vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 bảo tàng nổi tiếng Hong Kong về nghệ thuật và văn hóa

Hong Kong được xem là một thành phố sôi động, hoa lệ với cuộc sống về đêm náo nhiệt cùng những khu vui chơi giải trí tấp nập. Thế nhưng bạn có biết rằng nơi đây cũng có những bảo tàng mang đầy hơi thở của quá khứ, là nơi bạn có thể dừng lại bước chân mình để khám phá nghệ thuật, văn hóa của xứ Cảng thơm trải qua nhiều thời kì.

Cùng ABAY điểm danh 3 bảo tàng nổi tiếng nhất tại Hong Kong về nghệ thuật, văn hóa. Với những ai vốn yêu thích, đam mê và muốn tìm hiểu về lĩnh vực này thì nhất định không thể bỏ lỡ 3 bảo tàng dưới đây trong lịch trình của mình đâu nhé. 
 
Bảo tàng nghệ thuật Hong Kong (Hong Kong Museum of Art)
 
Địa chỉ: 10 Salisbury Rd, Tsim Sha Tsui, Hong Kong.
 
Được thành lập từ những năm 60 của thế kỉ 20, nơi đây được coi là bảo tàng nghệ thuật công cộng đầu tiên tại Hong Kong. Đến nay, đã trải qua hơn 60 năm phát triển, bảo tàng này giữ vị trí hàng đầu châu Á, là nơi sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ với gần 20.000 hiện vật. Đây đều là những tác phẩm nghệ thuật và hiện vật đa dạng, từ nhiều nền văn hóa khác nhau và nhiều lĩnh vực như hội họa, điêu khắc, đồ gốm sứ… Không chỉ vậy, bảo tàng cũng hội tụ nền văn hóa nghệ thuật của phương Tây, châu Á, hiện đại và đương đại. Có thể nói, đây thực sự là một kho tàng khổng lồ dành cho những du khách yêu thích và đang muốn khám phá về thế giới văn hóa nghệ thuật của Hong Kong. 
 
Không chỉ lưu giữ những giá trị về kiến thức, nghệ thuật và các tư liệu quý giá, bảo tàng này còn có phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo, là một trong những điểm tham quan không thể bỏ lỡ khi bạn có cơ hội ghé chơi xứ Cảng thơm. 
 
bao-tang-nthuat-hk
 
Bảo tàng Nghệ thuật Hong Kong với lối kiến trúc vô cùng độc đáo
 
Kho lưu trữ phim Hong Kong (Hong Kong Film Archive)
 
Địa chỉ: 50 Lei King Rd, Aldrich Bay, Hong Kong. 
 
Nơi đây là địa điểm thu thập, bảo quản và chiếu phim Hong Kong cũng như các tài liệu liên quan khác. Hong Kong Film Archive được thành lập từ năm 1993, là nơi lui đến của những người yêu thích phim ảnh từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ có thể tìm được những buổi chiếu các bộ phim kinh điển cũ, hay tha hồ chìm đắm trong thế giới tư liệu quý giá ở Trung tâm Tài Nguyên với nhiều sách, tạp chí, báo, bộ sưu tập về mọi thứ liên quan đến phim ảnh…
 
kho-luu-phim-hk
 
Kho lưu trữ phim Hong Kong là một thiên đường dành cho những ai đam mê phim ảnh
 
Bảo tàng M+ (M+ Museum)
 
Địa chỉ: Khu văn hóa Tây Cửu Long, Hong Kong.
 
Sở hữu tổng diện tích lên đến hơn 65.000 mét vuông, M+ là một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại lớn nhất thế giới, sánh ngang hàng với Bảo tàng Tate Modern ở London (Anh). Điểm ấn tượng lớn nhất ở M+ Museum chính là cơ hội để du khách tìm hiểu về văn hóa thị giác, được chiêm ngưỡng bộ sưu tập tới hơn 8.000 tác phẩm tại 33 phòng trưng bày. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các buổi trao đổi, hội thảo và triển lãm chuyên môn, vô cùng cuốn hút và thú vị với bất kì ai đam mê và quan tâm tới lĩnh vực nghệ thuật. 
 
bao-tang-m-hk
 
M+ là một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại lớn nhất thế giới
 
Trong chuyến vi vu Hong Kong sắp tới, bên cạnh các hoạt động giải trí và mua sắm hấp dẫn, bạn có thể dành thời gian để ghé thăm 3 bảo tàng nghệ thuật đặc sắc này và có thêm những trải nghiệm đáng nhớ. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Hong Kong nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 04/04/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403