vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay TOP khách sạn 4, 5 sao giá không cao, chất lượng tốt tại Hạ Long (Quảng Ninh)

Khi nắng hè vẫn còn rực rỡ, nhiều người vẫn rạo rực xách vali đi về những nơi mát mẻ thì Hạ Long chính là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn nghỉ dưỡng hoặc vui chơi và khám phá. Để chuẩn bị cho chuyến đi của mình được trọn vẹn, hãy lưu ngay TOP khách sạn 4, 5 sao giá không cao, chất lượng tốt tại Hạ Long (Quảng Ninh) được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Halong Boutique Hotel – địa chỉ: số 42 đường Nguyễn Du, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long

Halong-Boutique.jpg

Halong Boutique Hotel được biết đến là khách sạn 5 sao tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hạ Long, nên rất tiện cho việc di chuyển và nhiều người chọn lựa lưu trú khi có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Khách sạn cung cấp hơn 50 phòng nghỉ, với đầy đủ tiện nghi cần thiết như: máy điều hòa, ti vi truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, dép đi trong phòng và tủ để quần áo.

Với các gia đình, khi chọn nghỉ lại tại đây có thể liên hệ sớm để đặt các phòng lớn có sân hiên tắm nắng vô cùng tiện ích.

Muong Thanh Grand Bai Chay – địa chỉ: số 20 Hạ Long, Bãi Cháy

Tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Bãi Cháy chưa đến 1 km, Muong Thanh Grand Bai Chay được biết đến là khách sạn 4 sao thiết kế mới theo phong cách hiện đại và tinh tế được nhiều người yêu thích.

Khách sạn cung cấp khoảng 40 phòng nghỉ thoáng và rộng, với đầy đủ các tiện nghi cần thiết phục vụ cho nhu cầu của khách lưu trú.

Ngoài ra, tại đây còn có vườn, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác.

Novotel Ha Long Bay Hotel – Hạ Long, Bãi Cháy

Novotel-Ha-Long.jpg

Novotel Ha Long Bay Hotel là khách sạn đạt chuẩn 4 sao tại trung tâm của phường Bãi Cháy. Khách sạn có tầm nhìn ra Di Sản Thế Giới UNESCO - Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp, đây chính là điểm nhấn được nhiều người yêu thích khi chọn nghỉ lại tại đây.

Khách sạn cung cấp hơn 20 phòng nghỉ với đầy đủ các tiện nghi hiện đại, công nghệ cao…  Ngoài ra khách sạn này còn có hồ bơi với sàn ngoài trời, nhà hàng và chỗ đỗ xe riêng miễn phí trong khuôn viên… mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi chọn lựa lưu trú lại tại đây.

Wyndham Legend Halong – địa chỉ: số 12 đường Hạ Long, Bãi Cháy

Wyndham Legend Halong là khách sạn 4 sao, cung cấp hơn 60 phòng nghỉ với nhiều hạng để du khách có thể chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hầu hết các phòng nghỉ có thiết kế đẹp mắt tại đây đều nhìn ra biển/Vịnh Hạ Long.

Hệ thống nhà hàng nằm trong khuôn viên khách sạn cung cấp các bữa ăn trong ngày theo phong cách Á, Âu đáp ứng cho mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khách sạn cũng có quán bar, sảnh club lounge và trung tâm thể dục… đầy tiện ích.

Paradise Suites Hotel – địa chỉ: Tuần Châu, Hạ Long

Paradise-Suites.jpg

Paradise Suites Hotel cung cấp chỗ nghỉ với các tiện nghi hiện đại trên Đảo Tuần Châu xinh đẹp, cách Bến thuyền Tuần Châu, cửa ngõ Vịnh Hạ Long, một quãng ngắn. Khách sạn này có trung tâm spa và nhà hàng ngay trong khuôn viên.

Hệ thống phòng nghỉ tại đây rộng rãi tại đây có máy điều hòa, tivi thông minh màn hình phẳng, cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh đường phố thú vị vô cùng.

Nếu có dịp ghé thăm Hạ Long trong thời gian tới, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Ngoài ra, để có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

T.Tư, 26/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403