vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 4 chọn du lịch xứ Cảng thơm: Nên hay không?

Nếu bạn đang lăn tăn về một chuyến vi vu xứ Cảng thơm trong tháng 4 tới, hãy khoan quyết định. Cùng ABAY tham khảo những thông tin thú vị trong bài viết dưới đây để có kế hoạch hợp lý nhất bạn nhé.

Tháng 4 có phải thời điểm đẹp để du lịch Hong Kong
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, tháng 4 rơi vào giai đoạn mùa xuân ở Hong Kong với kiểu khí hậu ấm áp và ẩm ướt. Mặc dù đây không phải mùa du lịch cao điểm, cũng không phải thời gian lý tưởng nhất trong năm cho chuyến du lịch Hong Kong, nhưng xứ Cảng thơm vẫn chào đón du khách với khí hậu tương đối ổn. Bạn có thể thoải mái tham quan thành phố và các khu du lịch, các điểm vui chơi mà không lo sợ thời tiết lạnh giá. Tuy nhiên, cần đề phòng những ngày có sương mù thì bạn chỉ có thể di chuyển bằng cách đi bộ trong nội thành, và đừng quên mang theo các vật dụng đi mưa nữa nhé. 
 
du-lich-hong-kong
 
Tháng 4 được xem là thời điểm tương đối ổn để du lịch Hong Kong
 
Những trải nghiệm tuyệt vời ở Hong Kong trong tháng 4
 
Thỏa thích mua sắm với mùa sale rộn ràng
 
Xứ Cảng thơm nổi tiếng với không khí mua sắm tấp nập, đặc biệt vào các dịp sale lớn trong năm. Tháng 4 – 5 là một trong những giai đoạn ở Hong Kong rộn ràng, sôi động với dịp giảm giá cực lớn. Bạn có thể sắm những món hàng hiệu, xịn sò mà giá lại rất “hời”, có thể sale lên tới 70% đấy. 
 
Hong Kong là thiên đường mua sắm lớn trên thế giới
 
Những du khách có sở thích shopping thì ngoài các dịp giảm giá vẫn có thể ghé Hong Kong để thỏa mãn niềm đa mê của mình, bởi Hong Kong được mệnh danh là thiên đường mua sắm của thế giới, là điểm đến mơ ước của những quý cô. Tại trung tâm thương mại, khu mua sắm, chợ đêm… nơi đâu cũng sẽ cho bạn những trải nghiệm shopping cực kì đáng nhớ. 
 
Hong Kong là thành phố không bao giờ ngủ
 
Là một bán đảo tấp nập, hiện đại và vô cùng hưng thịnh, Hong Kong luôn sở hữu nhịp sống sôi động, năng động bất kể ngày đêm. Những tòa nhà chọc trời như Sky 100, những cây cầu hiện đại, trải nghiệm cuộc sống về đêm xa hoa ở Lan Kwai Fong… đều là những địa chỉ cực ấn tượng về một Hong Kong không bao giờ ngủ. 
 
Tham quan bến cảng Victoria sôi động
 
Hong Kong tự hào sở hữu bến cảng Victoria – nơi tạo dấu ấn với sự giao thoa đầy thú vị giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Đây cũng được xem là điểm nổi bật nhất của Hong Kong, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm hấp dẫn. 
 
cang-victoria-hongkong
 
Hong Kong được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ
 
Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích này thì bạn đã có câu trả lời cho vấn đề có nên tới Hong Kong du lịch vào tháng 4 hay không? Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hong Kong, đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 28/03/2024 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403