vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nên chọn khách sạn khu vực nào khi đến Hongkong?

Hongkong là một trong những điểm đến hàng đầu ở khu vực châu Á, vì vậy hệ thống khách sạn ở đây được chú trọng phát triển. Không khó để tìm kiếm một khách sạn có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo sang trọng và tiện nghi đầy đủ. Thế nhưng ở khu vực nào phù hợp với bạn lại không phải điều dễ dàng. Hãy cùng ABAY.vn tìm kiếm thông tin cho bạn nhé.

khách sạn hk

Lựa chọn khách sạn nào khi tới HongKong

Mỗi năm hè về thì Hongkong vẫn luôn là điểm du lịch được check – in tới tấp. Hong Kong vốn nổi tiếng là một đất nước đắt đỏ nhưng nếu chi tiêu khéo léo, bạn vẫn có thể thoả sức khám phá đất nước xinh đẹp này đấy nhé.

Cùng với những tấm vé máy bay giá rẻ thì đặt phòng khách sạn giá tốt cũng là cách để bạn tiết kiệm. Nhưng trước khi đặt phòng khách sạn bạn cần nắm chắc trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ. Hiện tại các hãng hàng không khác như Vietnam Airlines, Jetstar, Cathay Pacific, Hongkong Airlines, Dragon Air đều thường xuyên có vé rẻ. Và nếu bạn theo dõi chương trình khuyến mãi của các hãng này chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được những tấm vé giá mềm cho chuyến bay của mình.

bay sg hk

ABAY - địa chỉ tuyệt vời để mua vé giá rẻ đi HongKong

Hãy nhớ đối với các chuyến bay quốc tế càng chủ động đặt vé sớm bạn càng có cơ hội mua vé rẻ. Đơn cử nếu bay từ Hà Nội đi HongKong nếu book vé máy bay Jetstar Pacific bay thẳng bạn sẽ sở hữu ngay tấm vé 95 USD. Trong kho đó từ Sài Gòn đi HongKong giá vé VietJet Air bạn sẽ chọn được là 87 USD.

Lưu ý: Giá vé có thể thay đổi tùy hãng tùy thời điểm nên ABAY khuyến cáo bạn cập nhật giá vé mới nhất trước khi đặt mua vé nhé.

khách sạn hongkong

Sau khi có vẻ rẻ thì chọn khu vực khách sạn như thế nào?

Hongkong gồm 4 đảo chính : Hongkong Island (Đảo Hongkong) , Kowloon (Cửu Long), Lantau (đảo Lạn Đầu) và The New Territories (Tân giới) và 200 đảo con bé. Nhưng để chọn khách sạn tiện lợi cho việc đi du lịch khám phá và ăn chơi nhảy múa thì hai khu vực Hongkong Island & Kowloon là phù hợp.

Gợi ý khu vực Admiralty – Wanchai – Central

Nếu ví Hong Kong như Sài Gòn thì khu này nôm na là quận 1 - cái gì cũng có. Đây là nơi tập trung công ty, trung tâm thương mại, shopping, nhà hàng rồi các hàng quán (Tây & Tàu đều đủ), bar club và xe cộ đi lại cực kỳ thuận lợi nhé.

Thế nhưng chắc chắn mọi thứ sẽ rất đắt: từ khách sạn, nhà hàng cho đến cả các quán cà phê, các trung tâm mua sắm.

ks hong kong giá tốt

Khu vực này sở hữu nhiều khách sạn giá tốt

Hiện giá trung bình hostel ở khu vực này là 700.000đ – 1.000.000đ/đêm/người. Khách sạn thì cứ gấp 2 hay gấp 3 lần như vậy.

Khu vực này gần các điểm du lịch nổi tiếng như: Lan Quế Phường (Lan Kwai Fung), Đỉnh Thái Bình (The Peak) và đi tàu điện Peak Tram, Victoria Habour (cảng Victoria), Khu thương mại Soho, khu thương mại Timesquare & ngôi chùa cổ Man Mo temple…

Tsim Sha Tsui (Kowloon) – Chím Sa Chủy (Cửu Long) cũng là gợi ý tốt

Cũng sầm uất không kém khu vực trên nhưng tương đối bình dân hơn, đó là đảo Kowloon. Nếu để lựa chọn thì khu Tsim Sha Tsui sẽ hợp túi tiền với dân “du lịch tự túc hoặc dân du lịch bụi ít tiền. Lợi ích của khu này là vẫn sầm uất nhộn nhịp, nhiều cửa hàng ăn uống giá chi tiêu ổn thoả hơn và gần Avenue of Stars (Đại lộ ngôi sao của Hongkong) và các khu chợ bán hàng sida nổi tiếng.

ks hong kong giá tốt

Giá phòng mềm hơn là khu vực Cửu Long

Từ Kowloon sang đảo Hongkong để “lên phố” rất tiện lợi, bằng cách đi phà Star Ferry hay đi MRT chỉ chừng 10p. Nhưng nên nhớ đêm thì khu này khá vắng nên nếu đi chơi khuya bạn cũng phải cẩn trọng.

Các điểm tham quan lân cận có thể kể đến Ladies Market – Fa Yuan Market – Sham Shui Po second hand market; Tường thành Cửu Long; KITEC – Kowloon International Trade & Exhibition centre…

Causeway Bay -  Mongkok sẽ là lựa chọn kinh tế

Hai khu vực này sẽ xa trung tâm hơn một chút tuy nhiên độ náo nhiệt cũng không kém so với các khu khác.Ở đây bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí về khách sạn vì giá phòng khá rẻ. Đặc biệt nơi đây có quá nhiều những món ăn truyền thống của người Hong Kong giá cả phải chăng mà lại rất lạ miệng đấy nhé.

Một số khách sạn được khách du lịch đánh giá cao:

Inn Hotel Hong Kong

Địa chỉ: No. 60 Portland Street, Yau Ma Tei, Hong Kong

Giá phòng từ 122,82 USD

Inn Hotel Hong Kong tọa lạc tại No. 60 Portland Street, Yau Ma Tei, Hong Kong. Khách sạn 3 sao này thích hợp với mua sắm, nhà hàng và khám phá cuộc sống về đêm. Nó chỉ cách sân bay 28km, đường Nathan 8p đi bộ, trung tâm thương mại Langham Place 8p đi bộ, khu phố thời trang Sportswear 0.8km, chợ đêm đường Chùa 11p đi bộ.

kshong kong giá tốt

Bạn có hài lòng với khung cảnh phòng nghỉ như thế này hay không?

Khách sạn này có tới 199 khu phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như wifi miễn phí, dụng cụ pha cà phê và TV màn hình phẳng, khăn tắm, dép, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc.

Imperial Hotel

Địa chỉ: 32-34 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong

Giá phòng từ 110,26 USD

Imperial Hotel tọa lạc tại 32-34 Nathan Road, Tsim Sha Tsui, Hong Kong, là nơi được bao quanh các cửa hiệu, quán ăn dọc theo Đường Nathan nổi tiếng. Khách sạn 3 sao này sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn di chuyển tới những điểm du lịch hấp dẫn, khu vực mua sắm, nhà hàng và vui chơi giải trí đêm tuyệt vời; Quảng Trường I, K11, Di Sản 1881, Thành phố Cảng, Bảo tàng Hòa Bình, Trung tâm văn hóa, Phà The Star, Avenue of Stars và Promenade Waterfront…

Lưu ý không thể bỏ qua khi đặt phòng khách sạn ở Hongkong

Tuy nhiên khi bạn lựa chọn khách sạn ở Hong kong cũng cần lưu ý đến một số điểm để câu hỏi du lịch Hong Kong nên ở khu nào được hoàn thiện như:

- Hãy lựa chọn khách sạn phù hợp với ví tiền bằng cách nghiên cứu thật kĩ địa điểm bạn định đến. Căn khu vực mình muốn khám phá nhiều nhất để khoanh vùng đặt phòng cho dễ.

- Không nên đặt khách sạn qua những trang web không đảm bảo, rất dễ bị lừa bởi những hình ảnh không xác thực. Hãy đặt phòng qua những trang web uy tín như Agoda, ivivu, mytour…

- Ngoài khách sạn Hongkong còn có ký túc xá với mức ngân sách khác nhau, bao gồm túc xá thanh niên sạch sẽ và thoải mái. Những du khách nào lo lắng về giá có thể tìm được căn phòng lịch sự tại Hiệp hội Ký túc xá thanh niên Hong Kong (HKYHA). Hầu hết các ký túc xá nằm ở vùng lãnh thổ mới gần các khu vực danh lam thắng cảnh (một ký túc xá trên một đỉnh núi) hoặc gần đường đi bộ đường dài và công viên gần biển. Nhờ có hệ thống giao thông công cộng rộng lớn tại Hong Kong, nên việc đi lại vào thị trấn không có vấn đề và bạn có thể dễ dàng tới các điểm du lịch nổi tiếng nhé.

Giờ  thì hãy liên hệ ABAY.vn để book vé trước đã. Sau khi có vé máy bay giá rẻ hãy đặt phòng khách sạn nha.

T.Hai, 09/07/2018 07:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403