vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những công viên giải trí hàng đầu tại đảo quốc Sư Tử

Đảo quốc Sư Tử Singapore vốn nổi tiếng trên khắp thế giới không chỉ nhờ các cảnh quan thiên nhiên đẹp mà còn vì nơi đây tụ hội vô số các công viên giải trí đẳng cấp, hiện đại và sầm uất. Cùng ABAY điểm danh những cái tên ấn tượng nhất để tham khảo cho hành trình vi vu dịp thu này của bạn nhé.

Công viên quốc gia Sentosa
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, nhắc đến các công viên giải trí hàng đầu ở đảo quốc Sư Tử mà không có công viên quốc gia Sentosa thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Đây là một hòn đảo giải trí nổi tiếng, tọa lạc trên biển, sở hữu mọi trải nghiệm trò chơi, giải trí, phim ảnh cùng rất nhiều hoạt động phong phú khác phù hợp với tất cả các lứa tuổi và đối tượng. Đặc biệt, tại đây còn có bãi biển quyến rũ, khu resort cao cấp cũng như nhiều điểm tham quan ấn tượng để bạn thỏa sức làm mới lịch trình của mình. 
 
cong-vien-sentosa
 
Công viên quốc gia Sentosa là khu công viên giải trí hàng đầu của đảo quốc Sư Tử
 
Công viên Gardens By The Bay
 
Không chỉ đơn thuần là một công viên, Gardens By The Bay còn thực sự là một kì quan thiên nhiên và kiến trúc độc đáo, hấp dẫn mà bất kì ai yêu thích không gian xanh đều không nên bỏ lỡ. Toàn bộ khu công viên này toát lên vẻ đẹp của sự sáng tạo. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chiêm ngưỡng Supertree Grove với các cây cột khổng lồ vào ban đêm lung linh ánh sáng. Ngoài ra còn có Flower Dome, Cloud Forest và một loạt các khu vườn cây cỏ, hoa lá độc đáo từ nhiều vùng đất trên thế giới tụ hội về đây. Sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa thiên nhiên và nghệ thuật mang đến cho công viên này vẻ đẹp khác biệt và xinh đẹp. 
 
gardens-by-the-bay-singapore
 
Công viên Gardens By The Bay là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và nghệ thuật
 
Công viên Botanic Gardens Singapore
 
Được ví như viên ngọc xanh giữa lòng thành phố, công viên Botanic Gardens Singapore có lịch sử lâu đời và vẻ đẹp thiên nhiên ấn tượng. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, tập trung nhiều loài cây và hoa quý hiếm. Bên cạnh đó, du khách còn được dạo chơi và thư giãn bên hồ nước Swan Lake, trong các khu vườn thơ mộng như cổ tích và đặc biệt là ghé thăm những vườn dược liệu, thực phẩm cực kì thú vị nữa. 
 
vuon-bach-thao-singapore
 
Vẻ đẹp thơ mộng như cổ tích ở công viên Botanic Gardens Singapore
 
Trên đây là 3 công viên giải trí hàng đầu và nổi tiếng nhất tại Singapore. Ngoài ra, đảo quốc Sư Tử còn được biết đến với nhiều công viên hấp dẫn khác như: công viên Fort Canning, công viên Kent Ridge, công viên Butterfly Park & Insect Kingdom Sentosa, công viên Jurong Bird Park…
 
Nếu có dịp ghé thăm Singapore trong dịp mùa thu năm nay, nhất định hãy dành thời gian để khám phá và tận hưởng thiên nhiên tại những công viên nổi tiếng này bạn nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 08/08/2024 15:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403