vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá những thiên đường bình yên giữa Hong Kong sôi động

Nhắc đến Hong Kong nhiều người sẽ nghĩ ngay đến sự đông đúc, tấp nập với những tòa cao ốc chọc trời, những trung tâm mua sắm nhộn nhịp cùng nhiều tụ điểm vui chơi, giải trí sáng đèn suốt đêm ngày. Nhưng bạn có biết rằng, Hong Kong cũng có rất nhiều những điểm đến lưu giữ sự yên bình khiến nhiều người thích thú. Hãy cùng ABAY khám phá những điểm đến này ngay nhé!

Thiền viện Chí Liên - chốn thanh tịnh giữa phố thị Hồng Kông

thien-vien-chi-lien-min

Là công trình được xây theo phong cách nhà Đường, Thiền viện Chí Niên cũng là thiền viên nhân tạo bằng gỗ lớn nhất thế giới, toạ lạc tại đồi Kim Cương sát bên Vườn Nam Liên.

Bước tới nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái từ trong tâm hồn bởi tính tôn nghiêm của Thiền viện cũng như khung cảnh hồ sen, cây bonsai, hòn non bộ cũng như các tòa chánh điện chạm khắc công phu và nhiều thánh tích Phật pháp, trải dài trên quần thể kiến trúc rộng lớn với diện tích khoảng 3,2 hecta.

Đền Che Kung Hồng Kông – điểm đến tâm linh hấp dẫn

den-che-kung-min

Nằm ở Tân Giới, thuộc khu vực Tai Wai – đền Che Kung là địa điểm du lịch tâm linh hấp dẫn mà nhiều người không thể bỏ lỡ cơ hội ghé thăm khi đến với Hong Kong. Ngôi đền với đường nét kiến trúc độc đáo được xây dựng từ thế kỷ XVII nhưng hiện nay vẫn được bảo tồn gần như nguyên vẹn.

Nơi đây lưu giữ bức tượng khổng lồ ngay ở bàn thờ trong khu vực thờ chính. Bên cạnh đó còn được bày trí chuông và trống rất lớn ở hai bên. Ngoài ra, tại ngôi đền này với những khoảng thời gian nhất định trong năm đầu diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc thu hút nhiều người ghé thăm.

Đảo Bình Châu Hồng Kông đẹp như mơ

dao-binh-chau-min

Là một hòn đảo nhỏ ngoài khơi đảo Lantau, sở hữu diện tích không lớn, nhưng Bình Châu lại có cảnh quan vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Ghé hòn đảo xinh đẹp này các bạn sẽ được hưởng nhịp sống yên bình, không tiếng ồn ào của xe cộ, giá thuê nhà phải chăng, và sự phong phú của hải sản tươi ngon, đây chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và làm dịu tâm hồn cho du khách nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi sau những ngày làm việc đầy căng thẳng.

Đảo Tung Lung Chau

tung-lung-chau-min

Được mệnh danh là thiên đường giữa núi đá và biển cả - đảo Tung Lung Chau là điểm đến hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khám phá và trải nghiệm thú vị.

Hòn đảo sở hữu nhiều địa điểm leo núi dọc theo bờ biển vô cùng cuốn hút và khiêu khích bất kỳ ai chinh phục. Đứng từ trên những đỉnh núi này, bạn sẽ bao trọn vào tầm mắt của mình cảnh biển bao la, từng đợt sóng vỗ vào bờ tạo nên những thanh âm hấp dẫn. Hòn đảo không chỉ có cảnh đẹp tự nhiên, mà còn nổi bật với thảm thực vật xanh mướt, tươi tốt. Tận hưởng không gian yên bình cùng những làn gió biển mát lành trên đảo chắc chắn sẽ ghi lại trong bạn nhiều dấu ấn khó quên.

Nếu bạn đã yêu mến Hong Hong với những trải nghiệm hấp dẫn, thì hãy sớm liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn cụ thể và đặt vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

T.Hai, 19/02/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403