỡ. Hãy thả hồn theo gió và đi bộ dọc theo các con đường làng ven biển như Sok Kwu Wan, Yung Shue Wan, ngắm nhìn các cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ của ngư dân, thưởng thức các món hải sản tươi ngon, khám phá các địa điểm văn hóa hay thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây. 
 
dao-lamma
 
Đảo Lamma mang vẻ đẹp an yên và thanh bình
 
Đặc biệt, lên kế hoạch du xuân tại Hong Kong, bạn cũng đừng quên ưu đãi giá vé của Vietnam Airlines chỉ từ 5.022.000 đồng/ vé khứ hồi bao gồm thuế phí áp dụng cho chặng bay Việt Nam – Hong Kong – Việt Nam với thời gian xuất vé đến hết 15/03/2024 nhé. Chi tiết ưu đãi, vui lòng tham khảo tại đây.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Hong Kong nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 26/02/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403