vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vẫn kịp book vé giá tốt để trải nghiệm Hong Kong những ngày cuối tháng 4

Ngay bây giờ các bạn vẫn còn thời gian để lên lịch trình, chọn ngày bay và liên hệ ABAY để book ngay loạt vé máy bay giá tốt hiện được mở bán trên hành trình đến Hong Kong trong những ngày cuối tháng 04/2018. Không khó để có được những tấm vé giá tốt và tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình, vì vậy các bạn đừng nên bỏ lỡ hàng loạt thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây.

ha-noi-hong-kong

Loạt vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Hong Kong

Cập nhật loạt vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Hà Nội đi Hong Kong những ngày cuối tháng 04/2018 các bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả từ loạt vé máy bay có giá chỉ 109 USD/chiều. Mức giá vé rẻ nhất trên hành trình này được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán cho hạng phổ thông với chuyến bay thẳng khởi hành lúc 09h35p từ sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Ngoài ra, còn rất nhiều các hãng hàng không khác khai thác và đưa ra mức giá vé hợp lý cho chặng bay Hà Nội – Hong Kong. Hoặc nếu các bạn ưu tiên chọn lựa những hành trình bay thẳng thì có thể cân nhắc đồng hành cùng các hãng hàng không khác như: HongKong Airlines, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair.

sai-gon-hong-kong

Loạt vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong

Kiếm tìm cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong trong những ngày cuối tháng 04/2018 các bạn cũng sẽ nhanh chóng có được kết quả từ loạt vé máy bay có giá 127 USD/chiều. Mức giá vé này được hãng hàng không Malaysia Airlines mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 19h35p, quá cảnh tại Kuala Lumpur (Malaysia) trước khi đến với Hong Kong.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Hong Kong 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Mức giá vé máy bay đi Hong Kong được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 04/04/2018), tùy thời điểm đặt mà mức giá vé cao hơn có thể được các hãng áp dụng mở bán.

Trên bản đồ du lịch, từ lâu Hong Kong đã được biết đến là một đặc khu kinh tế hiện đại, lung linh, sang trọng, có nền ẩm thực, thiên nhiên, văn hóa phong phú với vô vàn điều hấp dẫn níu chân du khách. Đặt vé máy bay đi Hong Kong, hành trình chinh phục mảnh đất này của các bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời khi:

Dành thời gian vui chơi ở Lan Kwai Fong

vui-choi-dem

Quậy tới bến tại Lan Kwai Fong

Lan Kwai Fong là một con phố hẹp hình chữ L, nằm giữa đường Wyndham và đường D’Aguilar. Tuy khu phố có diện tích khá nhỏ nhưng nơi đây lại rất đông đúc, xô bồ với hơn 90 nhà hàng và quán bar. Đa số các quán bar đều đóng cửa vào ban ngày và đến chiều tối mới mở cửa để đón khách. Thời gian thú vị để hòa mình vào nhịp sống của Hong Kong về đêm trên phố Lan Kwai Fong là tối thứ 6 và tối thứ 7. Ngoài đồ uống, đến với Lan Kwai Fong các bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn của các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ý…

Chiêm ngưỡng màn trình diễn giai điệu của ánh sáng

trinh-dien-anh-sang

Màn trình diễn giai điệu của ánh sáng đầy ấn tượng

Vào đúng 8h tối mỗi ngày, hơn 40 tòa nhà ở cả 2 phía khu vực cảng Victoria sẽ đồng loạt khởi động hệ thống đèn chiếu laser và chớp nháy kéo dài 13p, khiến cho nơi đây trở thành một dào giao hưởng ánh sáng vô cùng ấn tượng.

Được mệnh danh là “Màn trình diễn âm thanh, ánh sáng lớn nhất thế giới” – hệ thống đèn màu, tia laser sẽ tạo nên màn trình diễn khó quên đồng bộ cùng âm nhạc đa dạng, tràn đầy tinh thần và năng lượng của người Hong Kong. Mà trình diễn theo 5 chủ đề chính: thức giấc, năng lượng, di sản, đối tác và lễ kỷ niệm.

Trải nghiệm đi cầu thang cuốn ngoài trời lớn nhất thế giới

cau-thang-cuon

Băng qua cầu thang cuốn ngoài trời

Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch khi đến với Hong Kong chính là thang cuốn Mid-levesl nằm ở trung tâm khu Central. Với chiều dài 800m, Mid-levesl được ghi vào kỷ lục thế giới tại hạng mục hệ thống cầu thang cuốn ngoài trời có mái che dài nhất. Để đi hết hệ thống thang cuốn này, bạn sẽ có tới hơn 20p để tha hồ ngắm nhìn nhịp sống, sinh hoạt của một trong những đô thị sần uất nhất trên thế giới, đi ngang qua những bảo tàng, di tích, nhà hàng…

Sẽ còn rất nhiều điều thú vị ở Hong Kong đang chờ đón bạn ở chuyến đi phía trước và để chuẩn bị hang trang chu đáo cho chuyến đi của mình, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt, nhận được sự tư vấn, hỗ trợ cụ thể và tận tâm.

T.Năm, 05/04/2018 11:02

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403