vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn ngon nức tiếng xứ Cảng thơm – bạn đã thử chưa?

Hong Kong không chỉ vang danh là thành phố du lịch xinh đẹp và hoa lệ mà còn được xem là một trong những thủ phủ ẩm thực của châu Á. Cùng ABAY khám phá một số món ăn ngon nức tiếng xứ Cảng thơm để chuẩn bị cho chuyến vi vu đầy hứng khởi đầu năm mới 2023 bạn nhé.

Bánh tart trứng

 
Những tín đồ của ẩm thực, đặc biệt là đồ ngọt và đồ ăn vặt thì chắc chắn không thể không biết món tart trứng đầy hấp dẫn này. Bánh tart trứng là một loại bánh có lớp vỏ giòn rụm cùng phần nhân là trứng béo ngậy. Hãy tin tôi đi, chỉ cần nếm thử một miếng thôi, bạn sẽ mê say quên lối về và ngày nào còn ở Hong Kong thì ngày đó bạn sẽ phải tìm mua món bánh này để nhâm nhi đó. Thật may mắn là món bánh này lại vô cùng phổ biến ở Hong Kong, nên bạn sẽ không quá mất thời gian để tìm chúng và thưởng thức đâu. 
 
tar-trung-hong-kong
 
Bánh tart trứng - món ngon khó cưỡng ở Hong Kong
 

Trà sữa Hong Kong

 
Bạn là “fan hâm mộ” của món đồ uống trà sữa? Vậy thì nếu có dịp đặt vé máy bay đi Hong Kong, đừng quên mua một ly trà sữa tại đây để xem sự khác biệt so với trà sữa Đài Loan nổi tiếng như thế nào nhé. Trà sữa phiên bản Hong Kong có điểm nhấn chính là sữa pha trong trà là sữa cô đặc, ngọt ngào và thơm hơn, tươi mới hơn nhiều so với các loại sữa trong trà bình thường. Vào mùa đông thì bạn có thể thưởng thức sữa nóng, còn mùa hè thì có thể uống trà sữa đá đều ngon. 
 

Ngỗng quay

 
Nói đến món ăn nổi tiếng Hong Kong thì không thể không nói đến ngỗng quay. Ngỗng quay ở Hong Kong đặc biệt hơn bất kì nơi nào khác bởi vị đậm đà, thơm ngon của thịt ngỗng được tẩm ướp tỉ mỉ, cộng thêm lớp nước sốt mận ngọt tạo cho món ăn thêm tròn vị. Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn đỉnh cao này. 
 

Bánh Waffle trứng

 
Một trong những món ăn tốp đầu của Hong Kong chính là bánh waffle trứng, tuy đơn giản và mộc mạc nhưng lại là món ăn không thể thiếu khi bạn ghé chơi xứ Cảng thơm. Ngoài hương vị truyền thống là vị trứng thì bạn còn có thể lựa chọn vị khoai lang, trà xanh hay đậu đỏ nữa đấy. Một buổi chiều dạo phố được lót dạ những miếng bánh waffle trứng thơm ngon giòn rụm cùng một ly trà sữa Hong Kong đúng điệu thì còn gì bằng nữa phải không nào?
 
waffle-trung-hong-kong
 
Du lịch Hong Kong đừng quên thưởng thức bánh Waffle trứng
 

Bánh Polo

 
Hong Kong có vẻ như rất ưu ái cho các món ăn vặt, đặc biệt là bánh. Và bánh Polo (bánh dứa) cũng là một trong số đó. Điểm thú vị là bánh Polo còn có tên gọi bánh dứa, nhưng trong nhân bánh cũng như vỏ bánh lại không có một chút dứa nào cả. Bánh dứa thường được phục vụ cho thực khách khi còn nóng hổi với lớp vỏ bên ngoài thì giòn, còn bên trong lại mềm mịn và béo ngậy, chính giữa là một lớp bơ thơm ngon nữa. 
 

Cua cay dưới gầm cầu (Hong Kong spicy crab under bridge)

 
Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì cua cay chính là món bạn không thể bỏ lỡ khi tới Hong Kong. Món “cua cay dưới gầm cầu” vô cùng độc đáo và hấp dẫn này thực chất là cua cay được chiên ngập dầu, đi kèm với một loại nước sốt đặc biệt – chính là bí quyết làm nên hương vị cuốn hút của món ăn. Những chú cua để chế biến món này cũng phải là cua tươi ngon nhất, được đầu bếp lựa chọn kĩ càng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 
 
cua-cay-gam-cau
 
Món cua cay dưới gầm cầu đầy lôi cuốn
 
Một chuyến khám phá Hong Kong chắc chắn không thể thiếu trải nghiệm ẩm thực. Hãy note ngay những món ăn tuyệt ngon này để thưởng thức trong hành trình vui chơi xứ Cảng thơm bạn nhé.
 
Liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 11/01/2023 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403