vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hong Kong – điểm dừng chân thú vị cho dịp Tết Âm lịch tới đây

Hong Kong đường bay thẳng từ Sài Gòn, cùng sự pha trộn giữa 2 nền văn hóa phương Tây và phương Đông hứa hẹn sẽ là điềm dừng chân thu hút được nhiều người trong mùa du lịch Tết 2019 đang cận kề. Cùng ABAY tìm hiểu những thông tin cần thiết về điểm đến mới mẻ này với bài viết dưới đây các bạn nhé!

Đi đến Hong Kong thế nào?

vé máy bay sài gòn hong kong

Loạt vé máy bay giá tốt trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong trong tháng 03/2019

Hiện nay, từ Sài Gòn bạn có thể bay thẳng đến Hong Kong trên chuyến bay của các hãng hàng không như: VietjetAir, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, HongKong Airlines với thời gian bay từ 02h30p đến 02h45p/chặng.

Cập nhật từ hệ thống kiểm tra giá vé tại website ABAY.vn các bạn có thể dễ dàng nhận diện những tấm vé máy bay đi Hong Kong giá thấp nhất trên hành trình từ Sài Gòn đi Hong Kong khoảng thời gian giữa tháng 02/2019 (sau Tết Âm Lịch ít ngày).

Hãng hàng không Jetstar Asia đưa ra mức giá vé thấp nhất – 134 USD/chiều cho chuyến bay khởi hành lúc 21h10p và quá cảnh tại Singapore. Tiếp đến là các mức giá vé 151 USD/cheieuf của Jetstar với 1 điểm dừng chuyến tại Hà Nội. Mức giá vé 168 USD/chiều của Malaysia Airlines với 1 điểm dừng tại Kuala Lumpur.

Với một mức giá cao hơn – 176 USD/chiều các bạn cũng có thể lựa chọn chuyến bay thẳng của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Hướng dẫn xin visa du lịch Hong Kong

Chi phí xin visa vào Hong Kong là 55 USD/người, có giá trị 30 ngày kể từ ngày được cấp, thời gian lưu trú tối đa 7 ngày.

visa du lịch hong kong

Visa du lịch Hong Kong có giá trị 30 ngày kể từ ngày được cấp, thời gian lưu trú tối đa 7 ngày

Địa chỉ để xin visa du lịch Hong Kong

Du khách có thể đến 2 địa chỉ sau để làm thủ tục xin visa:

- Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: 46 đường Hoàng Diệu.

- Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. HCM: 175 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

- Những du khách xin visa từ Đà Nẵng trở vào nộp đơn và nhận hộ chiếu tại TP HCM, còn đối với du khách từ Huế trở ra sẽ nộp đơn và nhận hộ chiếu tại Hà Nội.

- Thời gian nhận kết quả từ 5 đến 7 ngày làm việc.

Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết

1. Hộ chiếu phổ thông gốc (phải còn hạn tối thiểu 6 tháng kể từ ngày khách định nhập cảnh và phải còn 4 trang trắng liền nhau để dán VISA).

2. 02 ảnh màu 4x6cm (phông nền trắng, chụp rõ nét trong 6 tháng gần đây)

3. Bản photo tất cả các trang sổ hộ khẩu phóng đại 120 %

4. Chứng minh thư photo 2 mặt

5. Chứng minh nghề nghiệp hoặc công việc: chẳng hạn giấy chứng nhận nhậm chức, giấy đồng ý cho nghỉ phép của công ty, hoặc giấy chứng nhận kinh doanh của công ty.

6. Chứng minh tài chính:

– Bản photo sổ tiết kiệm có số dư tối thiểu là 1.500 USD

– hoặc bản chính xác nhận tài khoản của Ngân hàng có số dư tối thiểu là 1.500 USD

- Trường hợp không có chứng minh nghề nghiệp cần phải có chứng minh tài chính 10.000 USD

7. Mẫu thư mời từ phía Hong Kong (xin tại đại sứ quán). Người bảo lãnh phải trên 18 tuổi, phải là công dân đáng tin ở Hong Kong và quen biết với bạn. Bạn cần bổ sung bản sao giấy chứng nhận quan hệ với người bảo lãnh (nếu mục đích nhập cảnh là để thăm gia đình).

8. Nếu bạn là người dưới 18 tuổi thì bắt buộc phải đi cùng với người lớn hơn hoặc đủ 18 tuổi:

- Nếu đi cùng cha và mẹ: phải có bản sao giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn và hộ khẩu công chứng.

- Nếu đi cùng cha hoặc mẹ: phải có Giấy uỷ quyền của người còn lại và có xác nhận của cơ quan chức năng địa phương kèm Sổ hộ khẩu và Giấy đăng ký kết hôn công chứng.

- Đi với người khác: phải có giấy ủy quyền có xác nhận của công an, phường xã cho 1 người lớn trong đoàn, kèm sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn của bố mẹ công chứng.

9. Bản sao giấy chứng nhận mục đích du lịch như biên nhận mua vé máy bay đi theo tour, lịch bay, phiếu xác nhận đặt phòng khách sạn,…

Hai cách nộp đơn xin visa du lịch Hong Kong

1. Bạn gửi đơn và tất cả giấy tờ qua cho người bảo lãnh để họ nộp đơn cho văn phòng di trú ở Hong Kong ở địa chỉ sau đây: Receipt and Despatch Unit, Hong Kong Immigration Department, 2/F, Immigration Tower – 7 Gloucester Road, Wan Chai, Hong Kong. Thời gian mất khoảng 4 tuần.

2. Người bảo lãnh gửi đơn và giấy tờ của họ cho bạn để bạn nộp đơn ở Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam. Thời gian 5 ngày – 1 tuần.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với Hong Kong

Ở Hồng Kông có rất nhiều địa điểm du lịch, tùy thuộc vào số ngày bạn định ở Hồng Kông mà lựa chọn và sắp xếp các địa điểm du lịch cho hợp lý. Theo kinh nghiệm du lịch Hồng Kông tự túc, tiết kiệm thì bạn nên đến thăm quan những địa điểm du lịch sau:

núi thái bình

Chinh phục đỉnh núi Thái Bình

– Đỉnh núi Thái Bình, nơi ngắm toàn cảnh Hồng Kông đẹp nhất. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ mua sắm, ăn uống và thăm quan. Bạn có thể đến đây bằng xe bus, taxi hoặc xe điện.

– Sky 100: Nằm trên tòa nhà cao nhất Hồng Kông, từ đây bạn có thể vừa tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Hồng Kông tại phòng trưng bày nghệ thuật vừa ngắm cảnh đêm Hồng Kông 360 độ.

– Ngong Ping 360: Nếu bạn muốn tìm hiểu về văn hóa phật giáo và ngắm bức tượng phật lớn nhất Hồng Kông thì hãy đến với Ngong Ping 360. Đặc biệt, ở địa danh này bạn còn có thể thưởng thức ẩm thực phong phú và mua sắm giá rẻ ở Hồng Kông.

– Đại lộ ngôi sao: Chắc chắn khi du lịch Hồng Kông bạn phải đến đại lộ ngôi sao, “Hollywood của phương Đông”. Bởi đây chính là nới ghi lại dấu ấn của nền điện ảnh Hồng Kông và những dấu tay của các diễn viên nổi tiếng một thời, đặc biệt là tượng đài Lý Tiểu Long được dựng theo đúng kích cỡ người thật.

– Disneyland Hồng Kông: Một khu vui chơi giải trí không thể không ghé qua khi du lịch Hồng Kông. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến và gặp gỡ các nhân vật nổi tiếng của Disneyland, đồng thời được trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh tuyệt vời.

Trên đây là những thông tin hữu ích góp phần giúp cho hành trình từ Sài Gòn đến Hong Kong của các bạn thêm phần hoàn hảo. Và để có cho mình hành trình thật tiết kiệm các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn qua số hotline 1900 6091 để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm, cụ thể nhất.

T.Sáu, 25/01/2019 11:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403